หนัง ที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 ประจำปี 2021 หนังที่โด่งดังมีรายได้หลักล้าน

ในปี 2021 แม้จะมีการระบาดของโควิด 19 ที่ทางบ้านเราหนังไม่สามารถเข้าฉายในโรงได้ แต่ในต่างประเทศ [บางประเทศ] โรงภาพยนต์ก็ยังสามารถเปิดฉายได้ตามปกติ บทความนี้เรามาดูกันว่า หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 ที่ทำเงินได้มากที่สุด *รายได้นับถึงเดือนสิงหาคม 2021 เท่านั้น

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19

หนัง ที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 หนังที่สร้างรายได้มหาศาล

Space Jam A New Legacy

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 7 ก็คือ Space Jam: A New Legacy ทำเงิน $66,197,591 เมื่อ เลบรอนซ์ เจมส์ “คิงส์เจมส์” ซุปเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล ที่โด่งดังที่สุดของสหรัฐฯ ต้องรับบทเป็นตัวเองในหนัง และเมื่อเขาต้องกลายเป็นการ์ตูน เพื่อแข่งขันกับตัวการ์ตูน พร้อมด้วยเพื่อนการ์ตูนตัวป่วนอีกมากมาย คิดดูว่าจะป่วนขนาดไหน

Cruella

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 6 ก็คือ Cruella ทำเงิน $85,942,571 ตัวหนังนำเอา Cruella ตัวร้ายในโลกของการ์ตูน มาทำเป็นภาพยนต์ เล่าเรื่องราวความเป็นมาเป็นไปของสาวน้อยนักดีไซเนอร์ ที่ถูกอะไรบางอย่างกดดัน จนทำให้เธอต้องกลายมาเป็นวายร้าย ที่น่ารักที่สุดในสามโลก

Jungle Cruise

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 5 ก็คือ Jungle Cruise ทำเงิน $92,543,828 เมื่อ “เดอะร็อค” ต้องมารับบทผู้เชี่ยวชาญการล่องเรือ และมีภารกิจที่ต้องพา “เอมิลี่ บลันด์” ที่รับบทนักล่าสมบัติ ออกร่องเรือไปในป่าอันลึกลับซับซ้อน เพื่อค้นหาสมบัติในตำนาน พร้อมการผจญภัยสุดตื่นเต้น ที่มาพร้อมกับมุกตลกอย่างลงตัว

Godzilla vs. Kong

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 4 ก็คือ Godzilla vs. Kong ทำเงิน $99,244,744 เมื่อ “ก็อดซิลล่า” บุกมายังโลกมนุษย์ มีเพียง “คอง” เท่านั้นที่จะหยุดยั้ง เจ้าสัตว์ประหลาดตัวร้ายนี้เอาไว้ได้ และจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “คอง” สามารถสื่อสารกับ “เด็กน้อย” ได้ และเป็นเพียงคนเดียวบนโลกที่ “คอง” จะเชื่อฟัง

A Quiet Place Part II

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 3 ก็คือ A Quiet Place Part II ทำเงิน $160,039,291 เมื่อสัตว์ประหลาดบุกโลก และมันจับสัญญาณได้ด้วยเสียง มนุษย์จะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร เมื่อห้ามส่งเสียง เพราะเสียงอาจจะทำให้ถูกจบชีวิตลง

F9 The Fast Saga

หนังที่ทำหนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 2 ก็คือ F9: The Fast Saga ทำเงิน $172,517,435 หนังภาคล่าสุดของตระกูล “Fast” เมื่อ โดมินิค โทเร็ตโต้ [วิน ดีเซล] ต้องรับมือกับวายร้ายตัวฉกาจ ซึ่งเป็นน้องชายของเขาเอง โดยได้ จอห์น ซีน่า นักมวยปล้ำชื่อดังมารับบทนี้ ศึกของครอบครัว “โทเร็ตโต้” ที่มีเพื่อนนักซิ่งชั้นเซียน มาร่วมศึกนี้อย่างคับคั่ง เป็นหนังเกี่ยวกับรถ ที่มากกว่าการขับรถตามแบบฉบับของ “The Fast”

Black Widow

หนังที่ทำเงินสูงสุดในยุคโควิด 19 อันดับที่ 1 ก็คือ Black Widow ทำเงิน $180,211,043 เมื่อ “นาตาชา โรมานอฟ” หรือ ” Black Widow ” รับบทโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน หนึ่งในทีม Avengers ต้องกลับไปสะสางภารกิจในอดีตที่ยังไม่เสร็จสิ้น โดยมีน้องสาวตัวร้ายเป็นคู่หู เป็นภารกิจเสี่ยงตาย ที่จะทำให้เธอไม่ต้องวิ่งหนีอดีตอีกต่อไป

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

 hatsuko-movie.com ที่มาอัพเดตหนังใหม่ล่าสุดมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร และยังมีภาพยนตร์ที่น่าสนใจอีกมากมายหลายเรื่องที่มานำเสนอให้คุณแบบครบรสอย่างแน่นอน ติดตามความมันส์ได้แล้ว และการเดิมพันรูปแบบใหม่ที่นำมาส่งตรงให้คุณไว้ที่ slotz999 สมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย