Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนัง สัตว์ประหลาด เวอร์ชั่น Hollywood

ในปี 2014 Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังสัตว์ประหลาด ที่แฟนภาพยนตร์หนังสัตว์ประหลาดชุด Godzilla ไม่ควรพลาด จะต้องได้ชมการกลับมาอีกครั้งของก็อตซิลล่าในเวอร์ชั่น Hollywood ที่มีการซื้อลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นไปทำในชื่อ Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังสัตว์ประหลาด

ซึ่ง Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังสัตว์ประหลาด มีการปรับบทบาทและรายละเอียดต่างๆ จากเนื้อเรื่องเดิมให้เข้ากับยุคสมัย และเต็มไปด้วยเอฟเฟค  อลังการงานสร้างงานภาพเสมือนสัตว์ประหลาดอาละวาด ทำลายตึกรามบ้านช่องจริงๆ

Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังรวมสัตว์ประหลาด ที่มีการปรับบทบาทและรายละเอียดต่างๆ

Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนัง สัตว์ประหลาด ในซีรี่ส์ชุด Godzilla

จากนั้นในปี 2019 Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังสัตว์ประหลาด เวอร์ชั่น Hollywood ก็กลับมาให้แฟน Godzilla ได้ชมอีกครั้งในชื่อภาพยนตร์เรื่อง Godzilla 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์ (2019) ซึ่งมีการหนังสัตว์ประหลาดในซีรี่ส์ชุด Godzilla หลายตัวทางที่เคยปรากฏตัวไปแล้ว และยังไม่ปรากฏตัวให้ออกมาให้เราได้ชมกันมากมายหลายตัวในภาคนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนขอบอกเลยว่าเสน่ห์ของ Godzilla เวอร์ชั่น hollywood ยังไงก็เทียบเท่าเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไม่ได้ ซึ่ง Godzilla อีกหนึ่งเวอร์ชั่นจากทางประเทศญี่ปุ่นที่ผู้เขียนอยากแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้ไปรับชนกันนั้นก็คือภาค Godzilla : Final Wars  (2004) นั้นเอง

Godzilla  Final Wars 2004 สุดยอดหนังรวมสัตว์ประหลาด

Godzilla : Final Wars 2004 สุดยอดหนังสัตว์ประหลาด หากจะถามว่า Godzilla ภาคใด ที่สร้างจากประเทศญี่ปุ่นจริงๆ แล้ว ผู้เขียนชื่นชอบมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นภาค Godzilla vs Oxygen Destroyer หรือในชื่อไทยก็คือศึ กอวสานก็อตซิลล่าในปี 1995 แต่หากว่าจะถามถึง Godzilla  ภาคที่มีการรวมสัตว์ประะหลาดเอาไว้มากที่สุด และน่าประทับใจที่สุดนั่นก็คือภาค Godzilla Final Wars หรือในชื่อไทยว่าสงครามประจัญบาน 13 สัตว์ประหลาดที่ออกฉายในปี 2004 นั่นเอง ชื่อเวอร์ชั่นไทยก็บอกอยู่แล้วว่ามันเป็นการรวมสัตว์ประหลาดซึ่งมีมากถึง 13 ชนิด เอามาไว้ในภาคเดียวกันซึ่งมันมากยิ่งกว่าสัตว์ประหลาดที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Godzilla Hollywood ภาค 2 ในปี 2019 เสียอีก อ่านชื่อก็ดูแล้วว่ามันจะสนุกมากขนาดไหน

Godzilla  Final Wars 2004 สุดยอดหนังรวมสัตว์ประหลาด กับยานรบของหน่วยพิทักษ์โลก

โดยเรื่องราวของ Godzilla เวอร์ชั่นภาพยนตร์ในภาค  สงครามประจัญบาน 13 สัตว์ประหลาดนี้ จะถือเป็นภาคที่มีจักรวาลเนื้อเรื่องเป็นของตนเองไม่เชื่อมต่อกับ Godzilla  ภาคใดเลยแม้แต่ภาคต้นตำรับที่เป็นภาพขาวดำที่สร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1954 ซึ่ง Godzilla เวอร์ชั่นอื่น มักจะอ้างอิงแต่เวอร์ชั่นนี้ โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงโลกมนุษย์ที่ได้มีการก่อตั้งหน่วยงานพิทักษ์โลกขึ้นมาคล้ายๆ กับหนังชุดอุลตร้าแมน ด้วยหน่วยงานนี้จะมีกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกหน้าที่คือกำจัดสัตว์ประหลาดต่างๆ ด้วยเทคโนโลยียานรบของพวกเขา ซึ่งเปิดฉากแรกมากก็จะพบกับยานรบของหน่วยพิทักษ์โลก หน่วยหนึ่งซึ่งต้องเข้าต่อกรกับสุดยอดสัตว์ประหลาดอันดับ 1 ของโลกอย่าง Godzilla และศึกในครั้งนั้นจบลงตรงที่หน่วยพิทักษ์โลกใช้อาวุธมิสซายยิงใส่ภูเขาน้ำแข็งทำให้ Godzilla ตกลงไปนอนหลับไหลโดนภูเขาน้ำแข็งถมทับแช่อยู่

Godzilla  Final Wars 2004 หนังรวมสัตว์ประหลาด

จากนั้นก็ตัดฉากเวลาเข้ามาอีกนานหลายสิบปี พล ทหาร เจ้าหน้าที่ตัวเล็กๆในยานรบผู้ซึ่งเป็นคนจรดปลายนิ้วยิงอาวุธมิดทรายใส่ภูเขาหิมะฝัง Godzilla ในอดีตกลายมาเป็นผู้บัญชาการใหญ่แห่งหน่วยงานพิทักษ์โลก แต่อยู่มาวันหนึ่ง วันดีคืนดีพวกเขามาเจอการโจมตีจากยานบิน UFO ของมนุษย์ต่างดาว (มนุษย์ต่างดาวก็มาครับภาคนี้) ที่ต้องการจะบุกยึดครองโลก โดยมีอาวุธของพวกเขานั่นก็คือสัตว์ประหลาดที่พวกเขาเลี้ยงเอาไว้ และสามารถปล่อยอาละวาดบนโลกมนุษย์ได้ แน่นอนว่าสัตว์ประหลาดมากมายที่ลงมาโลกมนุษย์ มันก็คือสัตว์ประหลาดที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ซีรีส์ของ Godzilla ภาคอื่นๆ ตั้งแต่อดีต

แม้แต่ Godzilla เวอร์ชั่นปี 1998 ก็ยังมี ซึ่งฝ่ายหน่วยพิทักษ์โลกถึงกับใบ่รับประทานเพราะอยู่ๆต้องมารับมือกับสัตว์ประหลาดมากมายขนาดนี้ก็สู้ไม่ไหวสุดท้าย ต้องงัดไม้เด็ดด้วยการปลุกเพื่อนเก่าคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Godzilla ที่หลับใต้พวกเขาน้ำแข็งให้ตื่นออกมาช่วยสู้กับสัตว์ประหลาดพวกนี้ ท่านผู้อ่านที่อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วจะช้าอยู่ใยรีบไปหามาดูกันซะหนัง Godzilla ที่มีสัตว์ประหลาดมากที่สุดและมันกว่าเวอร์ชั่น Hollywood ซะอีกกับ Godzilla Final Wars สงครามประจัญบาน 13 สัตว์ประหลาด

คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมมาไว้ให้คุณได้รู้ก่อนใคร