เมียหลวง2018 ละครที่สอนใจผู้หญิงเมียหลวงยุคใหม่

ประเภท : ดราม่า, โรงแมนติก

ผู้กำกับ : สันต์ ศรีแก้วหล่อ

นักแสดงนำ : น้ำทิพย์,ณวัฒน์,มารี

ออกอากาศ : 28 พ.ค.2561-28 สิ.ค.2561

ละครเรื่อง เมียหลวง2018 โดยมีสามีคู่รัก ชื่อ อรุณาและธาดา เธอได้แต่งงานและมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ดุดา หลังจากชีวิตแต่งงานของเธอเธอได้ ผันตัวมาเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่ง และใช้ชีวิตเต็มที่กับการดูแลลูกสาวและสามี จนชีวิตของเธอก็ได้มาเจอกับความวุ่นวาย

เมียหลวง2018

รีวิว…เมียหลวง 2018

เนื้อหาเรื่อง เมียหลวง2018 เมื่อกันยาลูกพี่ลูกน้องของเธอที่กลับมาจากเมืองนอกได้มาขออาศัยอยู่กับเธอนั่นเองและได้แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับพี่เขยของเธอคือ ธาดา อรุณา รู้สึกเสียใจและรู้สิ้นหวังไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไปเพราะเธอเป็นห่วงลูกสาว ของเธอ หากเธอคิดจะหย่าร้างกับสามีของเธอ ดุด่าจะเป็นอย่างๆเธอพยายามอดทนให้เรื่องนี้ค่อยๆ จบลงแต่นานวันความร้ายกาจของกันยามากขึ้นทุกที ทำให้อรุณามีที่พึ่งทางใจคือครอบครัวและเพื่อนสนิทของเธอในเวลานี้ 

จนโชคชะตาทำให้อรุณามาพบกับ วศินเด็กนักเรียนนอกที่ดรีกีนไม่ธรรมดาและยังมีธุรกิจใหญ่โต วศินรู้สึกถูกชะตากับ อรุณาจึงได้ชวนเธอมาทำงานและสร้างโปรเจคงานด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขต้องไปหย่าร้างกับธาดา ให้เรียบร้อย อรุณาตัดสินหย่าร้าง

รีวิว...เมียหลวง 2018

และเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ในทางที่ดีขึ้น รูปลักษณ์ใหม่จนเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ หลายคน รวมถึงวศิน อรุณาทำงานได้สำเร็จและคนรอบข้างต่างชื่นชมเธอในความเก่งและความสวยของเธออีกด้วย ทางด้านธารากับตรงกันข้ามเพราะเขาได้โดนไล่ออกจากงานเพราะเป็นถึงผู้บริหารทางบริษัท บริษัทเน้นการรักษาองค์กรในครอบครัวเพราะได้รู้มาว่าเขาได้เลิกกับ อรุณาเพราะมือที่ สามนั่นเอง ทำให้ชีวิตของเขาตกต่ำไปเรื่อยๆ ส่วนกันยาเองก็ได้โดยไล่ออกจากงานเพราะมีเรื่องตบตีและปฎิบัติตัวด้วยกิริยาไม่เหมาะสมกับคนอื่น ด้านวศินก็ได้ ตามจีบและสานสัมพันธ์กับอรุณา แถมเขายังรักลูกสาวของเธอด้วย ชีวิตอรุณามีแต่ความเจริญๆ ขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด กันยาและธาดา ได้เลิกกัน ธาดาได้ย้ายไปทำงานที่จีน ส่วนกันยาไม่มีที่ไปจึงต้องแบกหน้ากลับไปอยู่กับทางบ้านของเธอ วศินจะตามจีบ อรุณาได้ไหมต้องไปติดตาม

เมียหลวง2018 ที่สอนให้ผู้หญิงเก่งทุกๆเรื่อง

ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นละคร เมียหลวง2018 ที่สอนให้ผู้หญิงยุคใหม่ไม่ได้แค่เก่งทำงานบ้านอย่างเดียวต้องเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถในต่างๆ ด้วยเพราะยุคสมัยใหม่ผู้หญิงต้องหาเงินและดูแลครอบครัวหลายทำให้เราได้เห็นการแสดงของตัวละครที่สะท้อน ความรู้สึก ของผู้หญิงที่เป็นเมียหลวงได้ดี ละครเรื่องนี้เหมาะกับวัยผู้ใหญ่ บางฉากมีความรุนแรง

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

ความสนุกที่มาพร้อมกับหนังเด็ดหนังดังมาส่งตรงให้คุณที่ hatsuko-movie.com อีกหนึ่งเกมสนุกๆที่อยากมาแนะนำให้คุณ โดยทาง ufa44 มีบริการจัดหนักจัดเต็มครบทุกรูปแบบ สมัครฟรีไม่มีค่าใช่จ่ายเข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้ววันนี้!!