All of Us areDead มัธยมซอมบี้ หนังซอมบี้สุดระทึกเรทติ้งดีในต่างประเทศ

สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูหนัง, ภาพยนตร์ และ ซี่รี่ส์ เป็นอย่างดี รีวิวหนัง คงจะทราบกันดีว่าบางเรื่องนั้นได้มีการดัดแปลงหรือเอาเค้าโครงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังหลายเรื่องด้วยกัน

ล่าสุดกับซี่รี่ส์ภาพยนตร์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ออกฉายทาง Netflix แต่เรียกเรทติ้งจากทั้งในและต่างประเทศได้เป็นอย่างดีนั่นคือเรื่อง All of Us areDead หรือชื่อไทยคือ “มัธยมซอมบี้” ที่เอาเค้าโครงมาจากการ์ตูนเรื่อง “ตอนนี้โรงเรียนของเรา…” ที่มีให้อ่านในเว็บตูน 

All of Us are Dead

All of Us areDead จากการ์ตูนสู่ซี่รี่ส์ภาพยนตร์สุดมัน 

สำหรับเค้าโครงในเรื่อง All of Us are Dead จะเอามาจากการ์ตูนเรื่อง “ตอนนี้โรงเรียนของเรา…” เขียนโดย ชู ทง-กึน และลงให้อ่านในเว็บตูนระหว่างปี 2552 – 2554 ก่อนที่จะถูกนำมาสร้างเป็นซี่รี่ส์ภาพยนตร์ในปี พ.ศ.2565 (ฉายตอนแรกวันที่ 28 มกราคม 2565) Blue period อเนิเมะที่ตามหาความฝัน และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนทำให้ทาง Netflix ต้องซื้อลิขสิทธิ์นำมาฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชม ซึ่งกระแสในประเทศไทยก็ถือว่ามีการตอบรับที่ดี แม้จะมีเสียงวิจารณ์ทางลบบ้างในบางเรื่องก็ตาม 

All of Us are Dead จากการ์ตูนสู่ซี่รี่ส์ภาพยนตร์สุดมัน

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น  เรื่องราวของ All of Us are Dead เริ่มต้นที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ที่ถูกโจมตีอย่างกะทันหันโดยกลุ่มคนที่กลายเป็นซอมบี้ ทำให้กลุ่มของตัวเอกคือ นัม อน-โจ (รับบทโดย พัค จี-ฮู) และเพื่อนๆ ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ โดยที่พวกเขาไม่มีทั้งน้ำ ทั้งอาหาร และอินเทอร์เน็ต ในการติดต่อไปยังโลกภายนอก แถมยังต้องคอยต่อสู้กับคนด้วยกันเองในการแย่งชิงอาหาร

พวกเขาทั้งหมดจะเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ได้หรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วพวกเขาจะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและยอมกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งคนดูจะต้องไปหาคำตอบกันเอาเอง 

All of Us are Dead เป็นซี่รี่ส์ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับซอมบี้

ถือได้ว่า All of Us are Dead เป็นซี่รี่ส์ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับซอมบี้อีกเรื่องที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ และได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆ ประเทศไม่แพ้ Kingdom ซี่รี่ส์ภาพยนตร์ซอมบี้ที่เคยออกฉายมาก่อนหน้านี้ และหากใครที่อยากจะดู All of Us are Dead แบบเต็มๆ สามารถรับชมได้ที่ Netflix กันได้เลย รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน