หนังรักใน Netflix ที่บอกเลยว่าหัวใจพองโต ดูแก้เบื่อได้แน่นอน

หากพูดเกี่ยวกับหนังก็มีมากมายให้เรานั้นเลือกดูตามที่เรานั้นต้องการ ประเภทของหนังเกมก็อาจจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาหรือว่าอารมณ์ของคนที่ดูด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ หนังรักใน Netflix บอกเลยว่าหัวใจพองโต ดูแก้เบื่อได้แน่นอน หากว่าเพื่อน ๆ อยากได้หนังรักดูแก้เบื่อวันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่านะ บอกเลยอบอุ่นหัวใจ

หนังรักใน Netflix

หนังรักใน Netflix หนังที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจได้อย่างแน่นอน

สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

เรามาเริ่มกันที่ หนังรักใน Netflix เรื่องแรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก เป็นอีกหนังเรื่องที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนี้เลยนะเพื่อน ๆ หนังรักของค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล / เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ที่เล่าเรื่องราวของน้ำที่เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างเพื่ออยากที่จะให้พี่โชนหันมามองบ้าง เป็นเรื่องราวหนังรักที่ห้เรานั้นได้กลิ่นอายของเด็กมัธยมแบบเต็ม ๆ ทั้งเพื่อน โรงเรียน กีฬาสี ถือว่าอบอุ่นหัวใจมาก ๆ 

เพื่อนสนิท

หนังรักใน Netflix เรื่องต่อมา คือ เพื่อนสนิท เรื่องราวหนังรักแนวเพื่อนสนิท บอกเลยว่าอาจจะไปจี้ใจคนที่แอบรักเพื่อนเบา ๆ แต่ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ยังคงเป็นตำนานที่น่าสนใจ และอยากให้เพื่อน ๆ ลองเปิดดู แม้ว่าจะเป็นหนังที่ค่อนข้างเก่าแต่บอกเลยว่าสนุกแน่นอน

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว

หนังรักใน Netflix เรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว หนังรักของทางค่าย จอกว้างฟิล์ม เล่าเรื่องราวของหนุ่มไอทีทีไม่มีใครสนใจ มาตกหลุมรักสาวสวยฝ่ายการตลาด เรื่องราวที่เป็นไปแทบไม่ได้ แต่วันนึงก็เป็นไปได้เมื่อสาวการตลาดได้เกิดอุบัติเหตุและทำให้ความทรงจำหายไปชั่วขณะ ทำให้เค้าได้มีโอกาสสวมรอยเป็นแฟนของสาวการตลาด บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่สนุกมาก ๆ แอบดราม่านิด ๆ 

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ หนังรักใน Netflix ที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเบื่อ ๆ ก็สามารถเปิดดูได้สนุกและทำให้เราคลายเครียดแน่นอน

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เพราะทุกความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่มีภาพยนตร์มาให้คุณถึงบ้าน โดยเรามีทั้งหนังใหม่ รีวิวหนังทุกประเภทมาส่งต่อให้คุณที่ hatsuko-movie.com ถ้าคุณรักการเดิมพันเราขอแนะนะ 918kiss ที่เรามีโปรโมชั่นใหม่ๆมาให้คุณได้เล่นสนุกกันตลอด 24 ชั่วโมง รับรองสนุกสนานแน่นอน