ตัวละคร Marvel คนไหนบ้างที่ลุ้นให้กลับมาทำเป็นภาพยนตร์มากที่สุด

ต้องบอกก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ ตัวละคร Marvel ทำออกมาได้น่าประทับใจและมีอิทธิพลอย่างมากทั่วโลก กว่าจะนำมาทำเป็นภาพยนตร์สักเรื่องได้ก็ทำมาใน Comic มาก่อนเช่นกัน เนื้อหาก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่มีไม่น้อยที่มีตัวละครหลายตัวที่ใครๆ มองข้าม และควรค่าแก่การนำกลับมาสร้างในภาพยนตร์อย่างมากเลยทีเดียว

โดยให้เหตุผลบางอย่างว่าเป็นตัวละครที่เข้ากับพวกไม่ได้บ้าง หรือเหมาะกับการสร้างเป็นภาพยนตร์เดี่ยวมากกว่าที่จะรวมตัวละครเหมือนเรื่องอื่น ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำตัวละคร Marvel ที่ควรนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มากที่สุด โดยจะอธิบายได้ดังนี้ว่ามีใครบ้าง แล้วใช่อย่างที่ทุกคนคิดหรือเปล่าล่ะ?

ตัวละครMarvel

ตัวละคร Marvel ที่น่าประทับใจและมีอิทธิพลอย่างมากทั่วโลก

ตัวละครMarvel The Sentry

ตัวละครMarvel ตัวละครแรกที่น่าประทับใจ ก็คือ The Sentry เป็นตัวละครใน Marvel ที่ใครๆ บอกว่าหล่อมาก และพลังล้ำเลิศที่สุดกว่าใคร และเจ๋งกว่าฮีโร่ตัวไหนทั้งปวงอีกด้วย ซึ่งมีอำนาจยิ่งกว่าดวงอาทิตย์เสียอีก Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า สะใภ้พันธุ์แสบ แต่ใครจะรู้ว่า The Sentry เป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่อ Marvel Universe หรือจักรวาลมาร์เวลอย่างมาก แต่ด้านมืดก็มีความน่ากลัวมากเท่านั้น

เพราะ The Sentry กับ The Void มาคู่กันเหมือนหยินกับหยาง ถ้า The Sentry ดีเท่าไหร่ The Void จะเลวทรามมากเท่านั้น เหมือนเป็นตัวสะท้อนความเป็นมนุษย์ไปในตัว

ตัวละครMarvel NOVA

ตัวละครMarvel ตัวละครที่สองที่น่าประทับใจ ก็คือ NOVA จัดเป็นตัวละครใน Marvel Wish Dragoมังกรอธิษฐาน ที่เป็นสปีชีส์มนุษย์ ที่สร้างมาให้มีความเร็ว, ความแข็งแรงทรงพลังตามฉบับฮีโร่ในอุดมคติ, มีความแข็งแกร่งที่ขายได้ในฐานะภาพยนตร์เรื่องเดี่ยว มีความคล่องแคล่วว่องไวเหนือมนุษย์แม้จะเป็นสปีชีส์มนุษย์ที่อ่อนแอมาแต่เดิม

โดยมีพลังวิเศษด้วยปฎิกิริยารีเฟล็กซ์เหนือมนุษย์ มีฮีลลิ่ง แฟ็คเตอร์ และสามารถบิน Detention ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับวัยใส เหาะเหินเดินอากาศได้ ผู้เขียนมองว่าตัวละครนี้เท่ห์มาก เพราะชุดเกราะสวยจริงๆ สวยแบบไม่เชยเมื่อเทียบกับตัวละครดังๆ อย่างกัปตันอเมริกา ธอร์ เช่นกัน

ตัวละครMarvel Cressida

ตัวละครMarvel ตัวละครที่สามที่น่าประทับใจ ก็คือ Cressida ปิดท้ายที่ตัวละครใน Marvel อีกตัวที่เป็นตัวละครสัญชาติไทย โดยปกติถ้าพูดถึงตัวละครใน Marvel ที่เป็นคนไทยจะนึกถึง Stonecutter เสมอ

แต่ไม่รู้ทำไมตัวละครไทยมักจะเป็นตัวร้ายเสมอ ซึ่งใน Cressida หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า Avenger X ผู้เขียนมองว่าเป็นตัวละครที่ร้ายมาก มีความเจ้าเล่ห์ ร้ายแบบแอ๊บๆ หรือดูไม่ออกว่าร้าย code blue ซีรีย์ญี่ปุ่น แต่พอมีพลังชนิดที่ว่าวินาศสันตะโรอย่างแท้จริง เธอสามารถดูดพลังจากคนอื่นมาเป็นของตนเองได้ ดูดจนเหยื่อตายทันที เรียกได้ว่าเธออยู่ที่ไหน วอดวายที่นั่นจริงๆ

แล้วนี่เองก็เป็น ตัวละครMarvel ที่ควรค่าแก่การมาทำภาพยนตร์อย่างมาก ดีไม่ดีตัวละครนี้จะเป็นกระแสที่ดีในฝั่งตัวร้ายหรือตัวเอกให้มีความน่าสนใจ เป็นมิติมากขึ้น แนะนำหนังใหม่ จึงทำให้ไม่น่าเบื่อด้วยเช่นกัน