หนังที่สามารถช่วยสร้างแรงบรรดาใจเป็นสิ่งที่ดีมากและเราอยากให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ทำแรงใจในการทำงาน

            ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเรื่องของการดูหนังมันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มันจะสามารถช่วยทำให้เรานั้นมีมุมมองความคิดที่มันเห็นหลายๆด้านมากยิ่งขึ้น การดูหนังบางทีมันก็จะเปลี่ยนความรู้สึกหรือว่าเปลี่ยนความคิดในชั่วขณะของเราไปได้เลย ทางในการที่เราจะพบเจอปัญหาและอุปสรรคต่างๆทุกอย่างมันมีทางแก้ไข วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของหนังที่สามารถช่วยสร้างแรงบรรดาใจเป็นสิ่งที่ดีมากและเราอยากให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ทำแรงใจในการทำงาน มาดูหนังที่จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เรากันดีกว่า

แนะนำหนังที่สามารถช่วยสร้างแรงใจที่ดีให้เราได้

            หนังที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องแรกก็คือ Jerry Maguire เป็นหนังที่เขาจะเสนอมุมมองเกี่ยวกับเรื่องของการทำธุรกิจ แล้วเรื่องนี้ก็ยังเสนอมุมมองเกี่ยวกับเรื่องของความรักอีกด้วยเป็นเรื่องที่มีการตั้งคำถามแล้วก็พยายามที่จะย้อนกลับมามองตัวเอง ในด้านของการทำงานบ้านเรานั้นทำงานดีแล้วหรือยังแล้วก็ ในการทำงานของเรามีการเอาเปรียบใครอยู่หรือเปล่า ความจริงแล้วเรื่องนี้ก็เป็นหนังธุรกิจที่มันมีความ feel good

            หนังที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจ The Internship เราคิดว่ามันสามารถที่จะทำให้เรา ไม่หยุดการเรียนรู้อะไรใหม่ๆและพยายามที่จะตามทันทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นในโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีหรืออะไรก็ตาม เป็นอีกหลังที่เราว่ามันให้แง่คิดมากๆเกี่ยวกับเรื่องของการทำงานในองค์กรใหญ่ๆ มีความน่าตื่นเต้นแล้วก็มีความหน้าถ่ายกับหนังเรื่องนี้

            หนังที่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจ Itaewon Class เป็นหนังที่เราว่ามันเกี่ยวกับเรื่องของการทำธุรกิจ เป็นการต่อสู้การทำธุรกิจต่างๆและคิดว่ามันมีแง่มุมที่มันสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องของอุปสรรคในการทํางาน แล้วก็เรื่องของการแก้ไขปัญหาได้เราจะเห็นได้ชัดเพื่อที่จะนำตัวเองไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ แต่ว่าเนื้อหาของหนังก็ดีแล้วก็มีความน่าสนใจในหลายๆตอน ที่มันไม่ได้สะท้อนแค่เกี่ยวกับเรื่องของการทำธุรกิจการต่อสู้เพื่อความสำเร็จเท่านั้น