Monster Hunter ภาพยนตร์ระดับโลกที่มีคนไทยร่วมแสดง

Monster Hunter ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามดูมากเลยโดยเนื้อหาส่วนใหญ่นั้นจะลอกเลียนแบบมาจากเกม Monster Hunter ที่เป็นเกมแนว Hack and Slash เป็นเกม Action ที่ใช้ระบบต่อสู้เข้ามาช่วยเหลือในการเล่นซึ่งตอนนี้มีให้เล่นอยู่ใน PlayStation 4 นั่นเอง

ซึ่งตัวเกมถือว่าเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกม แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เล่นเกมนี้ แต่ถ้ามีใครคนนึงพูดชื่อก็จะ “อ๋อ” ทันที โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ภายในเกมที่มีความดุร้ายมากนั่นเอง จากเกมก็ลงมาสู่หนังภาพยนตร์ระดับโลกเลยทีเดียว

Monster Hunter

รีวิว…Monster Hunter

ในภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter นั้นเป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามดูอย่างมากโดยเฉพาะแฟนหนังชาวไทยอยากให้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะว่ามีดาราชาวไทยเข้าไปร่วมแสดงด้วยนั่นก็คือโทนี่ จา หรือจาพนมที่เรารู้จักกันในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้งและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter นั้นก็ถือว่าเป็นตัวอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้สำหรับเนื้อหาก็คงจะไม่สปอยนะครับอยากให้ไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์น่าจะสนุกมากกว่า ว่าเรื่องราวการล่า Monster นั้นจะเป็นอย่างไรจะเจอ Monster ที่สุดโหดขนาดไหนก็คงจะต้องไปติดตามดูกัน 

รีวิว...Monster Hunter

          สำหรับตัว โทนี่ จา นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่เขาได้แสดงร่วมกับดารานำในระดับฮอลลีวู้ด  ซึ่งเรื่องแรกที่เขาได้ไปร่วมแสดงนั่นก็คือ Fast and Furious  ที่ได้ร่วมแสดงกับ Paul Walker และ Vin Diesel นั่นเองซึ่งคราวนั้นก็เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Paul Walker ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตอีกด้วยนับว่าเป็นนักแสดงไทยที่เริ่มจากภาพยนตร์ในประเทศจนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลกและเขาก็คงจะเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นที่น่ายกย่องของคนไทยเลยทีเดียว

Monster Hunter ภาพยนตร์ที่น่าติดตามมาก

ในวันที่ 30 ธันวาคม 63 ทุก ๆ คนสามารถติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์และ SF ได้ในทุกสาขา แล้วเราไปสนุกกับโทนี่ จา และเรื่องราวการล่ามอนสเตอร์ของเขาและเพื่อนๆได้ใน Monster Hunter

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

รวบรวมหนังสนุกๆ หนังใหม่ๆ และรีวิวหนังยอดฮิตทั้งหนังฝรั่งและหนังไทย โดยทาง hatsuko-movie.com จะมาอัพเดตหนังหลากหลายสไตล์รับรองว่าจะต้องมีหนังเรื่องโปรดถูกใจแน่นอน ขอแนะนำอีกหนึ่งความสนุกที่ รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว มีกติกาง่ายๆไม่ยุ่งยาก หากคุณพร้อมแล้วเข้าไปร่วมสนุกกันได้เลย