บุพเพสันนิวาส การกลับชาติมาเกิด ของแม่หญิงการะเกด แห่งเมืองอยุธยา

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก

ผู้กำกับ : ภวัต พนังคศิริ

นักแสดงนำ :  ธนวรรธน์ , ราณี , หลุยส์

เริ่มตอนแรก  :  21 ก.พ. 2561- 11 เม.ษ. 2561

ละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เป็นความเชื่อของการกลับชาติมาเกิด ของแม่หญิงคนหนึ่ง ชื่อ เกศสุรางค์ เธอเป็นนักศึกษาที่สนใจเรื่องโบราณคดีเป็นอย่างมาก เธอมีรูปร่างที่อ้วนและอุปนิสัย ร่างเริง แจ่มใส มองโลกในแง่ดี ปีนี้เธออายุ 25 พอดี

บุพเพสันนิวาส

รีวิว…บุพเพสันนิวาส

โดย เกศสุรางค์ เธอเป็นนักศึกษาที่ทางมหาลัยได้ทำการสอนนอกสถานี และเธอกำลังเดินทางกลับจากอยุธยา กับเพื่อนรักของเธอ ชื่อ เรืองฤทธิ์ระหว่างทางกลับบ้านนั้น รถกลับเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ เกศสุรางค์ระเกด ผู้ซึ่งมีใบหน้ เสียชีวิตคาที่ ส่วนเรืองฤทธิ์ บาดเจ็บสาหัส ในดวงจิตของเกศสุจิตรางค์ ได้ไปพบ ดวงอีกตนคือ แม่การะเกด ซึ่งมีใบหน้าเหมือนเธอและเป็นหญิงสาวที่สวยงามแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณ แม่การระเกด ได้พูดกับ “เกดสุรางค์ว่าท่านจงใช้ร่างของข้าและทำความดีด้วยเทอดให้คนจดจำแต่เรื่องดีๆ”

จากนั้นแม่การระเกดของจากไปในอีกโลกหนึ่ง ส่วนเกศสุรางค์ได้ย้อนเวลามาเกิดในช่วงเวลา พ.ศ. 2225 เป็นเวลา 333 ปี ในร่างกายแม่การกระเกด ซึ่งมีนิสัยโหดร้าย และเป็นคนจิตใจคับแคบแต่แท้จริงแล้วแม่ การระเกดได้เสียชีวิตไปแล้วเพราะบท กฤษณะ กาลี ซึ่งเป็นมนต์ศักดิ์สิทธิ์โบราณ ออกญาโหราธิบดีไม่เชื่อว่าหลานสาว ของตนนั้นได้ทำเรือแม่หญิงจันวาดล่ม

และทำให้บ่าวอย่างไอ้แดง ต้องเสียชีวิต จึงต้องการพิสูจน์เพื่อให้หลานตัวเอง ได้หายจากข้อครหาของชาวบ้าน เกศสุรางค์ได้ฟื้นขึ้นมาในร่างของแม่การระเกด รู้สึกว่าตนนั้นฝันไป นางได้พบบ่าวของนาง 2 คน ชื่อ ผินกับแย้มนางรู้สึกสับสนจนวิ่งออกมาจากห้อง ได้พบหน้า กับ พ่อเดช(ผู้ซึ่งเป็นคู่หม้ายของนางนั้นเอง) นางได้พบกับครอบครัวของพ่อเดชและบ่าวคนอื่นๆ ในเรือนนี้ นางจึงวิ่งหนีออกไป จนนางเป็นลมล้มลงไป

เวลาต่อมาในวันเช้าวันใหม่เกดสุรางณ์รู้ความจริงแล้วว่าไม่ใช่ความฝัน นางจึงค่อยๆปรับตัวแล้วแทนตัวเองว่า แม่หญิงการระเกด แต่นางสัมผัสได้ว่าคนที่นี่ไม่มีใครชอบนาง นางถึงอยากรู้ว่าเมื่อก่อนนางเป็นคนอย่างไร จึงเกิดเรื่องต่างๆมากมาย จะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดรับชม

บุพเพสันนิวาส เป็นละครที่โด่งดัง

ความคิดเห็นส่วนตัว บุพเพสันนิวาส เป็นละครที่โด่งดัง จนฟุแตกเลยกันทีเดียว เรตติ้ง พุ่งกระฉูด การแต่งกายในยุคปี พ.ศ.2225 กลับมาฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังได้ความรู้จากประวัติศาสตร์ จากละครเรื่องนี้มากมายเป็นอีกเรื่องที่ย้อนไปดู ถึง 2 รอบ กันเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

เพราะเราคือเว็บไซตที่มีหนังมากมายหลายสไตล์และรวบรวมเรืองที่ยอดฮิตติดอันดับต้นๆมาส่งมองให้คุณผ่านช่องทาง hatsuko-movie.com ที่จะพาคุณเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่สุดระทึกที่เราหวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างความสุขให้คุณได้อีกด้วย และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีมาตรฐานมีการบริการครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเรามีเกมยอดฮิตโดยสามารถกดเข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ 7slotvip