รวม 4 หนังต้องดูของ “Christopher Nolan” ด้วยความสร้างสรรค์ของเรื่อง ที่ไม่ควรพลาด

เชื่อว่าในปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ ชายผู้สร้างหนังที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งอย่าง “Christopher Nolan” (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ด้วยความละเอียด ใส่ใจ ทุ่มเท และสร้างสรรค์ในการสร้างหนัง ที่กว่าจะได้แต่ละเรื่องนั้น บอกเลยครับว่า ชายผู้นี้ต้องสละทั้งเวลาทั้งหมดของตัวเอง เพื่อทุ่มเทให้หนังของเขาแต่ละเรื่องจริงๆครับ

อีกทั้งหนังหลายๆเรื่องยังกวาดรางวัลต่างๆมากมาย ทั้งเสียงวิจารณ์ และเสียงชื่มชมจากคนดูที่ไปในทางบวก และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดู 4 หนังของ “Christopher Nolan” ที่ต้องดู จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

Christopher Nolan

Christopher Nolan หนังน่าดูจากผู้สร้างภาพยนตร์

Christopher Nolan ผู้สร้างภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมากมายสำหรับหนังเรื่องแรก ก็คือ The Prestige ในปี 2006 หนังศึกชิงความเป็นเจ้าแห่งนักมายากล หนังที่มีความยาวมากๆ อีกเรื่องของ Christopher Nolan

แต่ระหว่างดูกลับไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย เป็นหนังหักมุมชวนอ้าปากค้างแบบสุดๆ อีกทั้งยังขนทับนักแสดงดังอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน, สการ์เล็ต โจแฮนสัน, ไมเคิล เคน และอื่นๆอีกมากมาย จัดเป็นหนังที่ผมชอบมากๆอีกเรื่องเลยครับ

The Dark Knight ในปี 2008

Christopher Nolan ผู้สร้างภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมากมายสำหรับหนังเรื่องที่สอง ก็คือ The Dark Knight ในปี 2008 สุดยอดหนัง “Super Hero” ขึ้นแท่น ที่หลายๆคนต่างพูดถึงอย่างต่อเนื่อง หนัง The Batman ที่ทางค่าย “Warner Bros”  ภูมิใจแบบสุดๆ อย่าง The Dark Knight หนังที่ทำให้ โจ๊กเกอร์กลายเป็นที่จดจำของทุกคน ทั้งความเก่ง ความเท่ และความน่าร้ายกาจ ถือเป็นหนังที่ สนุกที่สุดแล้ว ของ The Batman จริงๆครับ

Dunkirk ในปี 2017

Christopher Nolan ผู้สร้างภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมากมายสำหรับหนังเรื่องที่สาม ก็คือ Dunkirk ในปี 2017 หนังสงครามโลก ที่สร้างมาจากเรื่องจริง เป็นหนังที่ใช้เทคนิกการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม 70mm กว่า 80% ของเรื่องเลยทีเดียว ทำให้หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่มีความเรียล แบบสุดๆ  ยิ่งใครที่รู้ประวัติศาสตร์ก่อนดู ก็จะสนุกกับหนังเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนครับ

Inception ในปี 2010

Christopher Nolan ผู้สร้างภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลมากมายสำหรับหนังเรื่องที่สี่ ก็คือ Inception ในปี 2010 สำหรับหนังเรื่องนี้คงไม่ต้องพูดพร่ำอะไรมาก เพราะเป็นหนังที่โด่งดังแบบสุดๆ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก และยังเป็นหนังโปรดของใครหลายๆคน หนังที่ทำภารกิจโจรกรรมต่างๆ ในความฝัน  ถือเป็นหนังที่นำเสนอทฤษฎีที่แปลกใหม่เอามากๆอีกเรื่องหนึ่ง

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ  “รวม 4 หนังต้องดูของ Christopher Nolan” ความจริงยังมีอีกหลายเรื่องเอามากๆ ที่ดีไม่แพ้กับ 4 เรื่องนี้ เพียงแต่ผมได้หยิบยก หนังที่เป็นกระแสในกลุ่มคนดูหนังมาให้เพื่อนๆได้ชมเพียงเท่านั้น หาก 4 เรื่องนี้ มีเรื่องไหนที่เพื่อนๆยังไม่เคยดู ก็รีบไปหามาดูกันนะครับ เพราะหนังของ “Christopher Nolan” นั้นสนุกทุกเรื่องเลยจริงๆครับ

คุณจะไม่พลาด หนังดัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หากคุณได้สนุกไปกับหนังที่เรานำมาอัพเดตให้คุณถึงหน้าจอมือถือของคุณแล้ว อย่าลืมติดตามหนังญี่ปุ่น หนังไทย หนังฝรั่ง หนังเกาหลีที่เรายังเตรียมมาให้คุณอีกเพียบบบบบ กดเข้ามาได้ที่ hatsuko-movie.com หากคุณยังอยากได้ความสนุกสุดเหวี่ยงที่มาพร้อมกับความท้าทายที่ทันสมัย เรามีอีกหนึ่งเว็บไซต์ดีๆมาแนะนำให้คุณได้รู้ หากคุณพร้อมแล้ว เพียงเข้ามาที่ ufabet123 ช่องทางเดียวเท่านั้น