สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง It’s Blue, It Hurts, It’s Fragile หนังญี่ปุ่นน่าดู

สำหรับใครที่เป็นคอหนังดราม่าญี่ปุ่น ไม่ควรที่จะผ่านหนังเรื่อง สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง (It’s Blue, It Hurts, It’s Fragileรีวิวหนัง ซึ่งเป็นหนังที่บอกได้ว่าค่อนข้างที่จะลึกซึ้งในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างคู่ชายและหญิง ที่ตัวละครนั้นมีบทบาท นิสัย ใจคอของตัวละครเอกนั้นแตกต่างกันอย่างสุดขั่ว

จริง ๆ แล้วหนังเรื่องนี้นั้นอิงมาจากนิยามของญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เลยนำมาแปลงเป็นฉบับหนัง ซึ่งในส่วนของตัวเรื่องหนังนั้นใช้เวลาฉายทั้งหมดอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 58 นาที สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix

สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง

รีวิว…สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง It’s Blue, It Hurts, It’s Fragile

สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง ตามที่กล่าวไปข้างต้น ว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงที่มีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสุดขั่ว ในส่วนของการรีวิวนี้อาจจะมีการสปอยมาบ้างเล็กเนื้อเผื่อการเชื่อมต่อระหว่างจินตนาการสำหรับผู้อ่านและผู้เขียน การที่ใครสักคนมีอุดมการณ์ที่แข็งแกร่งเกลียดความรุ่นแรงและกล้าแสดงออกสำหรับเรื่องที่ใคร ๆ ก็ไม่กล้าพูดนั้น เป็นเรื่องที่น่าอายหรือไม่ มันให้อารมณ์ที่คล้ายกับคนที่เป็น Extrovert นั้นแหละ

รีวิว...สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง

ทุกคนคิดว่าคนที่เป็น Extrovert กับ Introvert นั้นจะเป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ จริง ๆ แล้วเรื่องแบบนี้นั้น มันเป็นเรื่องของการอยากจะรู้จักใครสักคน การที่เรารู้นิสัยใจคอของใครสักคนแล้ว อาจจะทำให้ตัวของเรานั้นกับคนที่อยากจะสนิทได้ง่ายมากขึ้น

เรื่อง สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง นี้นั้นบอกไว้ว่า คนที่ขี้อาย ไม่กล้าพูดหรือมองโลกในแง่ร้าย ไม่ใช่คนที่ไม่อยากมีเพื่อนก็เพราะว่า พวกเค้าผิดหวังกับคำว่าเพื่อนมาเยอะมาก มันเลยกลายเป็นว่าเค้าไม่อยากจะคบกับใครนั้นเอง 

สองเรา เจ็บปวด เปราะบาง หนังที่จะนำพาไปสู่ความแตกแยก

การที่เราจะเข้าไปในโลกของใครสักคนได้ เราจะต้องทำความรู้จักและแสดงความจริงใจที่ชัดเจนออกไป ถ้าหากเราแสดงออกไม่ชัดเจนไม่ถามความคิดเห็นซึ่งกันและกัน อาจจะนำพาซึ่งความแตกแยกก็เป็นไปได้ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ละเอียดเกี่ยวกับความสัมผัสเป็นอย่างมาก ส่วนตัวให้คะแนน 8/10 เนื้อเรื่องใช้ได้ ภาพสีสันและมุมกล้องสวยให้ 10/10