Myhero academia รวมตัวฮีโร่ที่ปราบวายร้ายอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูอนิเมะสไตล์โซเน็น หรือก็คือการ์ตูนเด็กผู้ชายที่มาแนวในการ์ตูนบู๊ ขอแนะนำให้รู้เรื่อง Myhero academia การ์ตูนอนิเมะชื่อดัง ที่มีให้ดูใน Netflix แล้ว ถึง 5 ซีซั่น โดยพล็อตเรื่องคร่าวๆ มีอยู่ว่า เมื่อวันหนึ่งพันธุกรรมของมนุษย์ได้มีการเปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดพลังพิเศษมากมายเกิดในหมู่มวลมนุษย์ที่มีความปกติ และเมื่อมีพลังพิเศษ หรือในเรื่องจะเรียกว่า “อัตลักษณ์” นั่นจึงมีวายร้ายออกอาละวาด และเหล่าฮีโร่ผู้มีพลังก็จะคอยปราบ

My hero academia

Myhero academia ที่มีอัตลักษณ์หรือพลังพิเศษเหนือกว่าใคร

ในเรื่อง Myhero academia นี้ตัวเอกจะเป็นเด็กหนุ่มทั่วไปที่ไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่าง แต่มีความบ้าฮีโร่เป็นอย่างมาก เขามีชื่อว่า อิซึคุ มิโดริยะ แต่เพื่อนๆ มักจะเรียกเขาว่า “ไดกุ” เขามีความฝันตั้งแต่เด็กว่าจะต้องเป็นฮีโร่ที่ช่วยเหลือผู้คน ข้อดีจากการดูหนัง และปกป้องเหล่าวายร้ายย แต่ทว่าเมื่อตอนอายุ 4 ขวบ โดยส่วนมากเด็กทุกคนจะมีอัตลักษณ์หรือพลังพิเศษออกมาแล้ว แต่กลายเป็นว่า ไดกุ ไม่มีพลังอะไรออกมา นั่นจึงทำให้เขากลายเป็น ผู้ไร้อัตลักษณ์

My hero academia ที่มีอัตลักษณ์หรือพลังพิเศษเหนือกว่าใคร

และเมื่อเติบโตมาความฝันก็ยังเป็นฮีโร่อยู่ เขาได้ศึกษาฮีโร่ทุกคนและทำสมุดบันทึกไว้ และหวังว่าในช่วงจบ ม ต้น จะเข้าโรงเรียนยูเอ หรือก็คือโรงเรียนชั้นนำที่จะเปลี่ยนเหล่าอัตลักษณ์ ให้เป็นฮีโร่ชั้นนำ รีวิวหนัง แต่ก็นั่นแหละเมื่อไม่มีอัตลักษณ์ก็คงแค่จะสอบผ่านแค่ข้อเขียนเท่านั้น

แต่ทว่าวันหนึ่งในขณะที่กำลังเดินกลับบ้าน เขาได้ถูกวายร้ายโคลนลอบโจมตีเพื่อที่จะทำการยึดร่างเขา แต่ว่าฮีโร่สันติภาพอย่าง “ออลไมท์” ได้มาช่วยเหลือเขาให้รอดพ้นจากวายร้าย ภาพยนตร์ THE MAGNIFICENT SEVEN และด้วยความที่ ไดกุเป็นติ่งขนาดหนัก ตอนที่ออลไมท์จะไปส่งวายร้ายให้กรมตำรวจด้วยการบินขึ้นฟ้า ทำให้เขาเกาะติดตามไปด้วย และเรื่อง My hero academia ได้พบเบื้องหลังของออลไมท์ ฮีโร่ที่เก่งกาจร่างกายบึกบึน กลับฟีบแห้งเป็นไม้เสียบผี เพราะว่าออลไมท์บาดเจ็บหนัก และสามารถอยู่ในร่างฮีโร่ได้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง

My hero academia ฮีโร่ที่เก่งกาจร่างกายบึกบึน

ในเรื่อง My hero academia ไดกุ ได้ถามว่า ภาพยนตร์แนว Romantic Comedy คนไม่มีอัตลักษณ์อย่างเขาจะสามารถเป็นฮีโร่ได้หรือไม่ แทนที่ออลไมท์จะตอบแบบให้กำลังใจ แต่กลับบอกว่าให้เลิกฝันเสียเถอะ ไดกุโดนทำลายฝันอีกครั้ง และออลไมท์กำลังจะไปต่อ

แต่ทว่าปีศาจโคลนที่จับได้กลับหายไป และเมื่อปีศาจโคลนหลุดรอด REVIEW:THE CABIN IN THE WOODS แย่งตาย ทะลุตาย ก่อนจะหนีและเลือกโจมตีใส่ บาคุโก คัตสิกิ ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่เล็กจนโตของ ไดกุ ที่มักจะมองพระเอกเป็นคนขี้แพ้

ในขณะที่ออลไมท์แห้งเหี่ยวไม่สามารถต่อสู้ การเดิมพันที่เหนือระดับมาให้คุณได้ท้าทายความมันส์ไปพร้อมๆกันที่ ufabet1688 แต่ไดกุ เลือกที่จะเข้าไปช่วย และนั่นก็สร้างความประทับใจให้กับออลไมท์ และเมื่อจบเหตุการณ์ออลไมท์ตัดสินใจว่าจะมอบพลังหรืออัตลักษณ์ให้ ไดกุ นั่นเอง