ชายผู้ฝากลายเซ็นไว้กับหนังต่างๆมากมายอย่าง Christopher Nolan สู่หนังที่ไม่ควรพลาดอย่าง “TENET”

   ถือเป็นหนังอีกเรื่องที่ไม่ได้มาเพื่อกวาดเงินจากคนดูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะการมาของหนังแต่ละเรื่องที่เป็นผลงานของ “Christopher Nolan” (คริสโตเฟอร์ โนแลน) นั้น มันเหมือนไม่ได้เป็นแค่หนังเพียงอย่างเดียว แต่มันยังหมายถึงทฤษดี หรือ ศิลปะของภาพยนต์อีกรูปแบบหนึ่ง

เพราะการที่ “Christopher Nolan” จะสร้างหนังออกมาแต่ละเรื่องนั้น ต้องผ่านกระบวนการคิดแล้วคิดอีก เพื่อให้หนังออกมา ล้ำ และแตกต่าง จึงทำให้หนังทุกเรื่องที่ Christopher Nolan (คริสโตเฟอร์ โนแลน)  สร้างมานั้น อย่าง หนังเรื่อง TENET ที่ประทับใจคนดู โดยเป็นหนังที่เราจะต้องมาวิเคราะห์ และคอยจับประเด็นต่างๆของหนังว่ามีเนื้อหาน่าดูขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

หนังเรื่อง TENET ที่ประทับใจคนดู

รีวิว…TENET หนังฟอร์มยักษ์แห่งปี

    แต่ก่อนจะมาพูดถึงหนังที่สุดแห่งปีอย่าง “TENET” นั้น ผมขอพูดถึงชายคนนึงที่เป็นผู้มีอิทธิพลต่อหนังฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่องนี้กันก่อน อย่าง “Christopher Nolan” (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ชายที่ฝากลายเซ็นต่างๆไว้กับหนังดีๆมากมาย เช่น The Dark Knight ปี 2008, Inception ปี 2010, Dunkirk ปี 2017, และในปี 2020 นี้อย่าง “TENET

รีวิว...TENET หนังฟอร์มยักษ์แห่งปี

หากสังเกตหนังที่สร้างจากชายคนนี้แต่ละเรื่อง หนังมักจะถูกพูดถึง และจดจำได้ยาวนานอยู่เสมอ เพราะมันมีความละเมียดละไม เสน่ห์ของหนัง และปริศนาต่างๆภายในหนังให้เราได้เก็บมาพูดคุยกันหลังดูจบอยู่ตลอดเวลา และด้วยเหตุผลเหล่านี้ “TENET” จึงจัดเป็นหนังที่ผมจะขอยกให้เป็นหนังที่สุดแห่งปี 2020 นี้ไปเลย โดยหนังเรื่อง TENET นั้นจะพูดถึงทฤษฎีการย้อนเวลา ที่ไม่เหมือนทฤษฎีไหนๆ และ “TENET” นั้น ยังเป็นหนังที่ “Christopher Nolan” (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ใช้ทุนสร้างสูงเป็นเป็นประวัติการณ์ ถึง 205,000,000 ล้านเหรียญเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ TENET ถึงถือเป็นหนังที่เกิดมาครั้งนี้ ต้องดูให้ได้จริงๆครับ

TENET หนังที่สุดแห่งปี 2020

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “ชายผู้ฝากลายเซ็นไว้กับหนังต่างๆมากมายอย่าง Christopher Nolan สู่หนังที่ไม่ควรพลาดอย่าง TENET” ถือเป็นหนังที่ปล่อยตัวอย่างออกมาหลากหลายตัวอย่าง ก็ไม่สามารถคาดเดาเนื้อหาภายในหนังเรื่องนี้ได้เลย แต่รู้แค่เพียงว่าน่าดูเอามากๆ ยังไงเพื่อนก็อย่าลืมไปหามาดูกันให้ได้นะครับ

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

กดติดตามเราได้ที่ hatsuko-movie.com รวบรวมหนังดัง หนังสนุก และรีวิวหนังยอดฮิตติดอันดับต้นๆมาไว้ให้คุณที่นี่ และหากคุณเพลิดเพลินไปกับการดูหนังแล้ว เราขอแนะนำเว็บไซต์เดิมพันอีกหนึ่งรูปแบบใหม่ที่มีบริการครบครัน กดเข้ามาทาง แทงบอลเต็ง ที่จะพาคุณไปสนุกด้วยกันกับเรา