หนังยุคใหม่ มีมานับร้อยปีหนังที่เหนือจินตนาการคิดอย่างไรกันบ้าง

หลายคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์หนังในยุคใหม่ว่าไม่มีเรื่องราวแห่งความเป็นจริงหรือคำสอนใดๆ ให้กับตัวเรากันเลยมีแต่เรื่องราวของความเพ้อฝันมีแต่เรื่องราวของสิ่งที่เหนือจินตนาการ อย่างเช่นเรื่องของยอดมนุษย์ที่แปลงร่างได้ต่างๆนานา

ขอแนะนำ หนังยุคใหม่ การใส่ชุดเกราะเหินเดินอากาศหรือแม้กระทั่งการใช้เวทมนตร์คาถา (แต่จะว่าไปเรื่องของเวทมนตร์คาถาไสยศาสตร์ต่างๆบ้านเราก็มีมานับร้อยปีแล้วและก็ยังคงเชื่อถือกันอยู่อย่างต่อเนื่อง) การทำหนังที่เหนือจินตนาการเหล่านี้เรียกว่าได้แค่ความบันเทิงแต่ไม่ได้สอดแทรกเรื่องความรู้สิ่งใดให้กับเราเลยก็ว่าได้

หนังยุคใหม่

หนังยุคใหม่ ที่สามารถนำมาดัดแปลงในชีวิตได้

โดย หนังยุคใหม่ คนที่ดูหนังแบบผ่านๆก็คงจะไม่ได้มองเห็นเรื่องของความเป็นจริง แต่คนที่มองหนังแล้วเจาะลึกลงไปในหนังอีกสักนิดจะมองเห็นได้ว่าคำสอนทุกสิ่งอย่างในหนังนั้นมีคำคมที่เราสามารถนำมาดัดแปลงใช้กับตัวเราเองได้ทั้งหมด หนังเกี่ยวกับคุก ลองดูหนังเรื่อง Iron Man ภาค 3 ไอรอนแมนนั้นพยายามสร้างหุ่นยนต์รบเพื่อที่จะปกป้องโลกของเราเอาไว้

สืบเนื่องมาจากได้ไปเห็นภาพนิมิตต่างๆ ว่าโลกของเราจะโดนทำลายและพยายามที่จะหาทางปกป้องโลกเอาไว้อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช นั่นหมายความว่าทุกวันนี้เราไม่ต้องเจอกันภัยจากนอกโลก The Perfect Date ผู้ชายขายรัก แต่เราเจอภัยจากมนุษย์ด้วยกันเองในการตัดไม้ทำลายป่า

ถ้าเราไม่ช่วยกันปกป้องแล้วใครจะมาช่วยเราปกป้องการเปรียบเทียบที่ดูเหมือนจะต่างชนิดกัน Creepshow (2019) EP.5 เนื้อหาเข้มข้น และความหลอนสไตล์คลาสสิก แต่นั่นก็คือการปกป้องโลกเหมือนกัน

หนังยุคใหม่ ที่สามารถนำมาดัดแปลงในชีวิตได้

หนังยุคใหม่ ในยุคนี้สมัยนี้จะสอดแทรกทั้งเรื่องของดราม่าและเรื่องของ หนังตลกรวมไปถึงความสนุกตื่นเต้นไว้อยู่ในเรื่องเดียวกันเกือบทั้งหมดโดยเฉพาะหนังที่มาจากแนวตะวันตกนะที่มาจากอเมริกา The Farm ภาพยนตร์สุดสยอง บางฉากบางตอนเรากำลังอินกับเรื่องของความตื่นเต้นในหนังแต่ก็ยังมีเรื่องราวของการสอดแทรกมุขตลกเล็กน้อยอยู่เสมอ เชื่อได้ว่าบางคนที่ดูหนังอาจจะนึกไม่ถึงว่าการกระทำของตัวละครในหนังนั้น

เขาจะทำไปเพื่ออะไรและแต่พอมีสักพักมาก็พอได้เห็นกันว่า เจตนาของหนังนั้นเป็นการสร้างความสนุกเฮฮาไม่ได้มีเนื้อเรื่องสำคัญเกี่ยวกับหนังเลยแม้แต่น้อย รีวิวหนัง อย่างเช่นหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy จะมีตัวละครที่เป็นแรคคูนคอยสร้างเรื่องตลกอยู่ตลอดทั้งเรื่องใครที่ยังไม่ดูหรือยังไม่เคยได้ดูหนังเรื่องนี้ก็ลองไปติดตามกันดูแล้วจะรู้ว่าเรื่องราวตลกนั้นมาจากจุดไหนมุมไหนกันบ้าง

หนังยุคใหม่ ที่จะสอดแทรกทั้งเรื่องของดราม่า

ดูหนังแล้วย้อนดูตัวเองจับประเด็นในหนังให้ได้เพียงแค่ 1 จุดก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเราเองได้ ไอรอนแมนไม่เคยเป็นห่วงตัวเอง เพราะถ้าคุณอยากลงทุนเราขอแนะนำ UFABET ที่มีเกมให้ร่วมสนุกมากมาย แต่เป็นห่วงทุกคนทั่วทั้งโลก เราก็ควรจะเป็นห่วงโลกของเราด้วยเช่นเดียวกัน