The Privilege หนังเหนือธรรมชาตินอกกระแสสุดระทึก

                ขึ้นชื่อว่า Netflix บอกเลยว่าหนังที่เอามาฉายนั้นมีทั้งในกระแสและนอกกระแส และทุกเรื่องถูกคัดมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมสิ่งที่ดีที่สุด อย่างเช่นหนังนอกกระแสสัญชาติเยอรมันที่มีชื่อเรื่องว่า “The Privilege” ที่หากใครไม่เคยดูคงจะคิดว่าเป็นแค่หนังเหนือธรรมชาติธรรมดาๆ ที่สร้างออกมาเพื่อเรียกเรตติ้งให้กับดาราในเรื่อง แต่หลังจากที่ได้ดูแล้วต้องเปลี่ยนความคิดทันที เพราะทุกอย่างทำออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด แนะนำหนังใหม่

The Privilege

หนังนอกกระแส แต่เนื้อเรื่องสุดแจ่ม The Privilege

                อย่างที่ได้กล่าวไปในตอนแรกว่า The Privilege เป็นหนังที่มาจากประเทศเยอรมนี และไม่ได้มีการโปรโมทอย่างแพร่หลาย ทำให้ตัวหนังโดนดันจนกลายมาเป็นหนังนอกกระแส คือหนังที่มีคนดูเฉพาะกลุ่ม แต่ปัจจุบันหนังนอกกระแสกลับเข้ามาตีตลาดหนังในกระแสได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ซึ่ง The Privilege คือตัวอย่างที่ชัดเจน โดยเนื้อเรื่องนั้นเล่าถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่กลับต้องทนทุกข์อยู่กับเรื่องราวเหนือธรรมชาติมาตั้งแต่เด็ก จนสุดท้ายเขาต้องหาทางออกด้วยตัวเองว่าทุกอย่างเป็นเพียงความฝัน หรือเรื่องจริงกันแน่

The Privilege

            เนื้อเรื่องเยี่ยม เล่นระหว่างความจริงกับความหลอนของตัวเอง

                The Privilege เล่าถึงชายที่ชื่อ ฟินน์ ชายหนุ่มที่มาจากตระกูลที่ร่ำรวยและตัวของเขานั้นก็เป็นลูกคนสุดท้องของบ้าน ชีวิตของ ฟินน์ มีทุกอย่างที่เขาต้องการ แต่แล้วเหตุการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นตอนที่เขายังเป็นเด็ก มันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติที่ไม่มีใครจัดการได้ จนทำให้พี่สาวของเขาคือ อันนา ต้องเสียชีวิตลงอย่างน่ากลัว และนั่นคือสิ่งที่หลอกหลอนเขามาตลอด จนกระทั่งเติบใหญ่เขาได้เจอกับเรื่องราวแบบเดียวกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ฟินน์ ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อสู้กับสิ่งเหล่านั้นเพื่อค้นหาความจริง ว่าแท้จริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงความหลอนที่เกิดจากตัวของเขาเอง หรือทั้งหมดคือเรื่องจริงกันแน่ โดยมีเพื่อนร่วมชั้นอีกสองคนคอยช่วยเหลือ สุดท้ายฟินน์จะหาคำตอบที่แท้จริงได้เจอหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันเอาเองได้ที่ Netflix

The Privilege