37 seconds หนังญี่ปุ่นที่สร้างแรงบันดาลที่ต้องคิดวิคราะห์ไปตามๆกัน

หากใครที่เสพหนังญี่ปุ่นแนวรัก ๆ ใคร่ ๆ มาเยอะมากแล้ว ลองมาดูหนังญี่ปุ่นแนวแรงบันดาลใจบ้างดีกว่าไหม่ รีวิวหนัง และหนังที่กำลังจะรีวิวนั้นก็คือ หนังเรื่อง 37 seconds ถือว่าเป็นหนังที่ไม่ได้โลกสวยมาก

แต่ก็เป็นหนังที่ถ้าได้รับชมแล้วคิดวิเคราะห์ไปด้วยก็เป็นหนังที่ถือว่าดีเช่นเดียวกัน ซึ่งเวลาดำเนินการหนังนั้นใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง 55 นาที สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix เป็นต้นไป 

37 seconds

รีวิว…37 seconds

หนังเรื่อง 37 seconds นี้นั้นใช้เด็กที่เป็นออทิสติกมาแสดงเลยเพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้เรานั้นเห็นได้ว่า พวกเราก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากคนปกติ ยังสามารถเล่นหนังได้ ถ่ายทอดความรู้สึกได้ วาดรูป อ่านเขียนได้ บางครั้งแล้วการที่เกิดมาเป็นคนที่พิการไม่ได้แปลว่าเราจะทำอะไรไม่ได้ตลอดชีวิต ตราบใดที่ยังมีสองมือ หนึ่งสมองนั้นเอง

รีวิว...37 seconds

และหนังเรื่อง 37 seconds ก็มีเนื้อหาประมาณว่า นักแสดงตัวเอกนั้นทำงานเป็นนักวาดภาพการ์ตูนแนวตาหวาน ซึ่งเธอนั้นเจอเพื่อที่เป็นคนปกติขโมยงานและเครดิตของเธอ มันเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกไม่มีค่าและอยากจะออกจากตรงนั้น เธอเลยไปหาการวาดภาพแนวใหม่ ๆ บ้าง เลยอยากจะผันตัวเองให้เป็นนักวาดการ์ตูน 18+ ซึ่งเนื้อหาที่เธอส่งไปให้ บก นั้น มันเป็นเนื้อหาที่ดีแต่ขาดความสมจริงและความรู้สึกไปหน่อย

37 seconds หนังที่ต้องออกไปหาประสบการณ์

เค้าเลยแนะนำให้นักวาดนั้นลองไปหาประสบการณ์ 18+ บวกมาก่อนค่อยมาสมัครงานใหม่ แต่ใครจะไปคิดละว่าแค่คำพูดคำเดียวของ บก นั้นจะทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอได้รู้จักการใช้ชีวิตและโลกกว้างด้วยคำพูดแค่เพียงคำว่า ไปหาประสบการณ์มาแล้วค่อยมาสมัครงานใหม่หนังเรื่อง 37 seconds อาจจะเป็นหนังที่ฟังดูแล้วโลกสวยไปหน่อย

แต่แนวทางสำหรับการดำเนินเรื่องนั้นถือว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มันทำให้คนเรานั้นรู้จักวิธีเอาตัวรอดพร้อมกับการหาประสบการณ์ไปด้วย เพียงแต่ในหนังเรื่องนี้เค้าฉายแค่มุมดี ๆ ก็เท่านั้นเอง ส่วนตัวให้ 7/10 คะแนน ส่วนเรื่องของมุมกล้องนั้นให้ 10/10