Alice in boderland ซีรี่ย์เอาตัวรอดสุดปังจากแดนปลาดิบ

ใครที่ชอบดูเกี่ยวกับซีรี่ย์ หนัง หรือแม้แต่การ์ตูนที่เป็นแนวเอาตัวรอด ต้องบอกเลยว่าแดนปลาดิบนี่เขาทำเรื่องแบบนี้ดีจริงๆ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องชั้นดีที่ใครต่างก็ให้ความสนใจอย่างเรื่อง Alice in borderland โลกคู่ขนานที่จะวาปผู้คนจากโลกเดิม ไปเล่นเกมภารกิจต่างๆเพื่อเอาชีวิตรอด

หากใครไม่เล่นก็ตาย หากใครเล่นแพ้ก็ตาย อยากชนะจะต้องสะสมไพ่ให้ครบ ซึ่งในไพ่ก็มีทั้งหมด 52 ใบด้วยกัน และแน่นอนความโหดหินของแต่ละเกมไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

Alice in boderland

รีวิว…Alice in boderland

สำหรับตัวเดินเรื่องของซีรี่ย์ Alice in borderland จะเป็นพระเอกที่คลุกตัวอยู่แต่ในห้องวันๆ เล่นแต่เกมไม่ออกไปทำมาหากิน ซึ่งลักษณะแบบนี้สามารถพบได้ที่ญี่ปุ่นที่ลูกในบ้านจะคลุกอยู่แต่ในห้อง รวม 4 หนังต้องดูของ “Christopher Nolan” ไม่ติดต่อหรือพูดคุยกับใคร ในขณะที่พ่อแม่ก็ต้องหาเงินเลี้ยงดูเข้ามา และไม่ค่อยเห็นค่าในพระเอกคนนี้เท่าไหร่ แต่ใช่ว่าเขาจะไม่มีเพื่อนเลย

เพราะเขามีเพื่อนอีก 2 คน คนหนึ่งทำงานเป็นพนักงานธนาคาร อีกคนเป็นคนที่ดูแลบาร์เหล้า และทั้ง 3 คนนี้ก็ได้หลุดไปยังโลกคู่ขนาน ที่ก็คือ โลกของเกมที่พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดกัน

รีวิว...Alice in boderland

การที่จะเริ่มเล่นเกมได้จะมีสัญลักษณ์ปรากฏตรงท้องฟ้า เพื่อที่ว่าให้ผู้เล่นทราบว่าต้องไปเล่นเกมที่ใด รีวิวภาพยนตร์สุดระทึก Devil และเมื่อได้เข้าร่วมเล่น ก็ได้จะรับโทรศัพท์ที่ใช้สำหรับทำภารกิจด้วย

ในแต่ละเกมก็มีแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น เกมหาทางออกจากการเดินออกประตูไปห้องที่ถูกและห้องที่ผิดที่ต้องใช้ทักษะการคิดวิเคราะห์ ภาพยนตร์ตลก Home Alone หรือการหนีเอาตัวรอดจากผู้ล่าที่เรียกได้ว่าต้องหนีกันสุดติ่ง หรือจะเป็นเกมบีบคั้นจิตใจก็มีให้เล่นหมด

Alice in borderland เป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะ

สำหรับซีรี่ย์จากแดนปลาดิบเรื่อง Alice in borderland เป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะที่ขายดี IP MAN 4 ซึ่งเมื่อมาทำเป็นซีรี่ย์ก็ถือว่าเยี่ยมในระดับที่ทุกคนให้ความสนใจและบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ

โดยหากใครที่อยากจะหาดูซีรี่ย์เรื่องนี้สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix รีวิวหนัง ที่มีให้ดูแล้วตั้งแต่ต้น – จบ ซีซั่นหนึ่ง ดูยาวๆแบบไม่ต้องลุ้น รับประกันความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเดาเรื่องให้มันส์กันได้เลย