The Hidden Face ผวาซ่อนหน้า ชวนจับเข่าดูหนังอำมหิต

บ้าน ถือเป็นสถานที่หรือสถานที่ที่หลายคนมักจะเลือกให้เป็นสถานที่ที่มากความทรงจำและสถานที่ที่ปลอดภัยและมีความสุขที่สุดแต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อบ้านหลังนั้นอาจมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ที่คุณไม่สามารถรู้ได้ว่าในกำแพงหรือในกระจกนั้นมีอะไรซ่อนอยู่

วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วสำหรับคำแนะนำหนังและหนังที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็มีชื่อเรื่องว่า The Hidden Face เป็นหนังแนวระทึกขวัญและเป็นหนังที่มีปมให้น่าติดตามตลอด ทั้งการดำเนินเนื้อเรื่องก็ถือว่าสนุกและไม่น่าเบื่อเป็นอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆชาวคอหนังคนไหนที่กำลังว่างๆอยู่ก็สามารถไปลองดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พร้อมๆกันเลยนะคะ

The Hidden Face

รีวิว…The Hidden Face ผวา ซ่อนหน้า

เรื่องราวของหนัง The Hidden Face เปิดเรื่องมาที่อาเรียน หนุ่มนักธุรกิจมาดแมนผู้มีชีวิตรันทดและเขาได้มาเที่ยวบาร์และคืนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังมีความเศร้าและมีบางอย่างอยู่ในใจอย่างบอกไม่ถูก ในขณะเดียวกัน ฟาเบนน่า  พนักงานสาวภายในบาร์จะได้เดินมาพูดคุยกับเขา เพื่อทำให้เขานะรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากที่ทั้งสองคุยกันเสร็จและอาเรียนก็เมามากแล้วเขาจึงตัดสินใจที่จะกลับบ้านแต่แล้วเขาก็ดันไปมีเรื่องกับผู้ชายแถวร้านและโดนชกต่อยเมื่อ ฟาเบนน่าเห็นเหตุการณ์ เธอจึงได้เข้าไปช่วยพูดเจรจาและช่วยเขาไว้

รีวิว...The Hidden Face ผวา ซ่อนหน้า

หลังจากนั้นเธอได้ขับรถไปส่งอาเรียนที่บ้าน  แต่แล้วพวกเขาก็มีสัมพันธ์อันลึกซึ้งต่อกัน เมื่อตื่นเช้ามาพวกเขาก็รู้สึกดีต่อกันมากๆซึ่งทำให้พวกเขานั้นเลือกที่จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้และเจอกันอีกบ่อยขึ้น จนทำให้อาเรียน นั้น อายปากชวนฟาเบนน่าเข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้านกับเขา ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้อย่างสวยงามแต่แล้วก็มีบางอย่างที่ผิดสังเกตซึ่ง ฟาเบนน่า เธอรู้สึกว่าบ้านนี้ไม่ได้เหมือนมีแค่เขากับอาเรียนเท่านั้น โดยมีเหตุการณ์ผิดปกติเช่นน้ำในห้องน้ำมีผิวสั่นไหว บางครั้งคืออาบน้ำอยู่น้ำก็ร้อนมากๆ บางครั้งเหมือนได้ยินเสียงคนออกมาจากน้ำ

The Hidden Face ลุ้นระทึกไปกับการไขข้อข้องใจ

แต่แล้วอาเรียนก็บอกเธอว่าอาจจะเป็นเหตุการณ์ธรรมชาติก็ได้ไม่มีอะไรหรอก นานวันยิ่งรู้มากยิ่งขึ้นว่าเหมือนในห้องน้ำนั้นต้องมีอะไรสักอย่างแน่ๆเพราะน้ำนั้นจะสั่นเมื่อเธอยืนอยู่หน้ากระจกและเหมือนมีใครบางคนอยู่ภายในนั้นแหละต้องการจะสื่อสารกับเธอ เหตุการณ์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ฟาเบนน่า จะไขข้อข้องใจได้หรือไม่ว่ามีใครอยู่ในนั้นหรือไม่ติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Hidden Face

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

อีกช่องทางที่จะพาคุณไปสู่โลกภาพยนตร์ที่เนื้อหาจัดเต็มทุกรูปแบบโดยเราอัพเดตให้คุณผ่านหน้าจอมือถือ ทำให้คุณได้สนุกไปกับการรีวิวหนังดัง หนังใหม่ เพียงเข้ามาติดตามเราได้ที่ hatsuko-movie.com และถ้าคุณหลงรักในการเดิมพันผ่านระบบออนไลน์ที่เรามีเว็บไซต์ยอดฮิตที่มีผู้เล่นจำนวนมาก มาแนะนำให้คุณเพราะเรามีบริการจากทีมงานมืออาชีพ ที่คุณสามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ ที่ tiger711