Bride War สงครามเจ้าสาว หักเหลี่ยมอลวน รีวิวหนังศึกชิงงานวิวาห์ระหว่างเพื่อนรัก

ประเภท : ตลก/โรแมนติก

ผู้กำกับ : แกรี วินิค

นักแสดงนำ : เคต ฮัดสัน, แอนน์ แฮททาเวย์, คริส แพร็ตต์, ไบรอัน กรีนเบิร์ก

ความยาว :  1 ชั่วโมง 29 นาที

กำหนดฉาย :  9 มกราคม 2552

หนังเรื่อง Bride War สงครามเจ้าสาว หักเหลี่ยมอลวน “พิธีแต่งงาน” นับเป็นพิธีสำคัญยิ่ง ในวันนั้นเหมือนกับความฝันของหญิงสาวทุกคนได้กลายเป็นความจริง ชายกระโปรงยาวสีขาวที่ลากพื้นไปอย่างสง่างาม การได้กล่าวคำยอมรับแก่กันและกันของคู่บาวสาวช่างเป็นเรื่องที่หวานซึ่ง แต่จะเป็นอย่างไรหากมันทำให้คุณเสียเพื่อนสนิทในชีวิตไปล่ะ?

Bride War

รีวิว…Bride War สงครามเจ้าสาว หักเหลี่ยมอลวน

เรื่องราวของ Bride War สองเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง “ลิฟ” และ “เอมมา” ที่วาดฝันเกี่ยวกับงานแต่งงานของพวกเธอตั้งแต่เด็กว่ามันต้องออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ลิฟนั้นเป็นสาวแกร่งทำงานเก่งคนนึง เธอมักจะตรงไปตรงมาเสมอ ส่วนเอมมาเป็นครูสาวจิตใจดีที่มักจะยอมอ่อนข้อให้กับเพื่อนรักของเธอเสมอ และในที่สุดก็ถึงวันที่พวกเธอรอคอยนั่นคือวันที่ถูกคนรักขอแต่งงาน ทั้งสองตื่นเต้นเป็นอย่างมากและได้ติดต่อไปยังบริษัทที่จัดงานแต่งงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในสหรัฐ

รีวิว...Bride War สงครามเจ้าสาว หักเหลี่ยมอลวน

ซึ่งตารางงานที่โรงแรมจัดได้มีอยู่สองวันซึ่งพวกเธอก็สามารถจัดการได้อย่างลงตัวเพราะพวกเธอต้องการจะสับเปลี่ยนกันเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กันและกัน แต่กลายเป็นว่ามีเรื่องผิดพลาดทำให้ทั้งคู่ต้องจัดงานในวันเดียวกันเสียดาย อีกทั้งยังไปถึงปัญหาเรื่องการสื่อสารจนเกิดการเข้าใจผิดว่าพวกเธอจะทำลายงานแต่งของอีกฝ่าย ตั้งแต่วันนั้นชีวิตของสองสาวก็แสนยุ่งเหยิงและทุลักทุเล และจนในที่สุดพวกเธอก็ได้เปิดใจกันถึงปัญหาที่มันเกิดขึ้น และได้ร่วมยินดีให้กับเพื่อนรักในฐานะเพื่อนเจ้าสาวดังเดิม

Bride War ที่นำเสนอประเด็นเพื่อน

          หนังเรื่อง Bride War นี้นำเสนอด้วยพล็อตที่ไม่ค่อยเห็นนักในหนังฝั่งตะวันตก มีการหยิบยกประเด็นที่ค่อนข้างเล่นกับความรู้สึกของผู้ชมหลายประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเกี่ยวกับเพื่อน ครอบครัว คนรัก อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่าการพยายามรักษาความสัมพันธ์ด้วยการยอมก่อนนั้นไม่ใช่เรื่องผิดหรือเรื่องที่น่าอายแม้แต่น้อย เพราะมันแสนคุ้มค่ากับการทำมัน การที่เรารักษาคนที่เรารักและเขาก็รักเราด้วยไว้ได้ จนถึงวินาทีหนึ่งของชีวิตหัวใจจะขอบคุณสมองของคุณที่ตัดสินใจทำแบบนั้นลงไปในอดีตที่ผ่านมา

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

เว็บไซต์หนังดัง หนังที่รวบรวมความสนุกมาส่งมอบให้คุณแล้ว โดยเรามีรีวิวมาให้คุณอย่างเจาะลึกและมีหนังยอดฮิตมากมายหลายประเภทเข้ามาติดตามที่ hatsuko-movie.com และเรายังมีเกมเดิมพันมากกว่า 20 เกมมีโบนัสแจกให้ทุกเครดิต เข้ามาร่วมสนุกไปพร้อมๆกันได้ที่ 918kiss