My name รีวิวซีรีส์หนังเกาหลีที่มีฉากบู้ๆสู้กันเกือบทั้งเรื่อง

สำหรับใครที่เป็นคอซีรีส์เกาหลี แบบฉากบู้ ๆ สู้กันเกือบแถมทั้งเรื่องและทิ้งท้ายปมเรื่องไว้ให้แก้ปัญหา ขอแนะนำเรื่อง My name เป็นแบบตอน ๆ ตอนละ 58 นาที มีทั้งหมด 8 ตอน และนักแสดงนำนั้นเป็นที่หน้าคุ้นตาเป็นอย่างมากนั้นก็คือ แม่สาวสวย ฮันโซฮี หรือในเนื้อเรื่องที่ชื่อว่า จีอูที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นโอฮเยจี

ซึ่งถือว่าเป็นหนังที่สุดใช่ได้เลยล่ะ นับว่าเป็นหนังที่จะทิ้งปมไว้เป็นตอนต่อตอน ทำเอาหยุดรับชมไม่ได้จะต้องดูทีเดียวให้จบ ถ้าไม่จบมันก็แอบคาใจ สำหรับใครที่มีเวลาว่างเยอะแบบเต็มวันไม่รู้ว่าตัวเองจะดูอะไร ขอแนะนำเรื่องนี้ My name ไว้เป็นตัวเรื่องในการตัดสินใจด้วย

My name

รีวิวซีรีส์หนังเกาหลีเรื่อง My name

ซี รีส์ หนังเกาหลีเรื่อง My name เป็นหนังที่เกี่ยวกับอาชญากรรม Godzilla vs. Kong (2021) ศึกสัตว์ประหลาดสองสัญชาติ แนวสืบสวนเรื่องของตำรวจและยาเสพติด แต่มันจะนำเสนอไปในเรื่องของชีวิตส่วนตัวของ จีอูมากกว่า เธอเป็นเด็กสาวที่เข้มแข็งมากไม่ว่าจะยังไงก็ตาม

รีวิวซีรีส์หนังเกาหลีเรื่อง My name

เธอนั้นอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ของเธอนั้นเสียไปแล้ว Rentaneko แมวเช่าอลเวง พ่อของจีอูเป็นผู้ขายยาเสพติด มิเชล ไฟเฟอร์ การที่พ่อของเขาค้ายาเสพติดทำให้มันส่งกระทบต่อตัวของ จีอูโดยตรงทำให้เธอนั้นโดนเพื่อนที่โรงเรียนล้อ จนตัวเธอเรียนไม่ได้แล้วได้ลาออกไปอยู่ห้องเงียบ ๆ คนเดียว

วันนั้นเป็นวันเกิดเธอพอดี หนังเรื่อง How To Ting…ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ตัวของเธอรู้สึกโดดเดียวทั้ง ๆ ที่พ่อก็อยู่แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน จริง ๆ แล้วพ่อของจีอูไม่ได้ลืมวันเกิดของเค้าหรอกเพียงกำลังจะไปเซอร์ไพร์ แนะนำหนังใหม่ แต่พ่อของเธอกลับโดนใครก็ไม่รู้นั้นฆ่าตายตรงหน้าห้อง มันทำให้เธอนั้นรู้สึกเครียดแค้นเป็นอย่างมาก พยายามจะหาตัวผู้ร้ายและจะเอาคืนให้ได้

My name ที่ต้องโดนเพื่อนที่โรงเรียนล้อ

เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อนั้นสามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix สำหรับใครที่อยากจะหาอะไรสนุก ๆ รับชมขอแนะนำหนังเรื่อง My name ไว้เป็นลิตส์หนังที่ควรรับชมด้วย เพราะทุกความสำเร็จที่จะพาคุณท่องโลกเกมออนไลน์ที่ไม่ต้องลงทุนและมีโปรโมชั่นมากมายเข้ามาที่ UFABET มันอาจจะซับซ้อนช่วงแรก ๆ หน่อยแต่พอดูไปแล้วถือว่าเป็นหนังที่บันเทิงอารมณ์เหมือนกัน