โรเบิร์ตดาวนีย์ ก้าวเข้ามาสู่ดารานักแสดงนำกว่าจะเป็น Iron Man ไม่ง่าย

เรียกได้ว่าได้รับความนิยมกันมาอย่างล้นหลามสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Iron Man แนะนำหนังใหม่ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดเริ่มต้นของจักรวาล marvel ที่แผ่ขยายออกมาเป็นหนังแฟรนไชส์ ในหลาย ๆ เรื่องทั้ง ในรูปแบบของหนังโรง หรือหนังซีรีย์ ก็ตามโดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีการถ่ายทำ ในครั้งแรกเมื่อปี 2007 ด้วยฝีมือของผู้กำกับ และนักเขียนบท ซึ่

งจะมีส่วนผลักดันให้ โรเบิร์ตดาวนีย์ จูเนียร์ ก้าวเข้ามาสู่ดารานักแสดงนำ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันมากที่สุด ในโลกแต่ใครจะรู้ได้ว่าด้วยบทบาทผลงานของเขา ที่ทำได้ดีออกมา ในส่วนนี้

โรเบิร์ต ดาวนีย์

โรเบิร์ตดาวนีย์ จุดเริ่มต้นในการรับบทบาทเป็น Iron Man

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้มีโอกาสหวนคืนกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ในการเล่นภาพยนตร์เรื่อง kiss kiss bang bang ในปี 2005 ซึ่ง ในครั้งนั้นทางโรเบิร์ตได้ถูกทาบทามให้เข้ามารับบทบาทเป็นมหาเศรษฐี จอมหยิ่งยโส ในนาม โทนี่ สตาร์ค เมื่อก้าวเข้ามาถึงจุดเริ่มต้นแรกก็ถูกทัดทานถูกต่อต้าน จากเหล่าบรรดาของแฟนหนัง หรือผู้ที่ไม่ชื่นชอบ ในตัวของ โรเบิร์ต ด้วย ในส่วน 1 ตัวของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้หายออกไป

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จุดเริ่มต้นในการรับบทบาทเป็น Iron Man

จากวงการภาพยนตร์เนื่อง จากมีส่วนพัวพัน ในคดียาเสพติด ซึ่งทำให้เขาต้องถูกจำคุกอยู่ ในเรือนจำ ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง และภาพยนตร์ ในเรื่องที่ผ่านมาที่เขาได้ทำการแสดง ก็ยังไม่เป็นที่น่าสนใจ หรือยังไม่สามารถสร้างรายได้ให้กับทางบริษัทได้น่าพึงพอใจกันมากนัก

แต่ก็ยังมีไม่น้อยสำหรับแฟนหนังของทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่ยังให้การยอมรับยางให้การสนับสนุนตัวของเขาเพื่อให้เขารับบทบาทของ Iron Man แต่ถึงอย่างไรก็ตามเมื่อทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ได้เซ็นสัญญาเข้ามาสวมบทบาท ในนามของ โทนี่ สตาร์ค ในการเล่นภาพยนตร์ Iron Man ปัญหาทุกอย่างก็ไม่ใช่ว่าจะจบลง หรือคลี่คลายไปได้โดยง่าย ด้วยบทภาพยนตร์ของหนังนั้น ยังไม่ลงตัว

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จุดเริ่มต้นของทีมยอดมนุษย์

แต่ใครจะเชื่อได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นกว่าจะมาเป็น Iron Man ในทุกวันนี้ ด้วยการฝ่าฟันอุปสรรคปัญหามากมายก่อให้เกิดมหากาพย์ภาพยนตร์ที่มีความโด่งดัง และมีชื่อเสียงเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาล marvel ที่มีการแผ่ขยายของหนัง ในค่ายออกมาเป็นหลาย ๆ ตอนหลาย ๆ ภาพ และยังจะก่อให้เกิดกลุ่มทีมยอดมนุษย์ ผู้กอบกู้โลกอย่างกลุ่ม avengers

ซึ่งยังจะเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้รับชมมีผู้ติดตามกันมากที่สุด ในโลกกันอีกด้วย ซึ่ง ในส่วนหนึ่งเราก็ต้องให้เครดิต จากความสามารถ ในการแสดงของทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ ที่ฝ่าฟันกับปัญหามรสุมชีวิตมากมายจนเติบโต ประสบความสำเร็จ ในภาพจำของ Iron Man ที่แฟนหนังทั่วทุกมุมโลกต่างมองเห็น เขาเป็นเช่นนั้น