DARKSPELL หนังมนต์ดำสุดสยองสปอยหนังผีแห่งปี 2021

คุณเคยมีความเชื่อเรื่องคุณไสยมนต์ดำหรือไม่ คำถามเหล่านี้คงจะเคยวนเวียนอยู่ในหัวของใครบางคนอยู่อย่างแน่นอนเพราะในอดีตนั้นเราโตมากับความเชื่อเช่นเดียวกับในหนังเรื่อง DARKSPELL ซึ่งจัดเป็นหนังผีน่ากลัวแห่งปี 2021 ที่เพิ่งเปิดตัวมาในปีนี้

โดยหนังเรื่อง DARK SPELL นี้เป็นหนังของทางรัสเซีย บอกเลยว่าความน่ากลัวของเขานั้นการันตีความน่ากลัวระดับ 5 ดาวเลยทีเดียวค่ะ ได้ฟังแบบนี้แล้ววันนี้นัดเขียนจึงอยากจะเอาหนังเรื่อง DARK SPELL ที่ได้ร่ำลือกันว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังมนต์ดำมีความน่ากลัวเป็นอย่างมาก มาแนะนำให้กับบรรดาคอหนังสยองขวัญของทางเว็บไซต์เราได้รับชมความสนุกสยองกันแบบชิดติดกันเลยค่ะ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเรามาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ 

DARK SPELL

รีวิว…DARKSPELL

สำหรับการเปิดหนังเรื่อง DARK SPELL ซึ่งเป็นหนังผีน่ากลัวที่สุดในปี 2021 นี้จากทางรัสเซียก็เริ่มมาจาก เซนย่า ตัวละครเอกของเรื่องนี้เธอทำอาชีพเป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้า แต่แล้วเธอก็มีปัญหากับสามีของเธอ Monster-In-Law แม่ผัวพันธุ์ซ่า เพราะเธอจับได้ว่าสามีของเธอนอกใจและมีผู้หญิงคนอื่นนั่นจึงทำให้ เซนย่า โกรธเขาเป็นอย่างมากและต้องการที่จะให้เขานั้นกลับมาอยู่กับเธอตลอดไป

เธอจึงใช้ที่พึ่งนั่นก็คือมนต์ดำ เทรนเร็ค ภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ และแม่หมอนั่นเองเธอเดินทางเข้าไปหาแม่หมอและบอกกับเธอว่า ต้องการทำเสน่ห์ให้กับสามีของเธอนั้นกลับมารัก และ หลงเธอแม่หมอถึงแนะนำ Black wedding ซึ่งเป็นมนต์ดำในงานแต่งงานนั่นเอง

รีวิว...DARK SPELL

โดยเธอนั้นต้องเข้าไปทำที่งานแต่งเท่านั้น พูดจบ เซนย่า Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้ จึงได้ออกเดินทางไปงานแต่งลูกค้าคนล่าสุดของเธอที่พึ่งมาซื้อชุดแต่งงานไปจากเธอนั่นเอง ซึ่งเธอได้เดินทางไปร่วมงานแต่งและทำพิธีอยู่แบบเงียบๆคนเดียว และสิ่งที่ไม่คาดคิดนั้นเป็นผลจึงๆ ลูกค้าของเธอนำชุดแต่งงานกับมาขายคืน เพราะเธอนั้นได้เลิกกับสามีแล้ว และสามีของ เซนย่า

ก็ได้กลับมาอยู่กับเธอและรักเธอแบบที่แม่หมอบอกจริงๆด้วย Godzilla vs. Kong (2021) เธอจะมีความสุขมากและใช้ชีวิตที่เหลือไปกับเขาแต่แล้วเธอก็ต้องประหลาดใจ เพราะว่าการกระทำของเขานั้นเปลี่ยนไปเรื่อยๆ หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิต จนเหนือการควบคุมจนทำให้เธอนั้นพบกับสิ่งผิดปกติและสิ่งลี้ลับ เดินทางหาคำตอบและแก้ไขมนต์ดำก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายไป 

DARK SPELL หนังผีรัสเซียที่น่าสนใจ

สำหรับหนังเรื่อง DARK SPELL นั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นหนังผีรัสเซียที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2021 นี้หรือหนังออนไลน์ที่ได้ให้เพื่อนๆได้ชมได้ตามเว็บไซต์ โดยจัดเป็นหนังผีสยองขวัญน่ากลัวเกี่ยวกับมนต์ดำและความรัก มาร่วมเดิมพันได้ที่ joker สล็อต777 ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบเรื่องหนังแนวนี้ก็สามารถร้องไปรับชมหนังเต็มได้นะคะ รับรองว่ากลัวจนขนหัวลุกแน่นอนค่ะ