หนังแนว Adventure หนังสุดโหดย้อนวัยกับเรื่อง 127 Hours (2010)

แม้ว่าเวลาจะผ่านมาแล้วถึง 10 ปี แต่หนังเรื่อง 127 Hours (2010) ยังคงเป็นหนังแนวดราม่าที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด เนื่องจากการใช้ฉากถ่ายทำที่น้อยนิด แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับอรรถรสที่เหลือเชื่อร่วมชั่วโมงได้สำเร็จ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ตัวละครที่น้อยที่สุดอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

127 Hours (2010)

รีวิวหนัง 127 Hours (2010)

127 Hours (2010) เป็นการเริ่มเรื่องราวของหนุ่มวิศวกรคนหนึ่ง ที่มีความรักความชอบในกีฬาเอ็กส์ตรีมเป็นอย่างมาก เขาชอบที่จะผจญภัย และเผชิญหน้ากับความเสี่ยงสุดท้าทายของเขาอยู่เสมอ จนหนังได้เล่าเรื่องมายัง สถานที่แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยทะเลทราบ โขดหิน และหน้าผา ชายผู้รักในความท้าทาย พยายามที่จะปีนเข้าเขาลูกหนึ่ง แต่ทว่าด้วยความผิดพลาดทำให้เขานั้นพลัดตกลงไปในซอกระหว่างร่องหินธรรมชาติ ที่มีความลึกไม่มาก จนเขาหมดสติไป และเมื่อลืมตาขึ้นมาจึงพบว่าจนเองนั้นอยู่ที่พื้นร่องหิน กับของขวัญจากยมทูต

รีวิวหนัง 127 Hours (2010)

127 Hours (2010) ได้เปิดเผยให้เห็นความจริงว่าเขากำลังพบปัญหาหนักคือแขนที่ถูกยึดติดเอาไว้กับหินขนาดยักษ์ จนไม่สามารถออกไปไหนได้ เขาจึงต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะผลักหินก้อนนั้นให้ออกไปเพื่อรักษาแขนเอาไว้ แต่ทว่า เขาพยายามสุดความสามารถแต่ก็ไม่เป็นผล จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 127 ชั่วโมง ที่เขาต้องทุกทน เขาสูญเสียน้ำเป็นจำนวนมาก ทางเดียวที่จะออกไปจากที่นี่ได้ คือ ต้องเสียแขนของเขาไป

หนังเรื่อง 127 Hours (2010) ที่มีฉากที่น่าสยดสยอง

หนังเรื่อง 127 Hours (2010) นี้จึงได้แสดงฉากที่น่าสยดสยองมากที่สุดให้แก่ผู้ชมด้วยการฉายภาพการตัดแขนแบบสด ๆ ด้วยเครื่องมือเอนกประสงค์ เพื่อเอาตัวรอด แม้ว่าหนังดูเหมือนจะจบที่ต้องนั้น แต่นั่นกลับไปง่ายเลย เพราะความตื่นเต้นยังคงเต็มไปในทุกอณูของเรื่อง ทำให้ผู้คนติดตามได้อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาสามารถออกมาได้สำเร็จ พร้อมกับทีมค้นหาที่มาเจอตัวเขาในทันที โดยการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ สร้างจากเรื่องจริง

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

เว็บไวต์เราได้รวบรวม หนังฝรั่ง ที่ไม่ควรพลาดหนังน่าดูและติดอันดับที่มีผู้ชมมากที่สุด

รวบรวมหนังเด็ด หนังดัง โดยรามารีวิวให้คุณได้รู้ทุกซอกทุกมุมของหนัง เพราะเรามีทั้วหนังฝรั่ง หนังเกาหลี หนังไทย หนังญี่ปุ่น และหนังทั่วไป ที่ hatsuko-movie.com ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และหากคุณอยากเพลิดเพลิน เข้ามาท้าทายความมันส์ผ่านเว็บไซต์ระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ ufabet777 ที่เราไม่อยากให้คุณพลาดความสนุกนี้