THEWAY DOWN หยุดโลกปล้น หนังแอคชั่นยอดนิยมในปี 2021 สุดมันส์

การเดินทางไปท้องทะเลหลายคนก็คงมีความฝันว่าอยากเดินทางไปกลางท้องทะเลเพื่อล่าสมบัติ แต่ในการล่าสมบัติในท้องทะเลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใดนอกจากจะต้องเผชิญกับสัตว์ร้ายและยังต้องเผชิญกับเจ้าหน้าที่อีกด้วยเช่นเดียวกับหนังเรื่อง  THEWAY DOWN หยุดโลกปล้น ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021 นี้ แถมยังติดอันดับหนังแอคชั่นสุดมันส์ยอดนิยมในปี 2021 นี้เช่นกัน

ซึ่งขณะนี้ทางเราก็จะมาทำการสปอยหนังเรื่อง THE WAY DOWN หยุดโลกปล้น ให้กับเพื่อนๆแฟนคลับคอหนังแอคชั่นหรือหนังแนวปล้นได้ติดตามรับชมกันในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าถ้าเขาที่ชอบหนังแนวนี้นั้นห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ 

THE WAY DOWN

รีวิว…THEWAY DOWN หยุดโลกปล้น

THE WAY DOWN หยุดโลกปล้นเป็นหนังที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021 ซึ่งจะเป็นแนวหนังแอคชั่นสุดมันส์ที่มีการดำเนินงานเรื่องแนวการปล้น เพิ่งเปิดเครื่องมาที่ Water เจ้าของเรือและเป็นกัปตันในการล่าสมบัติภายในท้องทะเล รีวิวหนังคอมเมดี้แนวลูกทุ่ง “อีหล่าเอ๋ย” แต่แล้วเขาก็ต้องถูกสกัดจากเจ้าหน้าที่และถูกจับกุมเนื่องจากลุกล้ำในเขตของทะเล

และมิหนำซ้ำสมบัติที่พวกเขาหามาได้จากท้องทะเลนั้นยังต้องถูกยึดเข้าสู่กรมตำรวจและเอาไปฝากไว้ที่ธนาคารอีกด้วย Bride War สงครามเจ้าสาว หักเหลี่ยมอลวน เมื่อระยะเวลาผ่านไปพวกเขาได้ถูกปล่อยตัวออกมาคืนความอิสระจะต้องทราบข่าวร้ายว่าสมบัติที่ถูกขโมยนั้นได้ถูกส่งไปไว้ที่ธนาคารที่มีการรักษาความปลอดภัยในระบบสูงและมีอายุยาวนานถึงร้อยปี ซึ่งงานนี้ก็ยากต่อการเอาคืนมาจริงๆค่ะ

รีวิว...THE WAY DOWN หยุดโลกปล้น

ตัดภาพมาที่ทอมหนุ่มวิศวะที่พึ่งเรียนจบเท่านั้นมีความสามารถด้านวิชาชีพเป็นอย่างมาก Raya and the last dragon เขาได้มาทานข้าวเย็นกับพ่อในเมืองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่แล้วก็พบข้อความปริศนาผ่านทางมือถือได้บอกให้เขาออกมานัดเจอ ซึ่งตอนแรกเขานั้นก็ไม่ได้สนใจข้อความนี้แต่แล้วคนร้ายก็ส่งข้อความมาอีกครั้ง เลือดรักทระนง และบอกเขาว่ารู้ข้อมูลเกี่ยวกับเขา ในส่วนของทอมนั้นไม่มีทางเลือก เขาจึงตัดสินใจนัดเจอกับเจ้าของข้อความในโทรศัพท์เธอมีชื่อว่าลอเลนจ์

ซึ่งเธอก็พาเขามาเจอกับ Water รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจ หัวหน้าทีมเรือหาสมบัตินั่นเอง เพราะพวกเขาต้องการที่จะขอความร่วมมือทอม ในการปล้นเอาสมบัติคืนจากธนาคารที่มีการรักษความปลอดภัยสูง ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจทอม จึงตัดสินใจวางแผนที่จะปล้นธนาคารไปกับพวก Water และลอเลนจ์ ซึ่งเหตุการณ์ความตื่นเต้นก็ได้เริ่มขึ้นนั่นเอง

THE WAY DOWN ที่มีการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย

ซึ่งจากการที่สปอยหนังเรื่อง THE WAY DOWN หยุดโลกปล้น ก็ต้องบอกเลยว่ามองมุมมองการต้นที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะพระเอกอย่าง ทอม ของเรานั้น มีกลยุทธ์ที่จะเข้าปล้นธนาคารที่มีการรักษาความปลอดภัยสูงจากระบบที่ทันสมัยจริงๆ 918kiss สนุกไปกับการเดิมพันที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยหนังเรื่องนี้จัดเป็นหนังแอคชั่นสุดมันส์ที่ได้เปิดตัวในปี 2021 และได้รับความนิยมจากคอหนังเป็นอย่างมากเลยนะคะ