แบล๊ควิโดว์ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 24 จากค่ายมาร์เวลคอมิกส์

379 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลักฐานยืนยันชั้นดีว่า แบล๊ควิโดว์ (Blak Widow) ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 24 จากค่ายมาร์เวลคอมิกส์ หรือ MCU ตลอด 120 เคต ชอร์ตแลนด์ผู้กำกับจะพาแฟนมาร์เวลไปพบกับเรื่องราวในอดีตของ นาตาชา โรมานอฟ อดีต 1 ในทีม Avengers แนะนำหนังใหม่ เหตุการณ์ทั้งหมดจะพาทุกคนย้อนหลังไปก่อนเหตุการณ์ที่ กัปตันอเมริกา ภาค(2016)จะเกิดขึ้น เรื่องราวทั้งหมดในภาคนี้ค่อนข้างน่าสนใจอย่างมาก มีเสียน้ำตากันได้เลยทีเดียว

แบล็ค วิโดว์

แบล๊ควิโดว์ ที่เปลี่ยนบทบาทเธอให้เป็นนักฆ่าที่ไร้ชีวิต

แบล็ควิโดว์ คือ ใคร ? นาตาชา โรมานอฟ(สกาเลต โจแฮนสัน) เธอเป็นนักฆ่าที่มากไปด้วยความสามารถทั้งใช้อาวุธ ยิงปืนสุดแม่น  รวมถึงต่อสู้ด้วยมือเปล่า รวดเร็วว่องไว ทักษะในการต่อสู้ทุกแขนงทั้งมวย,ยูโด กัง ฟู เป็นต้น นาตาชา โรมานอฟ เธอเป็นเด็กกำพร้า บ้านเกิดของเธออยู่ในดินแดนสหภาพโซเวียตในขณะนั้น ต่อมาเธอเข้าร่วมกับหน่วยงานลับ ในโปรแกรม แบล๊ควินโดว์

บล๊ควิโดว์ ที่เปลี่ยนบทบาทเธอให้เป็นนักฆ่าที่ไร้ชีวิต

นาตาชา โรมานอฟได้รับการฝึกทักษะต่าง ๆ ในการต่อสู้ รวมถึงการฆ่า และเปลี่ยนสภาพจิตใจใหม่ทั้งหมด เพราะทั้งหมดเพื่อเปลี่ยนเธอให้เป็นนักฆ่าที่ไร้ชีวิต พวกเธอจำเป็นต้องจงรักภักดีต่อองค์ลับที่มีชื่อ เรดรูม เพราะเมื่อใดที่พวกเธอขัดขืนหรือพยายามหลบหนีทางออกคือ ตาย ดังนั้นภารกิจของโปรแกรมลับนี้ก็คือ การสร้างสายลับ นักฆ่าและแทรกซึมอเมริกา รวมถึงหน่วยชิลด์และ Team Avengers

เนื้อเรื่องที่แตกต่างกับอดีตที่แสนเจ็บปวดชวนเสียน้ำตา เนื้อเรื่องทั้งหมดจะพาเพื่อน ๆ ย้อนไป ครอบครัวนาตาชา บ้านเกิดของเธออยู่ในเขตของสหภาพโซเวียต กระทั่งครอบครัวของเธอ ถูกพรากจากหน่วยงานลับของโซเวียต พ่อ แม่ เธอ และน้องสาวของเธอ ถูกจับแยกออกจากกัน ขอบอกว่าฉากนี้ทำได้ดีมาก ๆ และเมื่อนาตาชา โรมานอฟ เติบโตขึ้นภายใต้หน่วย แบล๊ควิโดว์ แต่ดูเหมือน โรมานอฟจะหนีออกมาจากองค์กรลับแห่งนั้นได้ จนนำไปสู่การไล่ล่าอีกครั้ง

แบล๊ควิโดว์ หนังจักรวาลMarvel ที่เนื้อเรื่องน่าสนใจมา

โดยมีอดีตที่สุดแสนจะโหดร้ายคือสิ่งที่ นาตาชา โรมานอฟต้องเผชิญ แบล๊ควิโดว์ ถือเป็น 1 ในหนังจักรวาลMarvel ที่สามารถนำเสนอได้อย่างแตกต่างจากภาคอื่น ๆ อย่างมาก เพราะตัวหนังไม่ได้บู๊มันอย่างเดียว แต่อัดแน่นไปด้วยความหมายดี ๆ ในตัวหนัง หากจะหาหนังจักรวาลมาร์เวลดี ๆ สักเรื่องดูแนะนำ Black Widow บนดิสนีย์พลัส Streamได้แล้ววันนี้