แนะนำหนังของสุดยอดนักแสดง Robert De Niro

                Robert De Niro นักแสดงนำชายเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 79 ปี ผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวู้ดมานาน ถือได้ว่าเขานั้นถูกยกย่องในฐานะการเป็นนักแสดงระดับต้นๆของโลก ซึ่งทำให้การแสดงของเขานั้นตราตึงของผู้ชมมายาวนานหลายสิบปี ทำให้มีหนังหลายเรื่องที่เข้านั้นแสดงและเป็นที่ได้รับคำชื่นชมและเรียกได้ว่ามีหนังคุณภาพด้วยฝีมือการแสดงของเขาเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงทำการคัดมากับ 3 เรื่องเด็ดของเขาจะมีเรื่องอะไรมาแนะนำบ้างก็มาดูกันเลย แนะนำหนังใหม่ รีวิวหนัง

Robert De Niro

หนัง 3 เรื่องที่ต้องดูให้ได้ของ Robert De Niro

TAXI DRIVER สำหรับหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนัง Robert De Niro ได้ร่วมงานกับสุดยอดผู้กำกับหนังฮอลลีวูดที่ได้รับการยอมรับมากมายและเป็นเจ้าของรางวัลออสก้าร์นั่นก็คือ มาร์ติน สกอร์เซซี่ โดยหนังเรื่องนี้ Robert De Niroก็ รับบทบาทเป็นคนขับแท็กซี่ในเมืองนิวยอร์ค ด้วยชีวิตของเขาที่อยู่ในด้านมืดมาโดยตลอด เต็มไปด้วยความหดหู่และความโดดเดี่ยว ซึ่งด้วยสไตล์ของการใช้ชีวิตที่เคยผ่านการเป็นทหาร และโดนปลด ทำให้เขานั้นเลือกที่จะใช้วิธีการในการปกป้องคนในชนชั้นเดียวกันด้วยการตั้งศาลเตี้ยขึ้น

Robert De Niro

                Raging Bull หนังเรื่องราวเกี่ยวกับหมัดมวย โดยการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของ แจ็ค รามอสต้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้ชีวิต และการต่อสู้บนสังเวียน รวมไปถึงปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสื่อมวลชน ซึ่งด้วยการที่เป็นนักมวยคนดัง ทำให้การแสดงของเรื่องนี้ Robert De Niro ก็ได้รับรางวัลออสการ์ในสาขาแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง และก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี่ 

Robert De Niro

The Godfather Part II หนังไตรภาคที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกโดยฝีมือของผู้กำกับ ฟานซิส ฟอร์ด คอบเปร่า เรียกได้ว่า หนังเรื่องนี้ Robert De Niro ก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง อัล ปาชิโน ซึ่งถือได้ว่าทำให้เขานั้นได้รับคำชื่นชมมากมายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ส่งให้เขานั้นมีชื่อเสียงโด่งดัง