ปฏิบัติการณ์ฝันซ้อนฝันเหนือจิตนาการ ไปกับ “Inception จิตพิฆาตโลก”

หากพูดถึงหนังที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา แม้เวลาจะผ่านไปนานถึง 10 ปี ก็คงหนีไม่พ้นหนังดังเหนือจิตนาการณ์อย่าง Inception จิตพิฆาตโลก หนังที่สดใหม่อยู่เสมอ ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วก็ตาม

แต่ก็ไม่มีหนังเรื่องไหนที่สามารถนำเสนอในเรื่องของทฤษฎีของความฝันออกมาได้ดีเท่าหนังเรื่อง Inception จิตพิฆาตโลก นี้เลย และเชื่อว่าคงมีเพื่อนๆหลายคนที่รู้จักกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังยังมีเพื่อนๆอีกส่วนน้อยที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Inception จิตพิฆาตโลก กันให้มากขึ้นครับ

Inception

รีวิว…Inception จิตพิฆาตโลก

   สำหรับ Inception  หรือชื่อไทย “จิตพิฆาตโลก” ถือเป็นผลงานขึ้นหิ้งอีกเรื่อง ของชายที่ชื่อ “Christopher Nolan” คริสโตเฟอร์ โนแลน ชายที่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีในการสร้างหนังออกมาแต่ละเรื่อง โดยเฉพาะอย่าง Inception  นี้ ตัวของ “Christopher Nolan” คริสโตเฟอร์ โนแลน ก็ได้เรียนรู้ และศึกษากับทฤษฎี ในเรื่องของการฝันซ้อนฝันออกมาเป็นอย่างดี จึงทำให้เขาสามารถเนรมิตหนังออกมาได้ค่อนข้าง ลึกล้ำ และไม่เว่อร์จนเกินจริงไปเสียทีเดียว

รีวิว...Inception จิตพิฆาตโลก

และสำหรับ Inception จิตพิฆาตโลก นั้น หนังจะบอกเล่าเรื่องราวของแก๊งอาชญากรรมแก๊งหนึ่ง ที่นำทีมโดย “คอบบ์” (Cobb) หรือ “Dominic Cobb” ชายที่ไม่ได้มาบุกปล้นเหมือนอย่างในหนังทั่วไป แต่เขาทำสิ่งที่เหนือจิตรนาการไปกว่านั้น นั่นก็คือการบุกปล้น ล้วงข้อมูลความคิด จาก “จิตใต้สำนึก” ของเป้าหมายผ่านความฝัน โดยใช้อุปกรณ์การทดลองของเขา

โดยเสน่ห์ของหนังเรื่อง Inception จิตพิฆาตโลก คือทฤษฎีต่างๆภายในหนัง เกล็ดเล็กเกล็ดน้อยภายในหนัง และงานภาพที่คงมาตรฐานของ “Christopher Nolan” คริสโตเฟอร์ โนแลน ทั้งฉากฝันถล่ม มุมกล้องที่เขย่าสั่นไหวตามแรงสั่นสะเทือนภายในหนัง เป็นอะไรที่ทำออกมาได้สมจริงแบบสุดๆเอามากๆครับ

Inception จิตพิฆาตโลกที่บอกเล่าเรื่องราวของแก๊งอาชญากรรม

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “ปฏิบัติการณ์ฝันซ้อนฝันเหนือจิตนาการณ์ ไปกับ Inception” หนังที่ไม่ได้มีเพียงแค่ “ทฤษฎีความฝันปรัมปรา” เพราะทฤษฎีนี้ ทาง “Christopher Nolan” คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้ทำการบ้านและศึกษามาเป็นอย่างดีจากนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านความฝันและจิต โดยเฉพาะทางอีกด้วย จึงทำให้หนังเรื่องนี้ กลายเป็นหนังที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง แม้เวลาจะผ่านมายาวนานถึง 10 ปีแล้วก็ตาม

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

หากคุณไม่อยากตกเทรนด์หนังยอดฮิต หนังฝรั่งน่าดู อย่าลืมเข้ามาติดตามเราได้ที่ hatsuko-movie.com ที่มาอัพเดตข้อมูลหนังกันแบบไม่อั้น!! และถ้าคุณอยากมีรายได้เสริมและมองหาโอกาส ขอแนะนำเว็บไซต์ยอดฮิต เว็บสล็อตยอดนิยม เรามีบริการให้ดีๆมาฝากคุณอย่างแน่นอน