Tom And Jerry (2021) แมวหนูคู่ฟัดป่วนโรงแรม

ประเภท : เด็กและครอบครัว/คอเมดี้

ผู้กำกับ : ทิม สตอรี่

นักแสดงนำ : โคลอี เกรซมอเรตซ์, พาลลาวี ชาร์ดา, โคลิน จอสต์, ไมเคิล เพ็นยา

ความยาว : 1 ชั่วโมง 41 นาที

กำหนดฉาย : 25 กุมภาพันธ์ 2564

จากความสำเร็จของการ์ตูนระดับตำนานในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ที่เมื่อพูดชื่อของพวกเขาแล้วเชื่อได้เลยว่าต้องเคยได้ยินกันทุกคน นั่นก็คือ Tom And Jerry นั่นเอง คู่แมวสีน้ำเงินเทากับหนูสีน้ำตาลตัวจ้อยที่เรามักเห็นพวกเขาวิ่งไล่จับกัดจนชินตา ในวันนี้พวกเขาได้เข้ามายังโลกภาพยนตร์แล้วและที่สำคัญคือเป็นภาพยนตร์ Live Action ที่มีนักแสดงที่เป็นคนจริง ๆ ร่วมแสดงอยู่อีกด้วย!

Tom And Jerry

รีวิว Tom And Jerry (2021) แมวหนูคู่ฟัดป่วนโรงแรม

โดยตัวหนัง Tom And Jerry ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการพบเจอกันของ “เคย์ลา” สาวน้อยมีไฟที่กำลังพยายามไต่เต้าในหน้าที่การงานของเธออย่างแข็งขันในการดูแลความเรียบร้อยของโรงแรมหรูที่เธอรับผิดชอบอยู่ พวกเจอร์รี่และทอมนั้นหลังจากที่ทะเลาะกันจนโดนไล่ออกมา ก็ยังไม่วายที่จะทะเลาะกันเพื่อแย่งว่าใครจะได้อยู่ในโรงแรมสุดหรูนี้

แต่ว่าท่ามกลางความโกลาหลก็ดันมีเรื่องใหญ่กว่านั้นคือ เร็ว ๆ นี้ทางโรงแรมจะถูกใช้เป็นที่จัดงานแต่งงานของมหาเศรษฐีที่ตั้งใจจะจัดงานนี้ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ นั่นจึงนับเป็นภาระอันใหญ่หลวงและแสนหนักอึ้งสำหรับเคย์ลาเสียเหลือเกินที่ต้องปกปิดความจริงว่าตอนนี้มีแมวกับหนูอาศัยอยู่ในโรงแรมนี้ด้วย

รีวิว Tom And Jerry (2021) แมวหนูคู่ฟัดป่วนโรงแรม

          Tom And Jerry เป็นการเล่าเรื่องที่ไม่มีความซับซ้อนใด ๆ แต่เลือกที่จะเล่าแบบเรียบง่ายแทน ซึ่งก็ทำให้เราไม่ต้องปวดหัว เหมาะกับการดูได้ทุกเพศ ทุกวัย เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีกันเลยทีเดียว สำหรับงานภาพที่ใครหลายคนต่างกังวลว่าภาพ 2 มิตินั้นจะดูเข้ากันกับภาพยนตร์ที่มนุษย์แสดงได้จริงหรอ

Tom And Jerry เป็นการเล่าเรื่องที่ไม่มีความซับซ้อน

ขอบอกเลยว่ามันเป็นไปได้และได้เกิดขึ้นให้ได้เห็นอย่างชัดเจนในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทีมงานได้สร้างสรรค์ให้ตัวละครนี้มีความกลมกลืนกับซีนต่าง ๆ ได้ดีมาก อีกทั้งตัวนักแสดงก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่มีต่อแมวและหนูได้ดี ทำให้เราเชื่ออย่างสนิทใจเลยว่าพวกเขานั้นมีตัวตนอย่างแท้จริง ใครที่กำลังลังเลว่าจะเสียเงินเสียเวลาไปดูเรื่องนี้ไหม บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ คุณจะได้รับมากกว่าความบันเทิงเพราะจะได้รับการสอดแทรกประเด็นต่าง ๆ ในสังคม เช่น การทำงานของคนต่างวัยกัน การซื่อสัตย์ต่อคนที่เรารัก การเคารพซึ่งกันและกันอีกด้วย

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่น่าสนใจและมีสาระพร้อมมาให้คุณได้บันเทิง

ถ้าคุณกำลังเบื่อๆช่วงสถานการณ์โควิค-19 ที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเราขอแนะนำ hatsuko-movie.com ที่มีหนังสนุกๆมาให้คุณเลือกมากมาย และอีกหนึ่งความบันเทิงที่จะมาทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับความมันส์รูปแบบใหม่ที่สามารถทำกำไรให้คุณได้เป็นจำนวนมาก เข้ามาร่วมสนุกได้ที่ QQ188