รีวิวหนังดาร์กฮีโร่เวอร์ชั่นไทย อย่าง “คืนยุติธรรม” เหมาะกับคอหนังล้างแค้น

   ถือเป็นหนังไทยอีกเรื่องของปี 2020 นี้ ที่น่าจับตามองเอามากๆ อย่าง “คืนยุติธรรม” หนังที่แค่ตัวอย่างออกมาก็ดีงามหลากหลายด้านเลยทีเดียว ทั้ง ในด้านบทของหนัง, ด้านนักแสดงนำอย่าง “ ก๊อต  จิรายุ ตันตระกูล” ที่สาวๆหลายๆคนต่างหลงไหลในความเท่ของนักแสดง รวมไปถึงเพลงประกอบหนัง ที่เข้ากันมากๆจากวง “ไททศมิตร” และเมื่อองค์ประกอบหลายๆอย่างนี้มารวมกัน จึงทำให้นักดูหนังทุกคน ไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้เลยทุกประการ

คืนยุติธรรม

เนื้อเรื่อง…คืนยุติธรรม

หากใครที่ได้ดูตัวอย่างของหนังเรื่องนี้แล้ว ก็คงจะพอเดาแนวทางของหนังกันได้บ้าง ว่าจะออกมาเป็นหนังรูปแบบไหน ซึ่งจากตัวอย่างแล้วก็คงหนีไม่พ้นหนัง ล้างแค้น ที่พระเอก “เก่ง” ซึ่งหากหนังเดินเรื่องด้วยพล็อตเรื่องเพียงแต่นี้ มันก็เพียงพอแล้วสำหรับคอหนังล้างแค้นโดยทั่วไป ที่คนดูไม่ต้องคิด วิเคราห์หนัง อะไรมากมายให้ปวดหัว

เนื้อเรื่อง...คืนยุติธรรม

แต่สำหรับหนังเรื่อง  “คืนยุติธรรม” กลับไม่ได้ง่ายขนาดนั้น โดยหนังจะผูกปมครอบครัว ความรัก กฎหมาย ความยุติธรรม และความอยุติธรรม ของสังคมเราเข้าไป ซึ่งหนังก็ไม่ได้จิกจัดสังคมร้ายแรงจนถึงขั้นทำให้บ้านเมืองเราเสียหายอะไรนัก  ในส่วนการดำเนินเรื่องตัวหนังก็จะว่าด้วยเรื่องราวของ มานพ และ แฟนสาว ซึ่งเป็นคู่หมั้นกัน แต่แล้วแฟนสาวของมานพกลับถูกฆ่าตาย จากผู้มีอิทธิพลของบ้านเมือง จึงทำให้กฎหมายไม่สามารถช่วยอะไรมานพได้ มานพจึงของทวงคืนความยุติธรรมด้วยตัวเอง 

หนังเรื่อง “คืนยุติธรรม” เป็นหนังอีกเรื่องที่กฎหมายเปลี่ยนคนดีให้กลายเป็นคนชั่ว จนมีหลายๆคนให้ชื่อหนังเรื่องนี้ว่า “ดาร์กฮีโร่ไทยแลนด์”   และผลสรุปหลังจากที่ผมได้ดู ปรากฏว่า หนังเรื่องนี้สนุกกว่าที่ผมคาดการณ์เอาไว้เยอะมาก หลังจากดูเสร็จจึงรีบหยิบยกมารีวิว ให้เพื่อนๆฟัง และรีบไปหาดูกันให้ได้นะครับ

หนังดาร์กฮีโร่เวอร์ชั่นไทยเรื่อง คืนยุติธรรม

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ “รีวิวหนังดาร์กฮีโร่เวอร์ชั่นไทย อย่าง “คืนยุติธรรม” หากเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ดู ก็สามารถไปหาดูกันได้แล้ว ทาง NETFLIX นะครับ มาดูดาร์กฮีโร่เวอร์ชั่นไทยกัน ว่าจะสนุก มันส์ และเดือดมากขนาดไหน กับ “คืนยุติธรรม”

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

ติดตามเราได้ทาง hatsuko-movie.com ที่มีหนังสนุกๆน่าดูมาเสริฟพร้อมกับความมันส์มาให้คุณทุกแนวและทุกอารมณ์ ให้คุณได้เลือกดูหนังตามสไตล์ที่คุณชอบได้เลย และเว็บไซ๖์ที่ทันสมัยยอกฮิตอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่อยากนำเสนอให้คุณได้ไปประลองสนุกกันได้ทาง เกมสล็อต ค่าย PG มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะ