กลิ่นกาสะลอง2562 ซีรีส์หนังไทยที่แสดงได้ถึงใจมาก

สำหรับใครที่เป็นคอซีรีส์หนังไทย จะต้องห้ามผ่านหนังเรื่อง กลิ่นกาสะลอง 2562 ที่แสดงนำโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และที่น่าเหลือเชื่อกว่านั้นคือเธอแสดงถึง 4 บทในคนเดียว แต่ละบทนั้นมีนิสัยใจคอที่ไม่เหมือนกันเลยสักบท ทั้งบทแม่สาวใจดี ใจร้าย ขี้เหวี่ยง ขี้วีน

ถึงแม้ว่า กลิ่นกาสะลอง2562 จะแสดง 4 บทในเรื่องเดียวก็เถอะ แต่ถือว่าโดยรวมถือว่าแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ สมกับที่เป็นนักแสดงมืออาชีพเลยก็ว่าได้ หนังเรื่องนี้นั้นมีความซับซ้อนในเรื่องความรู้สึกเป็นอย่างมาก แต่ต้นเรื่องทั้งนั้นก็มาจากครอบครัวที่พ่อและแม่รักลูกไม่เท่ากัน

กลิ่นกาสะลอง2562

กลิ่นกาสะลอง2562 ที่เป็นละครที่ซับซ้อนสนุกสนาน

สำหรับการรีวิวเรื่อง กลิ่นกาสะลอง 2562 เราจะได้ยินชื่อนี้บ่อย ๆ เป็นชื่อดอกไม้ สองเสน่หา แต่สามารถเรียกได้ 2 ชื่อนั้นก็คือ กาสะลองและซ้องปีบ ทั้งคู่นั้นเป็นฝ่าแฝดแห่งเมืองเหนือที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับเกะมา กาสะลองนั้นเป็นพี่มีนิสัยรักนวลสงวนตัว เรียบร้อย ใจดี มีน้ำใจ แต่ซ้องปีบนั้นมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับพี่เป็นอย่างมาก

โดยต้นเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นมาจากพ่อกับแม่รักลูกไม่เท่ากัน สองนรี พ่อจะรักซ้องปีบมากกว่ากาสะลอง ตามใจเธอมาก ส่วนแม่จะรักไปทางกาสะลองมากกว่า

กลิ่นกาสะลอง2562 ที่เป็นละครที่ซับซ้อนสนุกสนาน

ทั้งสองเลยมีความแตกต่างกันทางนิสัยที่ซ้องปีบเป็นคนอารมณ์ร้ายก็เพราะว่าเธอนั้นได้นิสัยของพ่อมา เลือดรักทระนง ละครความรัก ส่วนพี่สาวก็ได้รับนิสัยของแม่มาก

แต่เรื่องมันจะเริ่มยุ่งยากและซับซ้อนเข้าไปอีกก็เพราะว่า พวกเธอนั้นดันชอบผู้ชายคนเดียวกัน บัลลังก์ดอกไม้ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีหน้าตาที่สวยเหมือนกันแต่สิ่ง ๆ เดียวที่ไม่เหมือนเลยนั้นก็คือ นิสัย 

กลิ่นกาสะลอง2562 มีเนื้อหาหนังที่ยาวมาก

จากที่ได้ดูจบมาแล้วซีรีส์หนังไทยเรื่อง กลิ่นกาสะลอง2562 นี้เป็นหนังที่ยาวมาก ตอนหนึ่งตกประมาณ เกือบชั่วโมง หนังดัง สิ่งที่ได้มานั้นก็คือ ความละเอียดของหนังที่มันเยอะเกินไป หลาย ๆ คนที่ทนดูแบบยาว ๆ ไม่ได้

เพราะไม่ได้มีเวลามากพออาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ufabet1688 แต่สำหรับส่วนตัวให้คะแนนทั้ง 7/10 คะแนน สำหรับใครที่อยากจะรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix