สายลับจับบ้านเล็ก สายสืบตัวป่วนตกหลุมรักสาวที่ตบตามสืบ!!

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก

ผู้กำกับ : คมกฤษ ตรีวิมล

นักแสดงนำ : สุวรรณ,ภัทรสยา,ปาณิสรา

กำหนดฉายครั้งแรก : 6 กันยายน 2550

ความยาว : 1 ช.ม. 51 นาที

โดยเรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก “จ๊อบ” ชายหนุ่มบ้านๆ ที่ได้เป็นนักสืบมือใหม่ แต่การสืบของเขาแปลกกว่าใครเพราะเขาตามสืบ เล่าบรรดาเมียน้อยของหนุ่มๆ รวยๆจากเมียหลวงทั้งหลายนั่นเอง

สายลับจับบ้านเล็ก

รีวิว…สายลับจับบ้านเล็ก

เนื้อหาเรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก โดยเขาไม่ได้อยากทำให้ครอบใครแตกแยกแต่เพราะเขามีเหตุจำเป็น เขาต้องรีบหาเงินมาจ่ายพวกหนี้จากทหารกลุ่มหนึ่งที่ตามทวงเขาไม่หยุด เพราะเขาได้เจ๊งกับธุรกิจร้านหมูกะทะนั่นเอง แต่เขาก็มีผู้ช่วยอย่างนายแจ๊คเด็กซ่อมรถอู๋แถวบ้านซึ่งเข้าใจว่าเขาเป็นนักสืบที่โด่งดังจึงขอมาเป็นผู้ช่วยนั่นเอง และมีเจ๊ฤทัย ที่เป็นเจ้าของร้านคารโอเกะได้เขามาช่วยเหลืออีกทาง แต่แท้จริงแล้วจ๊อบรู้สึกขัดใจเวลาได้เห็นสาวสวยๆ ที่เป็นกิ๊กกับสามีคนอื่นนั่นเองเพราะสาวๆ เล่านั้นมันชั่งตรงสเป็กเขาได้ดีจริงๆ  เขาจึงตั้งกฎเหล็กให้กับตัวเองคือ ห้ามหลงรักคนที่ตามสืบ

รีวิว...สายลับจับบ้านเล็ก

จนเวลาต่อมาคุณนายอรัญญา ผู้จ้างรายใหม่ได้ให้ไปสืบ กิ๊กของสารวัตรวศินที่มาพัวพันกับสามีของเธอ นั่นคือ “น้ำปั่น”สาวสวยระดับหน้าๆ ของวงการพริ้ิตตี้ ที่ใครเห็นก็แพ้ความสวยของเธอแต่แท้จริงแล้ว น้ำปั่น ก็แอบมีคนดูแลอีกคนคือเสี่ยอดิสรณ์ เจ้าของเต้นท์รถรายใหญ่พอจ๊อบเริ่มตามสืบและได้เห็นน้ำปั่นเป็นครั้งแรก ก็ตกหลุมรักทันที เขาเริ่มหวั่นไหวในความน่ารักของเธอ เขาจึงเตือนสติตัวเองทุกครั้งเวลาเจอน้ำปั่น

แต่เขาก็รู้อีกมาว่าคุณหญิงสุวิมล ภรรยาของเสี่ยอดิสรณ์ได้จ้างนักสืบอย่างสุทิน นักสืบมือโหด ที่ไม่สนใครจะเป็นอย่างไงและเธอต้องการจ้างมาแบล็กเมล์น้ำปั่น เขาตามน้ำปั่นไปทุกที และเริ่มตกหลุมรัก ให้กับน้ำปั่น จนเขาตัดสินใจช่วยให้น้ำมันหลุดพ้นการแบล็กเมล์จากนักสืบโรคจิตอย่าง สุทินให้ได้นั่นเอง จนน่ำปั่นได้รู้ว่าเขาเป็นนักสืบคอยตามเธอและ เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไรต้องไปรับชมกันต่อ

สายลับจับบ้านเล็ก เป็นหนังคอมเมดี้ ที่เรียกฉากหัวเราะ

ความคิดเห็นส่วนตัว สายลับจับบ้านเล็ก เป็นหนังคอมเมดี้ ที่เรียกฉากหัวเราะจากคนดูได้อย่างแน่นอน  มีมุกและฉากฮาๆอยู่มากดูแล้วเพลิดเพลินดี แต่เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ เพราะเนื้อเรื่องค่อยข้างที่รุนแรง สำหรับการผิดศีลธรรมด้วยด้านโปรดักชั่น โดยรวม ภาพ สี แสง ชัดเจน ได้คติข้อคิดในการใช้ชีวิตที่เลือกทางเดินผิดสอนใจ กันได้มากทีเดียว หาเวลาว่างไปนั่งดูกันได้

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

เว็บไซต์ที่แนะนำหนังใหม่ รีวิวหนังสนุกน่าดู เรามีหนังดังยอดฮิตหลากหลายสไล์ ถ้าใครที่ชอบดูหนัง และติดตามหนังไม่ควรพลาด hatsuko-movie.com ติดตามข้อมูลหนังเรื่องใหม่ๆได้เลย และเกมคาสิโนออนไลน์ที่มาเว็บไซต์มาบริการคุณถึงหน้าจอมือถือ รับรองมันส์สนุกไม่มีกั๊กแน่นอน และถ้าคุณชอบความท้าทายต้องลองเข้ามาที่ sagame66