BLACK WIDOW การอำลาสายลับสาวสุดแกร่งด้วยปฏิบัติที่มีความตายเป็นเดิมพัน

ประเภท : แอ็คชั่น / ไซไฟ

กำกับโดย : เคต ชอร์ตแลนด์

นักแสดง : สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน / ฟลอเรนซ์ พิว / เดวิด ฮาร์เบอร์

ความยาว : 2 ชั่วโมง 14 นาที

กำหนดฉาย : 1 ตุลาคม 2021

เมื่อการพบเจอและจากลากำลังมาถึงในเวลาเดียวกัน ฮีโร่สาวที่ผันตัวมาจากการเป็นสายลับมือฉมัง BLACK WIDOW คือสาวสวยมากความสามารถที่ร่วมปฏิบัติการกับเหล่า AVENGERS ในทุกศึกสำคัญ เธอเป็นหนึ่งคนที่ช่วยกอบกู้โลกและจักรวาลเอาไว้ แนะนำหนังใหม่ แต่ชีวิตของผู้เสียสละอย่างไรก็ต้องพบเจออุปสรรคที่เข้ามาพิสูจน์ความแน่วแน่นั้นอยู่เสมอ และเมื่ออดีตได้ตามหลอกหลอน การกลับมาสู้อีกครั้งคงเป็นหนทางเดียวทีเธอคนนี้จะทำได้

BLACK WIDOW

รีวิว…WIDOW ที่ต้องการยึดครองโลก

โดยเส้นเรื่อง BLACK WIDOW ทั้งหมดที่เราจะได้เห็นในหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ CIVIL WAR ซึ่งนาตาชาได้รับการติดต่อจากน้องสาวและครอบครัวของเธอ ซึ่งครอบครัวสายลับโซเวียตนี้ก็แทบจะอยู่ในความทรงจำอันเลือนรางของเธอไปแล้ว และเธอก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขาอีกด้วย เมื่อน้องสาวอย่าง เยเลน่า ค้นพบเบื้องหลังอันดำมืดของโครงการ WIDOW ทำให้เธอตัดสินใจที่จะติดต่อหานาตาชาทันทีเพื่อหวังให้เธอช่วยเหลือปฏิบัติครั้งสำคัญ ซึ่งบอกเลยว่ามันเต็มไปด้วยอันตรายแบบสุด ๆ 

รีวิว...WIDOW ที่ต้องการยึดครองโลก

ความรู้สึกตื้นตัน อิ่มเอม และคิดว่านี่คือหนังที่ดีที่สุดสำหรับการจากลา ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้บอกเลยว่ารู้สึกว่ามันลงตัวมาก ไม่ได้เป็นหนังที่เล่นเรื่องปมหลักปมรองอะไรมากมายเหมือนกับเรื่องก่อน ๆ ของมาร์เวล ด้วยการพยายามเล่าถึงปมที่มีความลึกซึ้งด้านความรู้สึกแทน ไม่ว่าจะเป็นปูมหลังของตัวละคร ความเชื่อใจ ครอบครัว องค์กร ซึ่งล้วนแต่มีจิตวิทยามาเกี่ยวข้องมากมาย

BLACK WIDOW ที่มีฉากการต่อสู้ระหว่างนาตาชากับทาสก์มาสเตอร์

โดยเรื่องที่รู้สึกขัดใจหน่อยในเรื่อง BLACK WIDOW ก็คือฉากการต่อสู้ระหว่างนาตาชากับทาสก์มาสเตอร์ที่ขาดความมันส์ไปมากเลย หลายคนที่เป็นแฟนคอมิกส์อาจจะถึงขัดต้องผิดหวังเลยก็ได้ เพราะรู้สึกว่าสกิลของทาสก์มาสเตอร์ไม่ว้าวเลย แต่จุดที่ชอบคือการพยายามสานต่อเส้นเรื่องด้วยการสร้างตัวละครที่น่าสนใจใหม่ขึ้นมาอย่าง เยเลน่า ที่บอกเลยว่าเธอต้องมีอิทธิพลต่อจักรวาลมาร์เวลต่อ ๆ ไปแน่นอน