เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ซีรีส์ซนๆแนวโรแมนติกของคนคิดบวก (ซีซั่น 1)

เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ใสๆ ผสมดราม่าเบาๆ ดูได้เพลินๆ อีกเรื่องหนึ่งของ Netflix เป็นเรื่องราวของ เอมิลี่ นักการตลาดสาวชาวอเมริกัน ที่จับพลัดจับพลูต้องย้ายไปประจำที่ปารีสแบบไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้ล่วงหน้า

เอมิลี่ อิน ปารีส

เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ความสนุกที่เกิดขึ้นพร้อมกับความไม่พร้อม

เนื้อเรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ความสนุกจึงเกิดขึ้นจากความไม่พร้อมทั้งหมดทั้งมวลนี่แหล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษาฝรั่งเศสที่เธอต้องมาเริ่มนับหนึ่งเอาที่นี่ เรื่องที่พักที่เก่าและโทรมจนสร้างปัญหาให้เธอบ่อยๆ เดี๋ยวน้ำไม่ไหล เดี๋ยวไฟดับ ครบสูตรเลยล่ะ เรื่องเพื่อนร่วมงานที่ไม่มีความเป็นมิตรเอาซะเลย แล้วยังจะปัญหาความไม่เข้าใจกันกับแฟนหนุ่มซึ่งไม่เห็นด้วยที่เธอย้ายมาที่นี่ จนเป็นเหตุให้ต้องเลิกกันในที่สุด

เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) strongความสนุกที่เกิดขึ้นพร้อมกับความไม่พร้อม

            โดยเรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ในท่ามกลางเรื่องเลวร้ายมากมาย เอมิลี่ก็ยังได้พบกับมิตรภาพดีๆจากมินนี่ ลูกสาวมหาเศรษฐีชาวจีน ที่หนีออกจากบ้านมาหาประสบการณ์ชีวิต ณ เมืองไฮโซแห่งนี้ด้วยการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก คามิลล์ อาร์ติสสาวสวยจิตใจดี ที่ช่วยเธอไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน และแกเบรียล เชฟหนุ่มสุดหล่อเพื่อนร่วมอพาร์ทเมนท์ที่เธอแอบมีใจให้ แต่ก็ดันมารู้ทีหลังว่าเชฟแกเบรียลกับคามิลล์เพื่อนรักของตนนั้นกำลังคบกันอยู่

           และถึงแม้เรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) จะมีแต่เรื่องวุ่นๆ พุ่งเข้าใส่อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยการเป็นคนคิดบวกของเอมิลี่ เธอจึงมองทุกอย่างเป็นเรื่องท้าทายมากกว่าเป็นปัญหา ซึ่งซีรีส์ก็ดำเนินเรื่องแบบพลิกไปพลิกมา ให้เราต้องคอยลุ้น คอยเอาใจช่วยสาวน้อยอารมณ์ดีคนนี้อยู่เป็นระยะๆ สำหรับใครที่เจอปัญหาในชีวิตบ่อยๆจนรู้สึกท้อ มาดูเรื่องนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจกลับไปบ้างไม่มากก็น้อยเลยล่ะ

ไฮไลท์ของเรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) ที่มีวิวสวยๆของเมืองปารีส

          อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ของเรื่อง เอมิลี่ อิน ปารีส (Emily in Paris) คือวิวสวยๆ ในมุมต่างๆ ของเมืองปารีสทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ที่สวยจับตาจับใจไปซะหมดทุกมุม ทำให้นอกจากจะเพลิดเพลินไปการได้ดูวิธีแก้ปัญหาสนุกๆ ในแบบของเอมิลี่แล้ว ยังรู้สึกเหมือนได้ตามเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยวปารีสด้วย เพราะเอมิลี่นับเป็นตัวแทนของคนยุคนี้อย่างแท้จริง ที่มีอะไรก็ต้องถ่ายรูป อัพไอจี และระบายลงโซเชียล เราจึงได้เห็นการเล่าเรื่องสนุกๆผ่านโซเชียลของเอมิลี่กันตั้งแต่วันแรกที่เธอไปเหยียบปารีส ไปจนตลอดทั้งเรื่อง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

แนะนำหนังสนุกน่าดู หนังฝรั่ง ที่มีเรื่องราวน่าสนใจให้คุณได้ติดตาม เพราะเรามีเว็บไซต์ยอดฮิตที่มีเกมหลากหลายสไตล์จะมาสร้างความสนุกอย่างแน่นอน เพียงแค่คุณกดเข้าไปที่ บาคาร่าเว็บไหนดี เรามีกติกาและขั้นตอนในการเล่นง่ายๆ แถมยังได้รับโบนัสอีกมากมาย