อนิเมะ เเนวกีฬา ที่ดูเเล้ว อยากลุกไปเล่นกีฬา

สำหรับการดู “อนิเมะ” มีหลากหลายสิ่งที่ให้ความสนุก ไม่ว่าจะเป็นความสวยของภาพ ความสวยงามของตัวละคร หรือ แม้กระทั่งเนื้อเรื่องที่มีความสนุกเองก็จะช่วยให้เรามีอารมณ์ และ สนุกไปกับการดู และในบทความนี้เราจะมาพูดถึง “อนิเมะ” ที่เป็นแนวกีฬา ที่เราดูแล้ว จะต้องมีความรู้สึก อยากไปจะออกไปเล่นกีฬาตามอย่างแน่นอน

อนิเมะ ที่เป็นแนวกีฬา

อนิเมะ เเนวกีฬา 3 เรื่อง ที่น่าดูและมีความสนุก ไม่ควรพลาด!!

อนิเมะ แนววอลเล่ย์บอล เรื่อง ไฮคิว Haikyu!! คู่ตบฟ้าประทาน

              อนิเมะ แนววอลเล่ย์บอล เรื่อง ไฮคิว Haikyu!! คู่ตบฟ้าประทาน ที่เราดูแล้วจะต้องอยากลุกออกไปตบวอลเล่ย์บอลตามสักครั้ง กับเรื่องราวของโรงเรียน “คาราสึโนะ” โดยภายในเรื่อง นั้นจะเป็นการพูดถึงตัวละครหลักอย่าง ฮินาตะ โชโย ที่ต้องการจะเป็น “สไปเกอร์” หรือ ตัวตบที่ที่พาโรงเรียนไปสู่แชมป์ ซึ่งภายในเรื่องนี้เราจะได้พบทั้งมิตรภาพ ความฝัน และ เรื่องราวการเดินทางของเส้นทางวอลเล่ย์บอลของ โรงเรียนคาราสึโนะ

อนิเมะ กีฬาของบาสเกตุบอล เรื่อง Slam Dunk

              อนิเมะ กีฬาของบาสเกตุบอล เรื่อง Slam Dunk ที่ไม่มีความเวอร์วังอลังการ แต่เน้นไปที่ฉากสุดมันในการแข่งขันบาส ถึงแม้ว่าตัวอนิเมะเองจะเป็นอนิเมะที่เก่าก็ตามแต่ดีกรีความดัง ที่ได้รับนั้นเรียกว่า “เป็นตำนาน” เลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นเรื่องราวการแข่งบาสของโรงเรียนมัธยม “โชโฮคุ” ที่จะต้องเดินบนเส้นทางที่ยากลำบากในการเป็นแชมป์ระดับประเทศ ที่จะต้องผ่านโรงเรียนที่เก่ง ๆ ต่าง ๆ มากมาย

อนิเมะ ที่พูดถึงเรื่อง “การแข่งขันกีฬาเทนนิส” เรื่อง เจ้าชายลูกสักหลาด (The Prince of Tennis)

            อนิเมะ ที่พูดถึงเรื่อง “การแข่งขันกีฬาเทนนิส” เรื่อง เจ้าชายลูกสักหลาด (The Prince of Tennis)โดยเรื่องราวนั้นจะเป็นเรื่องราวของชมรม เทนนิส มัธยมปลาย “เซย์งาคุ” ที่จะต้องฝ่าฝัน อุปสรรคต่าง ๆ ในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นพวกที่เล่นนอกเกม คนที่มีความสามารถ และ เหล่าโรงเรียนที่มีฝีมือฉกาจ ทำให้ต้องก้าวผ่านอุปสรรค เพื่อที่เป็นแชมป์สู่ระดับประเทศนั้นเอง

              มีเรื่องราว อนิเมะ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับ “กีฬา” ที่มีความสนุก และ น่าติดตาม ซึ่งหากว่าเราว่าง ๆ ก็ลองหาอนิเมะแนวกีฬาสักเรื่องมาดูก็ได้นะครับ เผื่อจะได้พบแรงบันดาลใจ และ เหตุผลที่เราจะก้าวขาเพื่อไปออกกำลังกายกันมากขึ้นนั้นเอง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรแมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ตำนานอนิเมะที่สุดคลาสสิค เรื่อง Akira อาคิระ หนังญี่ปุ่นสุดมันส์