Check-in Shock เกมซ่อนผี เรียลลิตี้ล่าผี หนังตื่นเต้นน่าดูมาก

Check-in Shock เกมซ่อนผี หรือหนังตื่นเต้นเรื่องนี้เป็นเรื่องของรายการเรียลลิตี้ ดังทางทีวี เช็คอินช็อคที่เปิดให้ผู้ชมรายการทางบ้านได้เข้ามาแจมกับรายการ ด้วยการเข้าร่วมภารกิจที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง เพื่อการชิงรางวัลเงินสดกว่า 10 ล้านบาท โดยเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยวิญญาณร้ายที่มีความอาฆาตพยาบาท ซึ่งผูเข้ารวมรายการจะต้องพบกับเรื่องหรือเหตุการณ์ที่ทางรายการสมมุติขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง

Check-in Shock เกมซ่อนผี หรือหนังตื่นเต้น

Check-in Shock เกมซ่อนผี เรียลลิตี้ล่าผี ภารกิจใหม่นี้ เหล่าผู้กล้าต้องเข้าไปในโรงพยาบาลร้าง

Check-in Shock เกมซ่อนผี เป็นผลงานของ 3 พิธีกรชื่อดังอย่าง ป๋อง กพล, แน็ต แฟนฉัน และเท็ค ภรัณยู ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ มีผลงานที่ผ่านมาแล้ว 1 เรื่อง ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทางบ้าน จึงเป็นแรงใจให้จัดเรื่องที่ 2 นี้ขึ้นมา

ซึ่งทางรายการได้นำผู้ชนะในรายการที่แล้วและเป็นผู้ได้รับเงินรางวัล 10 ล้านไปแล้วมาโชว์ตัวด้วย จึงเป็นแม่เหล็กชั้นดีในการดึงดูดความสนใจชองผู้ที่จะมาสมัครในครั้งนี้อย่างล้นหลาม

Check-in Shock เกมซ่อนผี เรียลลิตี้ล่าผี  โดยภารกิจใหม่ คือ ผู้กล้าต้องเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลร้าง

โดยภารกิจใหม่นี้ ผู้กล้าต้องเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลร้าง ที่ขึ้นชื่อว่าผีดุ และมีความอาฆาตเฮี้ยนมาก ๆ สิงอยู่ โดยเฉพาะที่ดินที่ทางโรงพยาบาลปลูกสร้าง และดำเนินกิจการอยู่นั้นเป็นที่ดินต้องคำสาป ที่ผู้ป่วยเข้ามารับการรักษาจะต้องเสียชีวิตทุกราย ไม่ว่าจะมีอาการหนักหรือไม่หนักอย่างไรก็ตาม

Check-in Chock เกมซ่อนผี หนังน่าดู

Check-in Shock เกมซ่อนผี ภารกิจที่ผู้กล้าจะได้รับสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับ 1 คืนจากผู้จัด และต้องเข้าไปทำกิจกรรมภายในโรงพยาบาล ซึ่งต้องอยู่ภายใต้กติกาเดียวกันคือ ใครทำภารกิจเสร็จก่อนจะเป็นผู้ชนะและคว้าเงินสด 10 ล้านไป รับรองได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่าย

เนื่องจากทีมงานได้สร้างสถานการณ์หลอนเตรียมไว้ให้แล้วอย่างน่าขนหัวลุกทีเดียวซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะไม่รู้มาก่อน และไม่สามารถเดาได้ว่าอันไหนจริง อันไหนเท็จ จึงเป็นเรื่องหลอนที่ทุกคนกลัวและสยองเป็นอย่างยิ่ง

ทางรายการจะปกปิดสาระสำคัญไว้ทั้งหมด คือ สาเหตุการตายของ จ๋า แฟนสาวของแท็ค ซึ่งเป็นเรื่องแปลกแต่ก็เกิดขึ้นแล้ว ผู้ร่วมรายการจะไม่ทราบมาก่อนว่าคืออะไรที่มันเกิดขึ้น รู้แต่เพียงว่าจะต้องเจอกับความอาฆาตของ จ๋า และความแค้นของเหล่าวิญญาณที่สิงอยู่ในโรงพยาบาลเท่านั้น

Check-in Shock เกมซ่อนผี เรียลลิตี้ล่าผีที่ต้องเจอกับความอาฆาต

มีหลายอารมณ์มากในหนังเรื่อง Check-in Shock เกมซ่อนผี นี้ ทั้งเศร้าจนน้ำตาไหล ตื่นเต้น และปมของเรื่องได้แก่ความลึกลับที่ผู้ร่วมแจมต้องค้นหา ซึ่งไม่เฉพาะผู้แสดงเท่านั้นแม้แต่ผู้ชมก็เชื่อว่าต้องมี อารมณ์ ไปด้วย บทสรุปตอนจบจะเป็นอย่างไรไม่ขอเปิดเผย

เนื่องจากเป็นจุดพีคที่สุดของเรื่อง Check-in Shock เกมซ่อนผี ที่จะต้องไปชมกันเอาเอง สำหรับพล็อตเรื่องซึ่งดูว่าจะไม่แปลกอะไรนัก แต่นักแสดงก็ทำให้ผู้ชมคล้อยตามได้ง่าย ๆ ด้วยมีลักษณะส่วนตัวที่แสดงออกอย่างเด่นชัด ทำให้หนังเรื่องนี้ดูได้อย่างสนุกทีเดียว โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวนี้อยู่แล้วต้องปรบมือให้ 3 แปะ

คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร