GHOSTLAB ฉีกกฎทดลองผี พบกับหนังใหม่ล่าสุดที่มาแรงในปี 2021

บนโลกนี้มีการทดลองอย่างมากมายจากหลายประเทศ โดยการทดลองแต่ละประเภทนั้นก็มีทั้งการทดลองในสัตว์และการทดลองในมนุษย์ เพื่อหาประโยชน์และความก้าวหน้าทางวิชาการ แต่ใน GHOSTLAB ฉีกกฎทดลองผี นั้นไม่ได้เป็นการทดลองแบบธรรมดาทั่วไปเหมือนที่นักวิทยาศาสตร์ได้ทำกัน จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหาก 2 แพทย์หนุ่มสุดหล่อได้เกิดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับโลกหลังความตาย และมีแรงบันดาลใจในการทำวิจัยเกี่ยวกับโลกหลังความตายเพื่อที่จะพิสูจน์ให้ผู้คนเห็นว่าผีนั้นมีจริง

สำหรับวันนี้นักเขียนจะมาสปอยหนังเรื่อง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ซึ่งจะเป็นซีรีย์ใหม่ที่มาในปี 2021 นี้จากทาง netflix ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนเป็นแฟนคอหนังสยองขวัญหรือหนังแนวไซไฟ เลยอยากจะชมผลงานไทยจากทางnetflix ก็สามารถมาติดตามรับชมได้ในนี้เลยค่ะ 

GHOST LAB

รีวิว…GHOSTLAB ฉีกกฎทดลองผี 

กล้า และวี 2 หนุ่มนี้เขาเป็นเพื่อนกันและยังทำงานเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน แต่แล้วในขณะที่เข้าเวรคืนหนึ่งก็ได้มีพยาบาลประจำบอร์ดได้เข้ามาคุยเรื่องหลอนประจำวันกับพวกเขาทั้งสองคน Alice in Wonderland ซึ่งพวกเขาก็ไม่ปฏิเสธที่จะฟังเพราะเป็นคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับอยู่แล้ว ส่วนพยาบาลนั้นได้เล่าว่าวันนี้มีคนไข้ที่ถูกไฟคลอกตาย

เพราะเขานั้นพยายามจะฆ่าตัวตายโดยการจุดไฟเผาบ้านตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเคสที่สยองสุดๆในวันนี้เลยทีเดียว และในวันถัดมากล้า และวี ก็ได้เข้าเวรตอนดึกกันอยู่เช่นเคย แต่ในคืนนี้พวกเขาทั้งสองด้านเหนื่อยล้าจากการทำงานจึงตัดสินใจที่จะลงไปซื้อขนมและน้ำกิน

รีวิว...GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี

ต้องบอกเลยว่าหนังใหม่ล่าสุด GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เรื่องนี้จัดเป็นซีรีย์จากทาง netflix ที่หลอนจริงๆค่ะ รีวิว The Alienist SS2 The Angel of Darkness ในขณะที่พวกเขากำลังคุยกันว่าผีมีจริงหรือไม่นั้นอยู่ๆกล้า ก็ต้องสะดุ้งตกใจอย่างมาก

เพราะเห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ข้างหลังของวี เช่นเดียวกัน วี ก็อดที่จะหันไปดูไม่ได้ว่ามีอะไรอยู่ข้างหลังตัวเอง แต่ในขณะที่เขาหันไปนั้นเขาก็แทบจะไม่ใช่ในสายตาของตัวเอง เขาต้องรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายแต่ก็ไม่พบอะไร รีวิวหนัง

ในขณะเดียวกันนั้นได้มีชายคนหนึ่งถูกไฟคลอกเต็มตัวจนบาดแผลฉกรรจ์โผล่หน้ามาจนเขาตกใจสุดขีดล้มลงบนพื้น เรื่องราวในนิยายสู่จอภาพยนตร์ “Bulbbul” พวกเขาทั้งสองนั้นแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเห็นจึงไปที่ห้องเพื่อดูกล้องวงจรปิดแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆเลย หลังจากนั้นพวกเขาจึงเริ่มคิดจะอยากทำวิจัยในการค้นหาว่าผีนั้นมีจริง

GHOST LAB หนังสยองขวัญ

ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่อง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ที่เพิ่งเปิดตัวทางnetflix ในปี 2021 Warriors of the Rainbow: Seediq Bale ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นหนังแนวสยองขวัญแบบไซไฟ พร้อมกับฉีกกฎการทดลองที่เคยมีมา

เพื่อนๆคอหนังคนไหนชื่นชอบหนังแนวนี้ก็สามารถมาติดตามรับชมได้ในหนังเรื่อง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี มาสร้างกำไรให้คุณแบบไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอน slot pp ที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆเขานั่งได้รับชมกันในวันนี้เลยนะคะ