A Touch of Unseen สัมผัสสยองจากวิญญาณร้ายที่ได้รับกระแสตอบรับดี

ประเทศเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่สร้างภาพยนตร์ออกมาสู่สายตาชาวโลกมากมายหลายเรื่องๆ มีหลายเรื่องที่โด่งดังไปทั่งโลก และหลายเรื่องที่ต้องจำกัดอายุในการฉาย แนะนำหนังใหม่ แต่กับหนังผี เกาหลีใต้ถือได้ว่าสร้างหนังแนวนี้ออกมาได้ดีมาก และได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมากมาย

รวมถึงได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคนดู และภาพยนตร์เรื่อง A Touch of Unseen ก็เป็นหนังอีกเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แต่ตัวหนังก็ต้องถูกจัดให้อยู่ในระดับ 18+ เพราะมีบางฉากที่ล่อแหลมเกินไป 

รีวิว…A Touch of Unseen ที่มีความเชื่อในวิญญาณร้าย

เนื้อหาของ A Touch of Unseen จะเล่นถึงความเชื่อในเรื่องวิญญาณร้ายที่ชื่อว่า “Incubus (อินคิวบัส)” ซึ่งเป็นปีศาจที่ชอบมาเสพสมกับหญิงสาวเวลาพวกเธอหลับกลางดึก ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นความเชื่อที่เผยแพร่ไปทั่วโลก รวมถึงประเทศเกาหลีใต้เองด้วย

ซึ่งทำให้หญิงสาวหลายคนกลัวที่จะนอนหลับในเวลากลางคืนเพราะกลัวว่า อินคิวบัส จะมาเสพสมกับร่างกายของตนเอง ซึ่ง A Touch of Unseen ได้หยิบยกเอาประเด็นนี้มาเล่นได้อย่างลงตัวและสร้างความลุ้นระทึกตลอดเวลา ว่าตัวปีศาจจะโผล่ขึ้นมาตอนไหน 

รีวิว...A Touch of Unseen ที่มีความเชื่อในวิญญาณร้าย

เรื่องราวของสองพี่น้องที่โดนปีศาจตามรังควาญ ส่วนเรื่องราวของ A Touch of Unseen จะเล่าถึง 2 พี่น้องคือ ยอน-ซู และ ยอน-ฮุย ซึ่งยอน-ซู เธอถูกทักโดยคนทรงเจ้าว่าจะมี อินคิวบัส คอยตามเสพสมตัวเธอ ทำให้เธอกลัวว่าปีศาจร้ายจะไปยุ่งกับน้องสาวซึ่งเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวของเธอ ยอน-ซู เลยตัดสินใจทิ้งน้องสาวให้อยู่คนเดียว เพราะคิดว่า อินคิวบัส จะตามเธอไปด้วย

แต่นั่นคือสิ่งที่เธอคิดผิด ซีรีส์เกาหลีมาแรง Start-Up เพราะอินคิวบัส กลับไปวุ่นวายกับยอน-ฮุย ทำให้เธอต้องหาทางออก และจัดการกับวิญญาณร้ายตัวนี้ รวมถึงต้องจัดการกับ ฮัค-ชอล หนุ่มสต็อคเกอร์ที่คอยคิดตามชีวิตน้องสาวของเธอ 

A Touch of Unseen เรื่องราวของสองพี่น้องที่โดนปีศาจตามรังควาญ

ส่วนเหตุผลที่ทำให้ A Touch of Unseen กลายเป็นหนังที่จัดอยู่ในระดับ 18+ นั่นก็เพราะมีบางฉากที่ล่อแหลมในเรื่องเพศเลยโดนจำกัดให้ฉายเฉพาะบางกลุ่มเท่านั้นทำให้หนังกลายเป็นหนังนอกกระแสไป สำหรับใครอยากจะติดตามชม A Touch of Unseen สามารถค้นหาได้ใน Google ได้เลย หากตัดฉากล่อแหลมไป ตัวหนังถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว