Thunder Force ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า หนังแอ็คชั่นสุดฮาไปกับสองสาวอวบพร้อมออกลุย!

ประเภท : คอเมดี้ ผจญภัย

ผู้กำกับ : เบน ฟัลโคน

นักแสดงนำ : เมลิสซา แม็คคาร์ธี, พอม เคลเมนเทียฟ, ออคตาเวีย สเปนเซอร์, เจสัน เบทแมน

ความยาว : 1 ชั่วโมง 47 นาที

กำหนดฉาย : 9 เมษายน 2564   

Thunder Force

คำว่า “มิตรภาพ” นั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่า แต่ในขณะเดียวกันนั้นเองมันก็เป็นสิ่งที่เปราะบางมาก ๆ เช่นเดียวกัน กล่าวคือ หากเรานั้นไม่ได้ใส่ใจมากพอที่จะรักษามิตรภาพเอาไว้ ไม่นานเราก็ต้องสูญเสียมันไป และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เป็นอีกหนึ่งความจริงของมนุษย์ก็คือ เรามักจะมองเห็นว่าเรารักสิ่งนั้นมากแค่ไหนก็ต่อเมื่อเรากำลังจะสูญเสียมันไปนั่นเอง

เพราะภาพยนตร์เรื่อง Thunder Force ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า โดยหากไม่อยากเสียใจขอให้จงมองเห็นสิ่งที่มีอยู่นั้นว่ามีค่าต่อเรามากแค่ไหน และเมื่อตอบคำถามนี้ได้แล้วก็รักษามันเอาไว้ให้ดีก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

รีวิว Thunder Force ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า สองสาวอวบพร้อมออกลุย!

           เรื่องราวในเรื่อง Thunder Force เริ่มต้นจากในอดีตที่เด็กน้อยคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “เอมิลี่” ที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าเมื่อพ่อและแม่นักวิจัยของเธอได้จากโลกนี้ไปด้วยน้ำมือของพวก “เครียมส์” เหล่าวายร้ายผู้มีพลังพิเศษ ตั้งแต่วันนั้นเอมิลี่ก็ตั้งมั่นกับตัวเองไว้เลยว่า สักวันเธอจะต้องคิดค้นหนทางที่จะทำให้มนุษย์ได้ครอบครองพลังพิเศษและจัดการพวกเครียมส์ให้จงได้ ถึงแม้ว่าชีวิตวัยเด็กของเธอจะแสนหดหู่แต่เธอก็ยังมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ชื่อว่า “ลิเดีย”

รีวิว Thunder Force ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า

แม้ว่าความจริงแล้วทั้งคู่จะต่างกันสุดขั้วด้วยตัวเอมิลี่เป็นเด็กเนิร์ด ตั้งใจเรียน ส่วนลิเดียนั้นถนัดการสร้างเรื่องป่วนเสียมากกว่า แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่เข้าอกเข้าใจกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ท้ายที่สุดก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องขาดสะบั้นลง และก็เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกันอีก จนในวันที่ลิเดียตัดสินใจพยายามติดต่อเอมิลี่เพื่อชวนเธอมางานเลี้ยงรุ่น จึงได้พบว่าตอนนี้เอมิลี่กลายเป็นนักวิจัยได้ดังใจหวังและกำลังพัฒนาสารที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้มีพลังพิเศษ แต่ลิเดียดันพลั้งไปโดนสารเคมีนั้นเข้า จนเธอมีพลังขึ้นมาจริง ๆ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมมือกันเพื่อล้างบางพวกเครียมส์ให้ราบ

Thunder Force หนังแอ็คชั่น

           หนังเรื่อง Thunder Force นี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานหนังแอ็คชั่น ตลก เบาสมอง ดูได้เพลิน ๆ ในวันหยุด เหมาะกับดูกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เพราะไม่ได้มีความซับซ้อนมากนัก สายหนังจักรวาลอาจจะไม่ถูกใจเท่าไร เพราะเนื้อเรื่องไม่ได้วางบทให้ตัวละครมีปูมเก่า หรือลายละเอียดอะไรมาก ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ใช่หนังที่ตอบโจทย์หลายคนเท่าไร แต่บอกเลยว่ามีจุดที่ทำให้ประทับใจและสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ชมได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เราได้รวบรวมหนังที่น่าดูยอดฮิตติดอันดับต้นๆส่งตรงมาให้คุณผ่าน hatsuko-movie.com เพื่อใ้หคุณไม่ตกเทรนด์และคุณจะพบกับความสนุกของภาพยนตร์ที่เราคัดสรรมาให้คุณแน่นอน และถ้าคุณชอบเล่นเกมสนุกๆที่จะช่วยให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับรางวัลโบนัสแจ๊คพ๊อตชิ้นใหญ่ของเราอย่างไม่มีกั๊ก เพียงคุณร่วมสนุกกับเราได้ทาง เว็บแทงบอล