Jupiters Legacy(2021) เมื่อความดีความชั่วไม่ได้ตัดสินง่าย ๆ ในซีรี่ส์ฮีโร่อีกต่อไป

ย้อนกลับไปในอดีตไม่ว่าจะหนังสือการตูน ภาพยนตร์ หรือซีรี่ส์ มักนำเสนอซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาในรูปแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ใครคือคนดี ใครคือคนร้าย โดยเฉพาะผู้ร้ายนี้แทบจะเรียกว่าต้องร้าย ๆ หน้าตาเสื้อผ้า หน้าผม พูดมาก็มีแต่คำร้าย ๆ ทำอะไรร้าย ๆ เช่น ปล้นธนาคาร ฆ่าคน วางเพลิงเผาทรัพย์กันแบบเห็น ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนร้ายที่ว่าจะทำอะไรร้าย ๆ ไปทำไม แต่ที่แน่ ๆ ก็ทำให้เหล่าตัวเอกฮีโร่ทั้งหลายได้ออกมาในเครื่องแบบนักสู้เฉพาะตัวพร้อมพลังเหนือมนุษย์จัดการเหล่าร้าย

หากแต่เมื่อวงการภาพยนตร์ซีรี่ส์ได้เปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาเดิม ๆ เริ่มไม่ได้กระตุ้นคนดูอีกต่อไป จึงมีการนำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ใสรูปแบบใหม่ในชื่อซีรี่ส์ Jupiters Legacy(2021)

Jupiters Legacy(2021)

รีวิว…Jupiters Legacy(2021)

โดย Jupiters Legacy(2021) เป็นซีรี่ส์เรื่องยาวที่นำเสนอเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างอุดมการณ์และการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในชุดเครื่องแบบหลากสีเหมือนซุปเปอร์แมน ที่เคยช่วยให้สังคมสงบด้วยการจัดการศัตรูเหล่าร้าย โจรปล้นธนาคาร คนชั่วต่าง ๆ แต่ในปัจจุบันความชั่วร้ายนั้นเริ่มเปลี่ยนไปแต่อุดมการณ์ของพวกเขาเริ่มใช้ไม่ได้อีกต่อไป ซึ่งจะกล่าวถึง Utopian และ Lady Liberty สองซุปเปอร์ฮีโร่สามีภรรยา ซึ่งเรื่องราวจะเล่าสลับกันระหว่างเรื่องราวในปัจจุบันกับในอดีต Utopian เป็นเพียงน้องคนเล็กในครอบครัวนักธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเหล็ก และอสังหาริมทรัพย์

รีวิว...Jupiters Legacy 2021)

โดยพ่อของเขานั้นเป็นนักธุรกิจที่ทุ่มเทสร้างงานให้กับผู้คน แต่กลับพลาดท่าในช่วงตลาดหุ้นปั่นป่วนและล้มสลายจนกระโดดตึกลงมาฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตาเขา และในเวลาต่อมาเขากลับได้ยินเสียงจากพ่อที่ตายไปบอกเขาว่าจะต้องออกค้นหาสถานที่ลึกลับที่จะมอบพลังวิเศษให้กับเขาและพวกพ้องในการดูแลรักษาความสงบให้ผู้คน จากนั้นจะตัดสลับฉากกลับมาในปัจจุบันที่ Utopian เริ่มมีความสัมพันธุ์ที่ไม่ดีกับทายาทของพวกเขาอย่าง Chloe และ Brandon Sampson สองพี่น้องหนุ่มสาววัยรุ่นที่กำลังรับแรงกดดันอย่างหนักที่จะต้องสืบทอดตำแหน่งฮีโร่จากพ่อแม่ต่อไป

Jupiters Legacy(2021) ที่ต้องสืบทอดตำแหน่งฮีโร่

อีกทั้ง คนที่เป็นลูกสาวยังมีปัญหากับพ่ออย่างหนักเพราะพ่อเธอมัวแต่ดูแลปกป้องคนอื่นแต่ไม่เคยดูแลพวกเขาในฐานะพ่อเลย ในขณะที่ความน่ากลัวใหม่ได้เข้ามาสั่นคลอนความเชื่อที่จะ “ไม่ฆ่าใคร” ของพวกเขา แต่เหล่าร้ายกลับลงมือแบบไม่ยั้งจนคนเริ่มเรียกร้องให้จัดการคนร้ายเสียที และความน่ากลัวและชั่วร้ายไม่ได้มาแบบตรงไปตรงมากอีกต่อไปแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจของ Jupiters Legacy(2021)

Jupiters Legacy(2021) นำการผลิตโดยบริษัทไดโบนาเวนทูราพิกเจอร์ส

ซึ่งซีรี่ส์ Jupiters Legacy(2021) นำการผลิตโดยบริษัทไดโบนาเวนทูราพิกเจอร์ส จากประเทศสหรัฐอเมริกา อำนวยการสร้างโดย สตีเวน เอส. ดีไนท์ ออกอากาศทาง Netflix รอให้ท่านไปรับชมได้แล้ว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

ภาพยนตร์ที่น่าสนใจ และหนังใหม่ หนังดังหลายเรื่องที่กำลังเป็นกระแส คัดสรรมาไว้ให้คุณแล้วมากมายที่ hatsuko-movie.com เตรียมพบกับการเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการบริการผ่านระบบอัตโนมัติที่ทันสมัย เข้ามาสมัครสมาชิกได้ที่ ufa44 เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆนะ