“Idiocracyอัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน” ปี 2006 หนังตลก เบาสมอง ที่ไม่ควรพลาด

เมื่องานที่ทำอยู่ หรือการเรียนที่หนักเกินไปนั้นทำให้เราเครียด อยากจะพักหาหนังดูซักเรื่อง ก็เจอแต่หนังจริงจังชวนให้ดูแล้วเหนื่อยไปเสียหมด เผลอๆจะเคลียดหนักกว่าเดิมซะอีก งั้นลองเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยดีมั้ย หาหนังตลกๆ ผ่อนคลาย เบาสมองกันบ้างดีกว่า

วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำหนังเก่าๆ ที่ตลก และเบาสมองแบบสุดๆ ให้เพื่อนๆได้ดูกันครับ กับเรื่อง Idiocracyอัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน หนังเก่าที่สนุก และตลกมากๆอีกเรื่องหนึ่ง

Idiocracy

รีวิว…Idiocracyอัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน

จัดเป็นหนังตลกที่ถูกพูดถึงกันบ่อยมาก สำหรับเรื่อง Idiocracyอัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน หนังที่บอกเล่าเรื่องราว ในอนาคต อีก 500 ปี เมื่อชายคนหนึ่ง ที่อยู่ๆเขาต้องกลายมาเป็น ชายที่ฉลาดมากที่สุดในโลก ลองคิดดูกันเล่นๆนะครับ หากเช้าวันหนึ่งเพื่อนๆ ตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนั้นกลายเป็นคนที่ฉลาดมากที่สุดในโลก

รีวิว...Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน

โดยความฉลาดที่ผมกำลังพูดถึงนี้ไม่ได้หมายความว่าเรา นั้นมี IQ หรือ EQ ที่สูงขึ้นนะครับ แต่ผมกำลังหมายถึง ผู้คนทั้งโลกนั้น มี IQ และ EQ ที่ต่ำลง หรือเรียกง่ายๆว่าคนทั้งโลกนั้นโง่ขึ้นนั่นแหละ โดยหนังจะบอกเราว่า ในอนาคตอีก 500 ปี คนฉลาดๆ นั้นทำแต่งาน และไม่สนใจที่จะมีลูกกัน เพราะคนฉลาดนั้นเกิดความกังวลในเรื่องต่างๆกันมากไป ทั้งเรื่องชีวิต เศรษฐกิจ ความมั่นคงต่างๆ หรือบางคนที่มีลูก ก็ไม่ได้มีเวลาสอน หรือใส่ใจลูก นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม อีก 500 ปีข้างหน้า ทุกคนในโลกนั้น จึงโง่นั่นเอง

แต่ในทางกลับกัน คนที่อยู่ในสังคมที่ไม่พร้อม ทั้งความคิด และด้านรายได้ กลับมีลูกกันเยอะแยะมากมาย และหากเพื่อนๆสงสัยว่า ทำไมพระเอกของเรื่องถึงได้กลายเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลกได้นั้น ก็คงต้องไปค้นหาคำตอบกันเอาเองนะครับ กับ “Idiocracyอัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน

Idiocracy หนังที่พระเอกฉลาดที่สุดในโลก

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน ปี 2006 หนังตลก เบาสมอง ที่ไม่ควรพลาด” ถือเป็นหนังอีกเรื่อง ที่คลายเคลียดได้ดี เหมาะที่จะดูอยู่บ้านในวันหยุดพักผ่อนเอามากๆ และไม่ได้มีแค่ความตลกเพียงเท่านั้น หนังยังแฝงความคิดเล็กๆน้อย สอดแทรกเข้าไปอีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมไปหามาดูกันให้ได้นะครับ 

คุณจะไม่พลาด รีวิวหนัง ที่เราได้คัดสรรมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร

STAR WARS EPISODE V THE EMPIRE STRIKES BACK 1980 จักรวรรดิเอมไพร์โต้กลับ ภาพยนตร์ที่ติดอันดับแรกๆของการสร้างรายได้มากที่สุด

เว็บไซต์ที่รวบรวมหนังสนุกๆ ทั้งไทยและเทศ มารีวิวให้คุณแบบครบรสถึงใจสุดๆ หากคุณอยากรู้ข้อมูลหนังต่างๆ ห้ามพลาดที่ hatsuko-movie.com แอดมินมีหนังดีๆมาฝากอย่างแน่นอน และเรายังไม่อยากให้คุณพลาดอีกหนึ่งความท้าทายที่พร้อมจะพาคุณไปสู่โลกออนไลน์ ได้ทาง สล็อตโจ๊กเกอร์168 คุณจะสนุกแบบไม่มีข้อจำกัดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น