ดอกส้มสีทอง หญิงสาวที่มีความสวยมาก แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ

ประเภท : ดารม่า

ผู้กำกับ :  โชติรัตน์ รักษ์เริ่มวงษ์

 นักแสดงนำ: อารยา, วิทยา

ละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง “เรยา” เป็นหญิงสาวที่เกิดมาอาภัพพ่อ เธอนั้นเป็นหญิงสาวที่มีความสวยมากคนหนึ่ง ตอนเด็กเธออาศัยอยู่ในบ้าน ของท่านเจ้าสัวเพราะแม่ของเธอเป็นคนรับใช้อยู่ที่นั่น นัยตาเธอคมเหมือนแขกทำให้เธอรู้สึก ไม่พอใจที่คนอื่นๆ มาล้อเลียนเธอ  

ดอกส้มสีทอง

รีวิว…ดอกส้มสีทอง

เนื้อเรื่องของ ดอกส้มสีทอง โดยเธอจะมักเรียกตัวเองว่าฟ้า เพราะเธอมีความใฝ่ฝันเอยากเป็นแฮร์โฮสเตสนั่น เองเธอเป็นเด็กที่มีอารมณ์ก้าวร้าว  และไม่ยอมคนตั้งแต่เด็ก จนเธอได้อายุครบ 20 เธอกำลังเรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งแต่เธอไม่เคยชอบการไปเรียนเธอแต่งตัวออกจากบ้านแต่เธอไม่เคยไปเรียน เธออยากทำตามความใฝ่ฝันของเธอ เธอจึงไปสมัครงานทั้งๆที่ยังเรียนไม่จบ และเธอได้โกงอายุของเธอ ที่บริษัทสยามทรานเนชั่นแอร์เวย์ส ซึ่งเธอได้เจอกับ สินธรผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบุคคล

รีวิว...ดอกส้มสีทอง

เขารู้ถึงความต้องการของเรย่า เขาจึงได้แอบสานสัมผัสกับเธอ แต่ตัวเขาเองก็มีภรรยาอยู่แล้ว อย่างเด่นจันทร์ บุตรสาวสวยเพียงคนเดียวของ นายเดช ที่มีทั้งอำนาจและเงินทองทำให้ นายสินธรมีความเกรงใจ เด่นจันทร์เป็นอย่างมากมายและต้องรีบกลับบ้านให้ตรงเวลา  เรย่าและสินธรแอบลักลอบคบกัน โดยเด่นจันทร์ยื่นคำขาดให้เลิกกับเรย่าและห้ามให้เธอทำงาน ที่บริษัทแต่เรย่าฉลาดเรียกร้องค่าเสียหายที่เธอต้องได้ในระหว่างที่เธอคบกับสินธรเธอได้แอบเก็บเสียงการคุยไว้ทั้งหมด แล้วขู่ว่าถ้าไม่ฝากงานให้เธอที่สายบินอื่นและเอาเงินมาให้เธอ เธอจะเอาเรื่องราวทั้งหมดไปบอกนักข่าว

ดอกส้มสีทอง ละครที่อินในความทะเทอทะยานของเรย่า

สินธรจึงต้องไปคุกเข่าอ้อนวอนกับเด่นจันทร์ เรย่าได้เงินมาจำนวนหนึ่งและได้ไปซื้อบ้านให้แม่  แม่ขอเธอดีใจและเห็นความก้าวหน้าของลูกสาวโดยไม่รู้มาก่อนว่าเธอนั้นต้องแลกกับอะไรมา เธอได้ไปเป็นแฮร์โฮสเตสสายการบินอเมริกาแห่งใหญ่หนึ่ง เวลาถัดมาเรย่าได้เจอผู้โดยสารชั้น 1 ที่บินจากเมืองไทยสู่นิวซีแลนด์ เพียงคนเดียว เรย่ารู้สึกหวั่นไหวและได้ทำการสืบค้นว่าเขาเป็นใคร จึงเธอได้รู้ว่าเขาคือ ก้องเกียรติ ลูกเจ้าสัวของเมืองไทยที่ร่ำรวยมากคนหนึ่ง แต่เขานั้นก็มีภรรยาแล้วนั่นเองแต่ เรย่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องพวกนี้เธอจึงได้ทำการอ่อยเพื่อจะให้เขาได้สารสัมพันธ์กับเธอ จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปรับชม

ความคิดเห็นส่วนตัว ดอกส้มสีทอง เป็นละครที่ดี อินจัดไปในความทะเทอทะยานของเรย่า และความสวยของเธอ เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ โปรดักชั่นโดยรวมดี

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

หากคุณเป็นคนที่ชอบดูหนัง ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่ง หนังไทย ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์จีนต่างๆเรามีหนังใหม่ๆมาแนะนำให้คุณที่ hatsuko-movie.com และอีกนึ่งช่องทางในการเดิมพัน เพียงแค่คุณอยู่ที่บ้านก็สามารถร่วมสนุกผ่านหน้าจอมือถือได้ กดเข้ามาร่วมสนุกได้ที่ dumboslot