ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014)

ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014) หนังแนวฆาตกรรมอีกเรื่องหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชมต้องหวาดผวาทั้งหลับและตื่น เป็นเรื่องของหญิงสาวที่ชื่อจัสติน ที่ต้องตกอยู่ในอันตรายในรั้วมหาวิทยาลัยของตนเองในคืนวันหยุดที่เพื่อน ๆ และทุกคนกลับบ้านกันหมด และทิ้งให้เธอต้องอยู่เพียงลำพังเนื่องจากไม่มีเงินที่จะซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อบินกลับไปเยี่ยมครอบครัวได้ เป็นคืนที่โหดร้ายสำหรับเธอที่สุดในชีวิตที่ต้องมาโดนไล่ล่าโดยคนที่ไม่รู้จัก มันเป็นฆาตกรโหดที่เรียกเธอว่าคริสตี้ แทนที่จะเรียกชื่อจริงของเธอที่ชื่อว่าจัสติน

ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014)

เรื่องย่อ…ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014)

ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014) เรื่องราวเริ่มขึ้นจากการที่จัสตินต้องตกอยู่โยงในหอพักของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เธอใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ระหว่าวงวันหยุด จนมาถึงกลางดึกของคืนวันขอบคุณพระเจ้า เธอก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นเริ่มไม่ปลอดภัยเนื่องจากรู้โดยสัญชาติญาณว่ากำลังถูกใครสักคนไล่ล่าเอาชีวิตเธออยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย โดยกลุ่มคนที่ไล่ล่าเธออยู่นี้เรียกเธอว่า คริสตี้ และเธอจัสตินในชื่อฉายาว่าคริสตี้จึงต้องเอาตัวรอดให้ได้ ด้วยการพยายามหนีออกไปจากสถานการณ์ที่โหดร้ายนี้อย่างเร็วที่สุด

ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014) หนังแนวฆาตกรรม

เนื้อเรื่องของ หนังเรื่อง Kristy (2014) ฉายให้เห็นถึงสภาพภายในหอพัก และมหาวิทยาลัยได้อย่างทะลุปรุโปร่งจากการต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวของจัสติน จนต้องมาผจญกับเรื่องที่เลวร้านจากการถูกฆาตกร โรคจิต ไล่ล่า ก่อนหน้านั้นเธออยู่อย่างมีความสุขจนกระทั่งมีกลุ่มฆาตกรออกไล่ล่าในคืนวันขอบคุณพระเจ้า และได้เปลี่ยนสนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัยให้เป็นลานประหารไปอย่างสมบูรณ์ เป็นการวิ่งไล่ และการวิ่งหนีของผู้ถูกไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตาย

ภาพยนตร์ระทึก สยองขวัญ หนังเรื่อง Kristy (2014) การเอาตัวรอดของหญิงสาว

ซึ่งทำให้เห็นถึงวิธีการและการเอาตัวรอดของหญิงสาวคนหนึ่งที่หมดหนทางที่จะต่อสู้ แต่ก็ต้องเอาตัวรอดให้ได้เนื่องจากใครก็ต้องรักชีวิตของตนเองด้วยกันทั้งนั้น มีฉากทีเปิดเผยถึงตัวฆาตกรที่บ้าคลั่งโรคจิตให้เห็นได้ในบางฉาก ซึ่งทำให้ผู้ชมเกิดความอินกับเรื่องได้บ้างในบางฉากเหล่านั้น และต้องเอาใจช่วยสาวน้อยไปด้วยในตัว จากการที่ถูกไล่ล่าอย่างไม่มีเหตุผล แต่ก็มารู้ทีหลังว่ามันเป็นฆาตกรโรคจิตที่เพิ่งหนีออกมาจากโรงพยาบาลบ้านั่นเอง

 คุณจะไม่พลาด หนังใหม่ ที่คัดสรรและรวบรวมมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร