หนังแนวเอเลี่ยน หนังที่ยิ่งใหญ่อลังการแบบจัดเต็มจนต้องตะลึง

หนังแนวเอเลี่ยน เชื่อว่ามีคอหนังหลาย ๆ คน นิยมชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากหนังแนวเอเลี่ยนมักจะเป็นหนังแนวสยองขวัญ ผจญภัย แอคชั่น ไซไฟ แบบจัดเต็มครบรส

รวมถึงCGแบบอลังการ รวมถึงอาวุธหรือPerformanceที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่อลังการ ไปพบกับภาพยนตร์แนวเอเลี่ยน(Aliean)ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ประกอบกับทีวีจอใหญ่ รองรับระบบ 4k ด้วยยิ่งดี

หนังแนวเอเลี่ยน

หนังแนวเอเลี่ยน หนังฟอร์มยักษ์ระดับเทพที่น่าตื่นเต้น

Independence Day (ID4)

หนังแนวเอเลี่ยน เรื่องแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Independence Day (ID4) อีกหนึ่งภาพยนตร์ชื่อดังเมื่อ 20 ปีก่อนที่สามารถทำเอาผู้ชมทั่วโลกต้องตกตะลึงกับผลงานชิ้นพิเศษ ในID4หรือสงครามวันดับโลก ภาพยนต์สายไซไฟในยุคนั้นที่สามารถนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวหรือเอเลี่ยนบุกโลกได้ดีที่สุดและมีคนกล่าวขานมากที่สุด G.I.Jane จี.ไอ.เจน สุดยอดภาพยนตร์อเมริกันเสียดสี ต่อด้วยID4 2016 ต่อเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อปี 1996 20 ปีก่อนหลังจากกองกำลังเอเลี่ยนบุกโลก เหล่ามวลมนุษยชาติทั้งโลกช่วยกันต่อสู้และต่อต้านมนุษย์ต่างดาว

จนได้รับชัยชนะ กระทั่งในปี 2016 ผู้มาเยือนกลับมาอีกครั้ง Jupiters Legacy(2021) หลังจาก 20 ปีก่อน งานนี้มวลมนุษยชาติต้องพบกับกองทัพเอเลี่ยนที่มีอาวูยุทธปกรณ์ไฮเทคกว่าเดิม พบกับCGระดับเทพกับเนื้อเรื่องฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นด้วยทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญ

Starship Troopers

หนังแนวเอเลี่ยน เรื่องที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Starship Troopers อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์แห่งยุค 1997 ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซ-ไฟ ในStarship Troopers สงครามหื่นขา ล่าล้างจักรวาล DARKSPELL หนังมนต์ดำสุดสยอง อีกหนึ่งหนึ่งภาพยนต์ดังในอดีตที่คนในยุคปัจจุบันไม่ควรพลาด เรื่องราวของโลกที่ถูกสะเก็ดจากดาวเคราะห์ดวงตกใส่ลงมายังโลก สะเก็ดดาวนั้นไม่ได้เพียงสร้างความเสียหาย แต่มันพาแมลงจากต่างดาวมาด้วย แมลงจากต่างคืออาวุธสังหารชั้นดีที่เต็มไปด้วยความเร็ว ความไว สัญชาตญาณเดียวของมันคือ สังหาร

เป็นอีกครั้งที่เหล่ามวลมนุษยชาติจำเป็นต้องรวบรวมทรัพยากร ทำสงครามกับดาวเคราะห์ที่หลุดจากวงโคจรที่มีความอันตรายต่อโรคอย่างมาก Monte Carlo เจ้าหญิงไฮโซ…โอละพ่อ อีกหนี่งภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซ-ไฟที่สามารถทำออกมาได้ดีเยี่ยมระดับ 8/10 ท่ามกลางยุคปี 97 อัดแน่นจัดเต็มที่สำคัญดูภาคเดียวพอ

ทั้งหมดคือ หนังแนวเอเลี่ยน 2 ภาพยนตร์แนวเอเลี่ยนไซ-ไฟ แอ๊คชั่น ในอดีตที่เพื่อน ๆ สามารถหามาดูได้ในปัจจุบัน ด้านID4สามารถรับชมได้ทางNetflix รีวิวหนัง และStarship Troopers สามารถรับชมได้ทางอินเทอร์เน็ตเช่นกัน เนื่องจากเป็นหนังดังจึงหาไม่ยาก