The Swap แชทสลับร่างสุดอลหม่าน รีวิวหนังครอบครัวแฟนตาซี

ประเภท : คอเมดี้/แฟนตาซี

ผู้กำกับ : เจย์ คาราส

นักแสดงนำ : เจคอบ เบอร์ทรานด์, เพย์ตัน ลิสต์, เคียนา มาเดรา, เอเลียนา โจนส์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 40 นาที

กำหนดฉาย : 7 ตุลาคม 2559

ประเด็นเกี่ยวกับครอบครัวและชีวิตของเด็กนั้นเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกันอย่างแยกไม่ได้ ชีวิตและความฝันของเด็ก ๆ ควรอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับแรงสนับสนุนจากครอบครัวพร้อมทั้งให้คำแนะนำชี้แนะที่เหมาะสมให้แก่พวกเขา การรับฟังนับเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้พวกเขาสามารถเข้าใจกันและกันได้มากขึ้น

ซึ่งหนังเรื่อง The Swap นี้ได้หยิบยกประเด็นดังกล่าวมาเป็นแนวคิดหลักของเรื่อง เรื่องราวได้เล่าถึงเด็กสาววัยไฮสคูลอย่าง “เอลลี่” ที่เธอนั้นใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการฝึกฝนกีฬายิมนาสติกลีลาของเธอและมีกิจวัตรประจำวันที่จัดขึ้นโดยแม่ของเธอเอง

The Swap

รีวิว…The Swap แชทสลับร่างสุดอลหม่าน

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็สนิทกับพ่อที่หย่าร้างและไปมีครอบครัวใหม่มากกว่า ถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่เปิดใจให้แม่ของเธอ ไหนจะปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนในโรงเรียนที่ไม่ค่อยจริงใจกับเธอสักเท่าไร ในอีกมุมหนึ่งได้เล่าถึงเด็กหนุ่มนักกีฬาฮ็อกกี้ที่บ้านของเขาเป็นนักกีฬาตัวจริงและพ่อเป็นโค้ชให้ทุกคน

รีวิว...The Swap แชทสลับร่างสุดอลหม่าน

โดยเขานั้นต้องรับแรงกดดันจากพ่ออย่างหนักเกี่ยวกับการฝึกซ้อมเพราะไม่อยากให้เขาทำให้แม่ที่จากไปแล้วผิดหวัง “แจ็ค” และ “เอลลี่” นั้นเป็นเพื่อนที่มักจะมีเรื่องให้โต้เถียงกันตลอด และคิดว่าชีวิตของพวกเธอนั้นน่าจะสลับกันได้แต่ไม่รู้เลยว่าความปรารถนาที่ไม่จริงจังนั้นจะกลายเป็นจริง นั่นทำให้พวกเขาต้องอยู่ในร่างของอีกคนและต้องทำภารกิจการคัดตัวให้สำเร็จ พร้อมทั้งยังต้องพยายามกลับร่างเดิมให้ได้ก่อน 2 วันอีก

The Swap หนังแฟนตาซี

           หนังเรื่อง The Swap นี้เป็นหนังแฟนตาซีที่ถ่ายทอดเรื่องราวแบบดูสบาย ๆ เหมาะกับดูกันทั้งครอบครัว อีกทั้งยังทำให้เราได้รู้จักการเปิดอกพูดคุยกันถึงปัญหาระหว่างคนในครอบครัว เช่นเดียวกับที่บ้านของแจ็คที่พยายามไม่พูดถึงเรื่องราวการสูญเสียแม่ของเขาไปเพราะไม่อยากให้ความเจ็บมาทำร้าย พยายามทำตัวเข้มแข็งแต่ความเป็นจริงคือ เราไม่ต้องเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลาก็ได้เพราะน้ำตานั้นก็มีคุณค่าเพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้รู้ว่าร้องไห้วันนี้อย่างไรเราก็ต้องมีวันหยุดร้องไห้สักวันหนึ่ง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรหนังยอดฮิตที่มียอดวิวคนชมมากมาย ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หนังดังหลากหลายประเภทที่มาอัพเดตให้คุณทุกวันผ่านช่องทาง hatsuko-movie.com และยังมีรีวิวสนุกๆมาให้คุณมากมาย และถ้าคุณสนุกไปกับภาพยนตร์ของเราแล้ว ขอแนะนำให้คุณได้ร่วมสนุกกันที่ sagame66 รีบๆเข้ามาร่วมสนุกกันนะ