พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้พอล รูเบน

สำหรับคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ตลกนั้นคงจะคุ้นเคยหน้าตาของพีวี่ในเรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ อย่างแน่นอน โดยผลงานเรื่องนี้ได้ออกฉายออกมาในปี 1985 และได้ทางทิม เบอร์ตันมาเป็นผู้กำกับ ซึ่งผลงานเรื่องนี้ถือว่าสร้างชื่อของพอล รูเบนอย่างมากจนหลายคนแทบจะเชื่อว่าทั้งสองเป็นคนเดียวกันเลยทีเดียว

อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นี้ยังนับว่าเป็นการล้อเลียนภาพยนตร์ขึ้นชื่อในวงการอย่างไบซิเคิลธีฟส์อีกด้วย เพราะเส้นเรื่องมาจากการตามหาจักรยานที่หายไปของพีวี่นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการนำมาทำเรื่องราวต่ออีกสองภาคด้วยกัน

พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์

รีวิว…พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์

เนื้อเรื่องของ พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นั้นเกิดขึ้นจากตัวเอกอย่างพีวี่ที่ชอบจักรยานของตัวเองอย่างมากและเป็นสมบัติที่ตัวเองหวงที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาไปเที่ยวห้างนั้นกลับถูกขโมยจักรยานไป แต่ทว่าทางตำรวจกลับแจ้งว่าพวกเขาไม่สามารถตามหาคืนได้ ก่อนที่ทางพีวี่จะคิดว่าน่าจะเป็นคู่ปรับของเขาอย่างฟรานซิสที่เอาไป แม้ว่าพ่อของฟรานซิสเองก็จะออกมายืนยันว่าลูกชายของเขาไม่ได้ทำ จนกระทั่งพีวี่จะประกาศไว้ว่าตัวเขายินดีที่จะมอบรางวัลถึง 10,000 ดอลลาร์ให้กับคนที่ตามหารถของเขาเจอเลยทีเดียว

รีวิว...พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์

ด้านกระแสตอบรับของเรื่อง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นั้น จากเดิมได้ถูกทำมาเป็นรายการโทรทัศน์มาก่อนจนกระทั่งทางวอร์เนอร์บราเธอร์สได้สนใจและนำมาทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว จนกระทั่งสามารถทำรายได้มาถึง 40 ล้านเหรียญจากการฉายทั่วประเทศ ด้านคำวิจารณ์นั้นผลงานเรื่องนี้ยังได้รับคำชื่นชมพร้อมกับได้รับสถานะเป็นภาพยนตร์นอกกระแสยอดนิยมเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว รวมถึงตัวละครที่แสดงโดยพอล รูเบนนั้นยังคงเป็นหนึ่งในตัวละครที่เด็กๆ ยังจดจำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผลงานของทิม เบอร์ตันยังถูกยกย่องให้เป็นภาพยนตร์แปลกที่สุดของเขาอีกด้วย

พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ ผลงานนี้ได้รับคำชื่นชมมาก

สำหรับผลงานอย่าง พีวี่บิ๊กแอดเวนเจอร์ นั้นได้กลายเป็นที่จดจำของเหล่าแฟนภาพยนตร์และรายการตลกที่เคยทำในโทรทัศน์นี้ชอบใจกันอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างชื่อให้กับพอล รูเบนในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ ก่อนที่จะมีภาคต่ออกมาอย่างบิ๊กท็อปในปี 1988 และ พีวี่บิ๊กฮอลลิเดย์ในปี 2016 นั่นเอง

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ hatsuko-movie.com ที่นำหนังสนุกๆน่าดูมารีวิวให้คุณ ทั้งหนังฝรั่ง หนังเกาหลี หนัง Netflix หนังญี่ปุ่น หนังไทย ที่จัดหนักจัดเต็มมาให้คุณอย่างจุใจ และหากคุณรับชมหนังสนุกๆเหล่านี้แล้ว เราขอแนะนำเว็บไซต์ยอดอิตติดอันดับที่มาส่งตรงให้คุณถึงหน้าจอมือถือ เพียงแค่กดเข้ามาที่ สล็อตโจ๊กเกอร์168 รับรองคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน