Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้น ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณยิ้มไปตามๆกัน

คุณเคยมีความเหงาหรือไม่ ความเหงาแบบที่ไม่รู้ว่าจะคุยกับใครเพราะคุณนั้นทำแต่งานทุกวันจนไม่มีเวลาที่จะไปจีบสาวหรือจีบหนุ่มที่ไหน จนต้องพึ่งแชทออนไลน์หรือพึ่งพ่อสื่อแม่สื่อที่จะทำให้คุณนั้นได้มีแฟนและคลายความเหงา

ถ้าหากใครที่กำลังมองๆอยู่ช่วงนี้นักเขียนก็ได้มีหนังเรื่องนึงที่อยากจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนที่กำลังว่างๆอยู่ ได้แต่ลองดูหนังเรื่องนี้กันเพื่อเพิ่มอรรถรสในการจีบผู้หญิงหรือโมเมนต์ในความรักกันสักนิดนึง สำหรับหนังที่จะแนะนำนั้นมีชื่อเรื่องว่า Birthday Girl รับรองว่าสนุกและลุ้นระทึกทุกครั้งที่ได้ดูเลยนะคะ

Birthday Girl

รีวิว…Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้น

  เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่อง Birthday Girl โดย John หนุ่มเสมียนธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองเขาใช้ชีวิตทุกวันเพื่อทุ่มเทกับการทำงานในแต่ละวันและเขานั้นเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อการทำงานมากซึ่งทำให้เขานั้นได้เลื่อนขั้นเป็นพนักงานรักษาตู้เซฟธนาคาร เห็นว่าเรื่องงานดีขนาดนี้แต่เรื่องความรักของเขานั้นไม่เคยประสบความสำเร็จเลยจนทำให้เขานั้นถึงขั้นลงทุนที่จะซื้อเจ้าสาวจากประเทศรัสเซียเพื่อที่จะมาเติมเต็มความสุขของเขา จึงทำให้ตอนนั้นต้องใช้ตัวช่วยเป็นบริษัทจัดหาคู่ เช้าวันหนึ่งที่สนามบินเขายืนรอรับเจ้าสาวรัสเซียของเขาที่ได้สั่งซื้อมา

รีวิว...Birthday Girl ซื้อเธอมาปล้น

โดยตัวของเขานั้นตื่นเต้นมาก ที่จะได้เจอกับเธอ เมื่อเธอมาถึงก็ได้ทำความรู้จักกับจอร์นและได้คือกันจนรู้ว่าเธอนั้นมีชื่อว่านาเดีย แต่เขานั้นก็ต้องแปลกใจเมื่อคนที่เขียนแนะนําตัวในการซื้อเป็นเจ้าสาวจากประเทศรัสเซียเขียนไว้ว่าเธอนั้นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีแต่เมื่อมาถึงแล้วนาเดียกับพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย จึงทำให้จอร์นนั้นรู้สึกเซ็ง จึงพยายามที่จะติดต่อกลับหาบริษัทจัดหาคู่ แต่เขาก็ไม่สามารถติดต่อทางบริษัทได้อีกเลย ทำให้เขานั้นต้องทนใช้ชีวิตไปกับเจ้าสาวที่ไม่สามารถพูดคุยกันได้

Birthday Girl หนังที่ใช้ชีวิตลุ้นสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นการใช้ชีวิตที่ลุ้นกันสุดๆเลยล่ะค่ะเพราะว่าฝ่ายเจ้าสาวนาเดียนั้นจะไม่สามารถที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษได้เลยส่วนจอร์นนั้นเขาก็หมกมุ่นอยู่กับการทำงานเป็นอย่างมากจึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้คุยกับเธอ มาดูกันว่าชีวิตรักของจอร์นและนาเดียนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่หลังจากที่ได้ซื้อเจ้าสาวจากรัสเซียมาแล้วเขาจะทำอย่างไรกับเจ้าสาวของเขาติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมๆกันได้ในเรื่อง Birthday Girl

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ภาพยนตร์ที่สนุกและมีสาระที่เราได้พร้อมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รวบรวมหนังดัง มารีวิวให้คุณแบบจุกๆ เพราะเราได้คัดสรรหนังยอดฮิตติดอันดับที่มีคนดูมากมาย และตามติดซีรีย์หนังตามกระแสที่จะมาอัพเดตให้คุณที่ hatsuko-movie.com แบบเจาะลึกทุกมุมหนังจริงๆ และถ้าคุณดูรีวิวหนังของเราจบแล้ว เรายังมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้คุณเพราะ gclub168 คือเว็บไซต์ที่รวบรวมเกมมากมายกว่า 20 เกม เข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย