แนะนำหนังที่ หม่ำ จ๊กมก ร่วมแสดงรับประกันความสนุกและคุณภาพ 

                สำหรับ หม่ำ จ๊กมก หรือชื่อจริง เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา ก็ถือได้ว่าเป็นนักแสดงตลกที่คร่ำหวอดในวงการมานานหลายสิบปี นอกจากจะมีผลงานการแสดงหนังตลกหรือการแสดงตลกบนเวที พิธีกร หน้าที่ผู้กำกับหนังที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย และวันนี้เราจะมาดูกับหนังที่ หม่ำ จ๊กมก นั้นได้ร่วมแสดงเอาไว้ ที่ถือได้ว่าเป็นหนังสนุกและรับประกันถึงคุณภาพมากๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกันเลย แนะนำหนังใหม่

แนะนำหนัง 3 เรื่องเด็ด ที่ หม่ำ จ๊กมก ร่วมแสดง

                มือปืน/โลก/พระ/จันทร์/ ออกฉายเมื่อ ปี 2544 ซึ่งในยุคนั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมสูงมากๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังของผู้กำกับ ต้อม ยุทธเลิศ ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นเรื่องแรกของเขาเลย ในยุคนั้นเรียกได้ว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก หนังฉีกแนวจากทุกๆเรื่องที่ผ่านมา มีการนำเสนอในเรื่องการของการเสียดสีสังคม ซึ่งทำออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และตัวของ หม่ำ จ๊กมก นั้นก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยม และสร้างความสนุก เป็นสีสันในหนังได้อย่างดี หนังเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนังทำเงินของ หม่ำ จ๊กมก

หม่ำ จ๊กมก

                องค์บาก ออกฉายครั้งแรกเมื่อ ปี 2546 ซึ่งเรียกว่าเป็นหนังที่ปฏิวัติวงการหนังบ้านเราไปเลย เรื่องราวของการนำเสนอการต่อสู้แบบมวยไทย ซึ่งได้สร้างชื่อให้กับ จา พนม นักแสดงแอคชั่นของบ้านเรา ปัจจุบันนั้นก็ก้าวไกลไปถึงเป็นนักแสดงฮอลลีวูดไปแล้ว และอีกคนนึงสำคัญที่ดำเนินเรื่องให้มีสีสันและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในด้านบวกเป็นอย่างมากก็คือ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งถือได้ว่าเขาทำผลงานเรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และติดตาตรึงใจมาจนปัจจุบัน รวมไปถึงรายได้ของหนังนั้นก็ทำเงินได้มากถึง 600 กว่าล้านบาทจากการออกฉายทั่วโลก

หม่ำ จ๊กมก

                เฉิ่ม ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2548 ถือได้ว่าเป็นหนังที่ฉีกรูปแบบของการแสดงของ หม่ำ จ๊กมก ที่ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับบทบาทของการเป็นนักแสดงตลก แต่เรื่องนี้มาในแนวทางที่มีความเข้มข้น และซีเรียส ทำให้เขานั้นได้พิสูจน์ว่ามีฝีมือในเรื่องการแสดงที่หลากหลาย ไม่ใช่เพียงแค่การรับบทบาทเป็นตลกอย่างเดียว 

หม่ำ จ๊กมก