ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ หนังรักโรแมนติกที่จะทำให้คุณต้องหลั่งน้ำตา

แค่ชื่อเรื่องก็ทำเอาคนดูงงงวยไปตามๆ กัน กับหนังรักโรแมนติกจากฝั่งญี่ปุ่นเรื่อง “ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ” จังหวะแรกที่ได้ยินอาจทำให้นึกถึงหนังสยองขวัญมากกว่า

แต่เรื่อง ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ นี้บอกเลยว่ามีหลั่งน้ำตากันตอนท้ายอย่างแน่นอน สำหรับคนที่เซนซิทีฟง่ายคงต้องเตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้า เพราะเหตุการณ์ในหนังเป็นเรื่องที่หลายคนเข้าใจและสัมผัสได้ หลายคนอาจเคยมีช่วงเวลาแบบนั้นเลยด้วยซ้ำไป

ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ

รีวิว…ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ

เนื้อเรื่อง ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ ก่อนอื่นคงต้องพูดถึงบรรยากาศของหนังกันก่อน ถึงจะเป็นหมวดของหนังรักโรแมนติก แต่ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกหวือหวาหรือซู่ซ่าอย่างที่บางคนคุ้นเคย การ์ตูนอนิเมชั่นน่าสนใจ ด้วยวัฒนธรรมการเดินเรื่องแบบญี่ปุ่น ทำให้หนังดำเนินไปอย่างเชื่องช้า

แต่ในทุกฉากทุกตอนจะมีรายละเอียดเล็กๆ แฝงอยู่เต็มไปหมด App War แอปชนแอป หน้าที่ของเราคือต้องเก็บให้ครบเพื่อให้ได้อรรถรสของความซาบซึ้งในช่วงท้ายเรื่อง

รีวิว...ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ

ภาพรวมของหนังรักโรแมนติกเรื่อง ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ นี้คือ มีพระเอกเป็นตัวละครหลักในการเล่าเรื่อง จากเด็กผู้ชายที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร วันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องสมุด Check-in Shock เกมซ่อนผี วันหนึ่งก็มีนักเรียนหญิงที่เป็นเสมือนดาวเด่นเขามาพัวพันด้วย

โดยเริ่มจากขอเป็นเพื่อนและติดตามพระเอกไปทุกที่ The Maid สาวรับใช้ อุปสรรคในช่วงแรกก็คือเพื่อนสนิทของเด็กสาวนั่นเอง เพราะความผูกพันระหว่างเพื่อนจึงทำให้รู้สึกไม่ดีเมื่อมีคนอื่นเข้ามา เหมือนกับถูกแบ่งความรักไปส่วนหนึ่ง บวกกับความเป็นห่วงจึงทำให้เพื่อนสนิทของเธอไม่ชอบเขาอย่างมาก

ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ เด็กสาวมาตีสนิทกับพระเอกไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ตับอ่อนเธอนั้น ฉันขอเถอะนะ แต่การที่อยู่ๆ เด็กสาวมาตีสนิทกับพระเอกนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ หนังดัง มันเป็นเพราะเธอกำลังจะตายในไม่ช้า จุดนี้ทำให้หนังรักโรแมนติกมีกลิ่นไอความเศร้าปะปนอยู่ตลอดเวลา

เด็กสาวตั้งใจปกปิดทุกอย่างเพื่อไม่ให้เพื่อนรักเสียใจ และมีอีกหลายอย่างที่ทุกคนได้รู้หลังจากที่เธอลาโลกนี้ไปแล้ว อยากให้ลองไปติดตามกันดูว่าอะไรคือสิ่งที่เด็กสาวซ่อนไว้ 7slotvip และคนรอบข้างของเธอจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร