หนัง Super Hero สุด Darkที่อยากให้ทุกคนได้ดู กับ Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ

   “Watchmen” เชื่อว่า หากพูดถึงหนัง Super Hero หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นกับชื่อหนังเรื่องนี้กันซักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ก็มีตัวละคร Super Hero ที่มีชื่อเสียงมากๆอย่าง  Dr. Manhattan ฮีโร่ ตัวสีฟ้า ที่มีพลังเทียบเท่าพระเจ้า

โดยพลังของเขานั้นสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขานึกคิด โดยเขาสามารถฆ่าใครให้สลายหายไปในพริบตา แค่เพียงเขานึกคิดเพียงนั้น รวมถึงหนังเรื่องนี้ ยังมี Super Hero ที่มีพลังเท่ๆ อีกเยอะแยะมากมาย 

Watchmen

รีวิว…Watchmen เรื่องราวระหว่าง ยอดมนุษย์

   สำหรับ “Watchmen” นั้นเป็นหนัง Dark SuperHero ของทางค่าย Wonder Brother ที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับจักรวาล Hero ของทางฝั่ง DC นั่นหมายความว่า คนละไทม์ไลน์กันนั่นเอง โดยหนังจะเป็นเรื่องราวระหว่าง ยอดมนุษย์ ที่อยู่คอยขัดขวางและป้องกัน การทำสงครามโลกระหว่างประเทศ

โดยฝั่งอเมริกาที่ยังมี Hero ที่เก่งที่สุดอย่าง Dr. Manhattan คอยดูฝ่ายเดียวกัน จึงทำให้หลายๆประเทศยังคงเกรงกลัวต่อพลังที่ Dr. Manhattan นั้นครอบครองอยู่ ซึ่งหลากหลายประเทศย่อมรู้จักชื่อเสียง เรียงนาม ของพลังมหาสารที่ Dr. Manhattan นั้นสามารถทำได้

รีวิว...Watchmen เรื่องราวระหว่าง ยอดมนุษย์

นอกจากนี้ หนังยังมี Heroอื่นๆอีกมากมาย ทั้ง Ozymandias, Rorschach,  Angela Abar และอีกหลากหลายตัวละคร โดยจุดเด่นของ “Watchmen” นั้นคือการเล่าเรื่องที่สมจริง เนื้อหาที่เข้มข้น ผสมกับการเล่นกับประเด็นของสังคม การเมือง และการทำสงครามต่างๆ เป็นหนังที่มีแฟนคลับ เล็กๆของตัวเองอย่างเหนียวแน่น

ส่วนรายละเอียด และบทสรุปของหนังจะเป็นอย่างไรนั้น เพื่อนๆคงต้องไปหาคำตอบด้วยตัวเองกันนะครับ เพราะถึงแม้ตัวหนังจะเก่า แต่ความสนุกนั้นจะต้องแปลกใหม่สำหรับเพื่อนๆอย่างแน่นอน ใครที่เบื่อกับหนัง Super Hero แบบเดิมๆต้องไปหาดูกันให้ได้นะครับ กับ “Watchmen” ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ

Watchmen เนื้อหาที่เข้มข้น

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ หนัง Super Hero สุด Dark อย่าง “Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ” จัดเป็นหนัง Super Hero ที่อาจจะไมเหมาะกับเด็กซักเท่าไหร่ ด้วยการเล่าเรื่องที่เข้มข้น รวมไปถึงความหม่นหมองต่างๆ ที่หลากหลายตัวละครถ่ายทอดออกมา ถือเป็นหนัง Hero สุด Dark ที่ผมชื่นชอบ และอยากแนะนำให้เพื่อนได้ไปลองหาความแปลกใหม่ในหนังกันมากๆครับ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ติดตามหนังดัง หนังสนุกๆที่เราอัพเดตให้คุณแล้วที่ hatsuko-movie.com เพราะเราคือเว็บไซต์ที่รวบรวมหนังใหม่ๆ หนังยอดฮิตทั้งหนังฝรั่ง หนังไทย หนังญี่ปุ่น และหนังเกาหลี และถ้าคุณอยากมีรายได้เข้ากระเป๋า ขอแนะนำเว็บไซต์ที่เรารวบรวมทุกการเดิมพันง่ายๆที่ casino55 เกมที่เล่นผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่าพลาดกันนะ