เทรนเร็ค ภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้เรื่องราวความรักของสาวขี้เมากับแพทย์

ในปี 2015 นั้นได้มีการทำภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ในชื่อว่า เทรนเร็ค ซึ่งเกี่ยวข้องกับสาวขี้เมาคนหนึ่งที่บังเอิญได้มีความรักที่จริงจังกับแพทย์กระดูกคนหนึ่งจนเกิดเป็นเรื่องที่วุ่นวายขึ้น

โดยได้ทางจูด สปาโทว์มาเป็นผู้กำกับส่วนนักแสดงนำก็ได้ทางเอมี่ ชูเมอร์มารับบทเด่นของเรื่องคู่กับทางบิล แฮดเดอร์ รวมถึงได้ทางบรี ลาร์สัน จอห์น ซีน่าและลาบรอน เจมส์มาร่มแสดงอีกด้วย ก่อนที่ผลงานเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลไปมากมายอีกด้วย

เทรนเร็ค

เทรนเร็ค ที่เธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแพทย์จนตกหลุมรักขึ้นมาจริงๆ

เรื่องราวของ เทรนเร็ค นั้นได้เริ่มต้นมาจากทางแอมี่ที่เป็นลูกของกอร์ดอนและแม่ที่ต้องหย่าร้างกันไปเพราะทั้งสองคนไม่เชื่อในการคบใครคนเดียว ก่อนที่ 23 ปีต่อมานั้นทางเอมี่ก็เติบโตขึ้นมาเป็นสาวขี้เมาคนหนึ่งและมักจะมีความสัมพันธ์ไปเรื่อย แต่ทว่าเธอยังมีอาชีพเป็นนักเขียนนิตยสารอีกด้วย จนกระทั่งตัวเธอนั้นได้มีความสัมพันธ์แบบอิสระกับสตีเฟ่นที่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้มีโอกาสไปเขียนหัวข้อเกี่ยวกับแพทย์ในวงการกีฬาที่ชื่อว่าอารอน คอนเนอร์ ก่อนที่ทั้งสองจะเกิดตกหลุกรักขึ้นมาจริงๆ ในเวลาต่อมา

เทรนเร็ค ที่เธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแพทย์จนตกหลุมรักขึ้นมาจริงๆ

ด้านกระแสตอบรับของเรื่อง เทรนเร็ค นั้นสามารถทำรายได้ไปได้มากถึง 110 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเข้าฉายในทวีปอเมริกาเหนือและมียอดรวมถึง 140 ล้านเหรียญจากการรวมยอดทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้ในด้านนักวิจารณ์นั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นการใช้เส้นเรื่องของการกลัวมีความสัมพันธ์ในผลงานแบบโรแมนติกคอมเมดี้ที่นำเสนอออกมาได้อย่างสนุก นอกจากนี้ยังชื่นชมการแสดงของเอมี่ ชูเมอร์กับบิล แฮดเดอร์ที่มีเคมีตรงกันอย่างมาก จนกระทั่งพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขาภาพยนตร์ตลกยอดเยี่ยมอีกด้วย 

เทรนเร็ค เนื้อหาเรื่องนี้น่าสนใจอย่างมาก

นับว่าเรื่อง เทรนเร็ค นั้นเป็นที่จดจำอย่างมากสำหรับวงการภาพยนตร์ หลังจากที่เรื่องราวของสาวขี้เมาที่แสดงโดยทางเอมี่ ชูเมอร์นั้นได้เข้าเสนอชิงรางวัลอย่างลูกโลกทองคำ เอมไพร์อวอร์ด เอ็มทีวีมูฟวี่อวอร์ดและคริทิคชอยส์อีกด้วย ซึ่งนับว่าสร้างชื่อให้กับนักแสดงหญิงคนนี้อย่างมากเลยทีเดียว

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไซต์ที่รีวิวหนังดัง หนังสนุกๆน่าดู และมีหนังหลากหลายอารมร์ให้คุณได้เข้ามาสนุกและเพลิดเพลินไปกับหนังทุกรูปแบบที่ hatsuko-movie.com ที่เดียวที่คุณไม่ควรพลาด และถ้าคุณชอบเกมสนุกๆที่สามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา เข้ามาที่ สล็อต1234 แล้วคุณจะพบกับความสนุกครบรสทุกรูปแบบ